0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Cách nhận biết khoan búa có chức năng đục và máy đục có chức năng khoan

Maykhoanbosch.net 1 năm trước 586 lượt xem

    Máy khoan búa và máy đục bê tông là hai công cụ chuyên dụng được sử dụng nhiều trong thi công xây dựng. Máy khoan búa chuyên dùng để khoan trên bê tông còn chức năng chính của máy đục là đục phá bê tông. Tuy nhiên, để đáp ứng đa dạng nhu cầu khác nhau của người dùng, hiện nay nhiều hãng cũng sản xuất các dòng máy khoan đục bê tông có đồng thời cả hai chức năng trên. Cùng theo dõi bài viết dưới đây để biết cách nhận biết máy khoan búa có chức năng đục và máy đục có chức năng khoan để chọn mua cho đúng nhé!

    Cách nhận biết máy khoan búa có chức năng đục

    Hiện nay, máy khoan búa (hay máy khoan bê tông) trên thị trường được chia thành hai loại chính là máy khoan bê tông 2 chức năng và máy khoan bê tông 3 chức năng.

    Trong đó, dòng máy hai chức năng làm việc với hai chế độ chính là khoan thường và khoan búa. Còn dòng máy khoan bê tông 3 chức năng thì được trang bị tới 3 chế độ làm việc là khoan thường, khoan búa và đục. Đây cũng chính là dòng máy khoan búa có thể đục mà nhiều người đang tìm kiếm.

    Máy khoan bê tông 3 chức năng là dòng máy khoan búa có thể đục
    Máy khoan bê tông 3 chức năng là dòng máy khoan búa có thể đục

    Để nhận biết được đâu là máy khoan bê tông có thể đục thì bạn có thể dựa vào một trong các dấu hiệu dưới đây:

    Thông qua ký hiệu trong tên sản phẩm

    Một vài thương hiệu nổi tiếng như máy khoan bê tông cầm tay Bosch, máy khoan bê tông Makita hay Dewalt, Stanley,... thường phân biệt dòng máy khoan 3 chế độ và máy khoan 2 chế độ thông qua các chữ cái cuối của tên sản phẩm. Các hãng khác nhau sẽ có những cách ký hiệu khác nhau nên bạn cần tìm hiểu rõ để biết cách nhận biết.

    Ví dụ, GBH là ký hiệu chung để chỉ dòng máy khoan búa Bosch. Sau ký hiệu GBH, hãng Bosch sẽ ký hiệu thêm các đuôi DE hoặc DRE vào sau tên sản phẩm để ám chỉ đây là dòng máy khoan búa 3 chế độ, điển hình như: Bosch GBH 2-26 DE, GBH 2-26 DRE, GBH 2-24 DRE,...

    Nhận biết khoan búa có thể đục dựa vào ký hiệu trong tên sản phẩm
    Nhận biết khoan búa có thể đục dựa vào ký hiệu trong tên sản phẩm

    Thông qua biểu tượng in trên máy khoan búa

    Ngoài cách trên thì bạn còn có thể phân biệt máy khoan bê tông có thể đục bằng cách nhìn vào các biểu tượng được in cạnh núm vặn chọn chế độ khoan trên thân máy. Máy khoan 3 chức năng sẽ có 3 biểu tượng riêng để thể hiện chế độ khoan thường, khoan búa và đục. Nếu bạn thấy máy có biểu tượng cây búa đục thì đó chính là máy khoan máy khoan đục bê tông mà bạn cần tìm.

    Biểu tượng búa biểu tượng in trên máy khoan bê tông
    Biểu tượng búa biểu tượng in trên máy khoan bê tông

    Nhận biết máy đục bê tông có chức năng khoan

    Máy đục bê tông thường được sử dụng cho các công việc cần phá dỡ bề mặt, kết cấu các tấm bê tông hoặc vật liệu cứng, giúp người dùng tiết kiệm thời gian lao động và công sức thi công tối ưu hơn.

    Ngoài các dòng máy chuyên dùng để đục bê tông thì hiện nay nhiều hãng còn sản xuất thêm máy đục có chức năng khoan để có thể đáp ứng tốt nhiều yêu cầu khác nhau của người dùng hơn.

    Cách để nhận biết máy đục có thể khoan là bạn hãy nhìn vào biểu tượng ở công tắc/núm vặn trên thân máy, nếu thấy có ký hiệu hình cái búa thì đây là dòng máy đục bê tông 2 chức năng, hỗ trợ cả khoan và đục. Để làm việc ở chế độ khoan hay đục thì bạn chỉ cần chọn biểu tượng tương ứng là được.

    Máy đục có thể khoan sẽ có núm chuyển chế độ ở thân máy
    Máy đục có thể khoan sẽ có núm chuyển chế độ ở thân máy

    Ngoài cách này thì bạn cũng có thể phân biệt máy đục bê tông có thể khoan và máy đục không có chức năng này bằng cách xem trên thân máy có được trang bị núm vặn hoặc công tắc chọn chế độ làm việc không. Máy đục bê tông một chế độ sẽ không được trang bị công tắc này nên nếu thấy trên thân máy có công tắc chọn chức năng làm việc thì đó chính là máy đục 2 chức năng.

    Địa chỉ mua máy khoan đục bê tông chính hãng

    Để mua máy khoan bê tông, máy đục bê tông chất lượng thì bạn nên đến các đại lý được ủy quyền bởi hãng để mua hàng chính hãng và được đảm bảo về giá. 

    Hiện THB Việt Nam đang là đại lý cấp 1 của Bosch và là đơn vị chuyên phân phối dụng cụ điện cầm tay chính hãng đến từ các thương hiệu nổi tiếng thế giới như Dewalt, Makita, Total, Stanley,... Bạn có thể tham khảo địa chỉ này nếu có nhu cầu mua máy khoan hoặc máy đục bê tông chuyên nghiệp.

    Tất cả sản phẩm ở đây đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đã được kiểm duyệt chất lượng kỹ lưỡng và hỗ trợ bảo hành chính hãng theo quy định nên khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm.

    Địa chỉ mua máy khoan đục bê tông chính hãng
    Địa chỉ mua máy khoan đục bê tông chính hãng

    Dưới đây là một số dòng máy khoan búa có thể đục và máy đục bê tông có thể khoan hiện đang được bán chạy tại THB Việt Nam mà bạn có thể tham khảo:

    Để đặt mua hàng tại đây, bạn có thể liên hệ HOTLINE Hà Nội: 0904 810 817 - TP.HCM: 0979 244 335 hoặc đặt hàng ngay tại website maykhoanbosch.net - maydochuyendung.com hay đến trực tiếp địa chỉ cửa hàng tại Hà Nội: 30 Mạc Thái Tổ, Yên Hòa, Q. Cầu Giấy - HCM: 275F Lý Thường Kiệt, P. 15, Quận 11.

    Trên đây là cách nhận biết  khoan búa có chức năng đục và máy đục có chức năng khoan mà chúng tôi muốn chia sẻ. Hy vọng từ những thông tin trên bạn đã có thể dễ dàng phân biệt hai dòng sản phẩm này và chọn được cho mình chiếc máy phù hợp nhất để phục vụ cho công việc.

    586 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
    Bài viết liên quan

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn