0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

5 ý tưởng trang trí phòng ngủ độc đáo, ấn tượng

Maykhoanbosch.net 2 năm trước 476 lượt xem

    Bạn đã quá nhàm chán với cách bày trí phòng đơn điệu thông thường và muốn decor lại phòng ngủ của mình thêm màu sắc, ấn tượng hơn? Hãy cùng đến với 5 ý tưởng trang trí phòng ngủ đẹp dưới đây của Maykhoanbosch.net để tìm cảm hứng thiết kế lại căn phòng của mình nhé!

    Do mỗi người sẽ ưa chuộng một phong cách trang trí khác nhau nên tùy theo sở thích cá nhân mà bạn có thể lựa chọn màu sắc, vật liệu, nội thất đặt trong phòng và đồ trang trí sao cho phù hợp. Dưới đây sẽ là một vài gợi ý trang trí phòng ngủ nhỏ từ những vật dụng đơn giản mà bạn có thể dễ dàng tìm kiếm và ứng dụng:

    Ý tưởng trang trí phòng ngủ nhỏ bằng giấy dán tường

    Đối với những căn phòng ngủ có diện tích nhỏ, bạn có thể suy nghĩ đến việc sử dụng giấy dán tường để tô điểm thêm cho không gian xung quanh thêm phần phong phú.

    Trang trí phòng ngủ nhỏ bằng giấy dán tường
    Trang trí phòng ngủ nhỏ bằng giấy dán tường
    • Đối với giấy dán tường dùng trong phòng ngủ của trẻ, hãy chọn những loại có họa tiết động vật, thiên nhiên ngộ nghĩnh, màu sắc nổi bật  để kích thích khả năng sáng tạo ở trẻ.

    • Đối với bạn yêu thích sự đơn giản thì giấy dán tường giả gạch với màu sắc trung tính, mang đến nét đẹp cổ kính, mộc mạc sẽ phù hợp với bạn

    • Còn nếu bạn là một cô nàng nữ tính, yêu thích sự trẻ trung, năng động thì đừng ngại lựa chọn những loại giấy dán tường có màu sắc nổi bật, gam màu trẻ trung, tươi sáng hay những loại có  họa tiết hoa cỏ để mang đến cảm giác tươi mới cho căn phòng của mình.

    • Đối với các bạn nam thì giấy dán có tông màu trầm, lạnh như xanh dương, xám hay loại giấy dán tường có màu sắc ombre ấn tượng đều vô cùng phù hợp.

    Trang trí phòng ngủ bằng cây xanh

    Cây xanh không chỉ có tác dụng lọc không khí, cung cấp oxy mà còn tạo hiệu ứng thị giác tươi mát cho căn phòng. Hãy thử tưởng tượng mỗi sáng khi thức dậy bạn thấy trong phòng ngủ có một, hai chậu cây xanh đang tắm mình dưới ánh nắng trước khung cửa sổ, suy nghĩ thôi cũng đủ thấy thư giãn rồi đúng không nào? Chưa kể việc thi thoảng tưới nước cho cây cũng là một thú vui nho nhỏ để tạo năng lượng cho ngày mới đấy nhé!

    Trang trí phòng ngủ bằng cây xanh
    Trang trí phòng ngủ bằng cây xanh

    Một số loại cây được khuyên nên đặt trong phòng ngủ mà bạn có thể tham khảo là: cây nha đam, cây lưỡi hổ, cây dây nhện, cây hoa nhài, cây lan ý, cây dành dành, cọ lá tre, cây nhất mạt hương,...

    Xem thêm: 

    Tạo điểm nhấn cho phòng ngủ bằng tranh treo tường

    Một trong các ý tưởng trang trí phòng ngủ được đề cập đến nhiều nhất chính là sử dụng tranh treo tường.

    Sử dụng tranh treo tường trang trí phòng
    Sử dụng tranh treo tường trang trí phòng

    Bạn có thể lựa chọn những bức tranh phong cảnh, hình ảnh mang phong cách tối giản hay sống động đầy cá tính hoặc cũng có thể lựa chọn những tấm ảnh kỷ niệm của bản thân và gia đình/bạn bè để decor cho phòng ngủ của mình. Ngoài ra, bạn cũng có thể chọn một câu châm ngôn yêu thích, câu nói truyền cảm hứng in ra rồi đóng khung.

    Với việc lựa chọn khung ảnh treo tường, chúng ta nên chọn loại có gam màu phù hợp với màu chủ đạo của phòng ngủ hay có màu sắc tươi sáng để tăng thêm sức sống cho căn phòng.

    Ý tưởng trang trí phòng ngủ bằng kệ treo tường

    Những chiếc kệ treo tường không chỉ có tác dụng đựng đồ vật, tối ưu diện tích không gian mà còn có tác dụng như một vật trang trí vô cùng hiệu quả. Bạn cũng có thể tận dụng kệ treo tường để đặt những phụ kiện trang trí như lọ hoa, sách báo, đồ lưu niệm,... vô cùng tiện lợi.

    Trang trí phòng ngủ bằng kệ treo tường
    Trang trí phòng ngủ bằng kệ treo tường

    Ngày nay, kệ treo tường có rất nhiều loại với kiểu dáng, họa tiết, màu sắc khác nhau để bạn lựa chọn. Những phụ kiện kệ gỗ, hộc tủ được thiết kế treo tường sẽ giúp bạn giải phóng không gian khi trang trí phòng ngủ nhỏ.

    Xem thêm: Hướng dẫn cách bắt vít kệ treo tường đơn giản tại nhà

    Trang trí phòng ngủ bằng đèn Led

    Sử dụng đèn led trang trí đã là một ý tưởng trang trí phòng ngủ đẹp không còn quá xa lạ trong giới decor. Những dây đèn led lấp lánh với đủ các kiểu hình dáng như: ngôi sao, ngôi nhà, hình trái tim, hình chữ, hình động vật,... có thể dùng để thay thế cho đèn ngủ, tạo cảm giác ấm áp cho căn phòng.

    Trang trí phòng ngủ bằng đèn Led
    Trang trí phòng ngủ bằng đèn Led

    Bằng những điểm nhấn độc đáo, cách treo khác nhau, bạn có thể thỏa thích trang trí phòng ngủ theo phong cách riêng của mình.

    Trên đây là 5 ý tưởng trang trí phòng ngủ độc đáo, ấn tượng từ những vật dụng đơn giản mà bạn có thể tham khảo để phong phú thêm không gian sống của mình. Chúc bạn thành công!

    476 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
    Bài viết liên quan

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn