0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

4 lý do bạn không nên mua máy đo khoảng cách laser cũ

Maykhoanbosch.net 2 năm trước 489 lượt xem

    Sai số, nhanh hư hỏng, tốc độ đo chậm làm ảnh hưởng đến tiến độ công việc,... là những vấn đề thường gặp ở máy đo khoảng cách laser cũ. Chính bởi vậy, các chuyên gia khuyên rằng không nên sử dụng máy thước đo khoảng cách laser cũ để thực hiện những công việc yêu cầu kỹ thuật và tính chính xác cao.

    Tại sao không nên sử dụng máy đo khoảng cách laser cũ?

    Máy đo khoảng cách laser là một thiết bị đo đạc thông minh hỗ trợ đo độ dài, rộng, tính toán diện tích, thể tích của không gian, đồ vật. Công cụ này được sử dụng phổ biến trong xây dựng, thiết kế nội thất, lắp đặt,... cho kết quả nhanh chóng với độ chính xác cao.

    Chuyên gia khuyên không nên mua máy đo khoảng cách cũ
    Chuyên gia khuyên không nên mua máy đo khoảng cách cũ

    Tuy nhiên, để tiết kiệm chi phí thì thay vì mua máy đo khoảng cách mới, nhiều người lại lựa chọn mua máy cũ. Đây thực sự không phải là một sự lựa chọn khôn ngoan bởi:

    Ảnh hưởng đến tiến độ công việc

    Bất kỳ công cụ điện tử nào khi đã sử dụng được một thời gian thì các chức năng làm việc đều bị giảm sút đáng kể. Máy đo khoảng cách cũng không ngoại lệ. 

    Ngay cả khi máy cũ mà bạn mua là sản phẩm đến từ những thương hiệu nổi tiếng về độ bền như: máy đo khoảng cách laser Bosch, Stanley, Leica,... thì cũng không tránh khỏi việc máy hoạt động không còn linh hoạt như ban đầu, khiến bạn phải đo đi đo lại nhiều lần, gây tốn thời gian.

    Máy đo khoảng cách cũ có thể gây ảnh hưởng đến tiến độ công việc
    Máy đo khoảng cách cũ có thể gây ảnh hưởng đến tiến độ công việc

    Ngoài ra, máy cũ thường có tình trạng xước vỡ màn hình, số chỉ thị kết quả mờ, phím điều khiển không nhạy,... gây bất tiện cho người dùng trong quá trình sử dụng. Bên cạnh đó, các chức năng như chống va đập hay chống sốc cho máy cũng bị giảm sút đi khá nhiều nên sẽ dễ bị hư hỏng hơn.

    Máy đo khoảng cách cũ có độ chính xác thấp

    Chất lượng của máy đo khoảng cách laser cũ là điều không được đảm bảo nên tình trạng sai số khi đo đạc hoàn toàn có thể xảy ra. Điều này có thể làm ảnh hưởng đến độ an toàn, tính thẩm mỹ và chính xác của công trình hay các hạng mục thiết kế.

    Do đó, với những tay thợ xây dựng chuyên nghiệp, kiến trúc sư, chuyên gia thiết kế,... thì càng không nên sử dụng thước đo khoảng cách cũ.

    Nguy cơ mua phải hàng giả, hàng nhái kém chất lượng

    Nhiều cơ sở kinh doanh hiện nay nhằm chuộc lợi đã “biến hình” những chiếc máy đo khoảng cách vốn là giả, nhái thành máy đo khoảng cách cũ chính hãng.

    Thông qua lời quảng cáo của chủ các cơ sở này thì vì là hàng chính hãng của các hãng lớn và độ mới còn giữ được khoảng 70 - 90% nên chất lượng được đảm bảo. Tuy nhiên, khi mua về người dùng mới phát hiện ra ra máy gặp nhiều vấn đề, nhanh hỏng hóc, đến lúc đem ra hàng sửa mới biết là đồ giả.

    Những chiếc máy này không chỉ dễ hư hỏng mà độ chính xác còn không cao, nhiều khi có thể gây nguy hiểm cho người sử dụng.

    Nguy cơ mua phải hàng giả, hàng nhái kém chất lượng
    Nguy cơ mua phải hàng giả, hàng nhái kém chất lượng

    Không có lợi về giá

    Nhiều người mua thước đo khoảng cách laser cũ vì cho rằng nó tiết kiệm được nhiều chi phí hơn so với mua máy mới. Nhưng điều này lại không hoàn toàn đúng.

    Nếu bạn không có nhiều kinh nghiệm khi mua các thiết bị đo chính xác như này hoặc có ít kiến thức về sản phẩm thì rất dễ bị “chặt chém”. Mặt khác, máy đo cũ rất dễ bị hỏng nên nếu mua về bạn cho thể tốn nhiều chi phí cho việc sửa chữa. Số tiền để sửa máy nhiều lần như vậy thậm chí có thể đắt hơn so với khi mua mới.

    Địa chỉ mua máy đo khoảng cách laser giá tốt

    Từ đây có thể thấy rằng việc mua máy đo khoảng cách laser cũ không phải là giải pháp tối ưu. Thay vào đó, bạn có thể cân nhắc mua các dòng máy đo khoảng cách giá rẻ chính hãng đến từ các thương hiệu uy tín như Bosch, Leica, Total Meter, Stanley,...

    Địa chỉ mua máy đo khoảng cách laser giá tốt
    Địa chỉ mua máy đo khoảng cách laser giá tốt

    Những chiếc máy này không chỉ đáp ứng được mong muốn về giá của bạn mà còn có chất lượng, độ bền cao, khả năng đo đạc linh hoạt, nhanh chóng, chính xác. Một số dòng máy đo khoảng cách laser có giá thành khá rẻ mà bạn có thể tham khảo là:

    Nếu bạn chưa có địa chỉ mua máy đo khoảng cách uy tín thì có thể tham khảo THB Việt Nam, đại lý phân phối thiết bị đo chính xác chính hãng của các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới.

    Khi mua hàng tại đây, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như giá thành của sản phẩm. Tất cả thiết bị được bày bán đều có đầy đủ tem mác và giấy tờ xác minh nguồn gốc xuất xứ. Ngoài ra, do được nhập khẩu trực tiếp từ nhà máy của hãng mà không cần phải qua trung gian nên giá thành luôn được đảm bảo tốt nhất.

    Để đặt mua máy đo khoảng cách laser, bạn vui lòng  liên hệ HOTLINE Hà Nội: 0904 810 817 - TP.HCM: 0979 244 335 hoặc truy cập website maykhoanbosch.net - maydochuyendung.com để được hỗ trợ trong thời gian sớm nhất.

    Hy vọng rằng những thông tin trên đây đã giúp bạn hiểu được lý do vì sao không nên sử dụng máy đo khoảng cách laser cũ, đồng thời cũng sẽ chọn được cho mình một sản phẩm tốt nhất, phù hợp với điều kiện kinh tế để phục vụ cho công việc.

    489 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
    Bài viết liên quan

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn