0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Cách nhận biết máy khoan Bosch chính hãng chuẩn xác 100%

Maykhoanbosch.net 3 năm trước 5422 lượt xem

    Để giúp người dùng phân biệt máy khoan Bosch thật giả, trong bài viết này chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn cách nhận biết máy khoan Bosch chính hãng được các chuyên gia trong ngành khuyến nghị. 

    Kiểm tra máy khoan Bosch chính hãng dựa vào tem chống hàng giả

    Đây được xem là phương pháp đơn giản, hiệu quả nhất hiện nay mà hãng khuyến nghị đến người tiêu dùng. 

    Phân biệt máy khoan Bosch thật giả dựa vào tem chống hàng giả
    Phân biệt máy khoan Bosch thật giả dựa vào tem chống hàng giả

    Khi bạn mua bất kỳ dòng máy khoan nào của Bosch đều sẽ thấy tem chống hàng giả do Bosch phát hành được dán trên thân máy. Nếu khi mua máy mà không có tem này. Hoặc tem không còn nguyên vẹn, đã bị bóc hoặc cào mã số an ninh bên trong thì các bạn phải cẩn thận vì đó có thể là hàng giả hàng nhái.

    Ngoài chức năng kiểm tra máy khoan Bosch mà bạn định mua có phải hàng thật hay không, tem này còn có chức năng giúp người dùng kích hoạt bảo hành cho máy.

    Để kiểm tra máy khoan Bosch chính hãng và kích hoạt bảo hành, bạn thực hiện theo các bước hướng dẫn sau đây:

    Bước 1: Bạn tìm tem chống hàng giả trên thân máy. Cào lớp mạ bạc bên trên để lấy mã số an ninh (12 - 13 chữ số) trên chính tem chống giả Bosch.

    Bước 2: Tìm số seri trên thân khoan Bosch. Đây là một dãy số gồm 5 - 9 chữ số và thường được đặt gần tên mã sản phẩm hoặc vị trí gắn liền với thông số kỹ thuật.

    Bước 3: Tiếp đến, bạn nhắn tin theo cú pháp hướng dẫn dưới đây:

    DAC mã số@số seri đến tổng đài 8099

    Sau khi tin nhắn được gửi, nếu tổng đài sẽ gửi lại tin nhắn xác nhận khoan Bosch chính hãng cũng như thời gian bảo hành về cho bạn thì đây là hàng thật.

    Còn nếu tổng đài máy khoan Bosch báo lỗi hoặc không trả về kết quả thì khả năng cao máy khoan bạn mua chính là hàng giả.

    Video hướng dẫn cách kiểm tra máy khoan Bocsh chính hãng

    Cách phân biệt máy khoan Bosch chính hãng dựa vào phiếu bảo hành

    Thông thường máy khoan cầm tay Bosch chính hãng khi mua sẽ có phiếu bảo hành cùng sách hướng dẫn sử dụng đi kèm. Máy khoan giả sẽ không có những thứ này hoặc bị nhàu rách nên không đảm bảo được lợi ích khi mua cũng như các chính sách hậu mãi cho người dùng.

    Đặc biệt, phiếu bảo hành của máy khoan Bosch chính hãng phải có các khoản mục rõ ràng như cách thức, thời gian, điều kiện và địa chỉ trung tâm bảo hành để tiện cho người dùng khi cần. 

    Cách phân biệt máy khoan Bosch chính hãng dựa vào phiếu bảo hành
    Kiểm tra kỹ phiếu bảo hành đi kèm

    Chính vì vậy, khi mua hàng bạn cần kiểm tra kỹ yếu tố này để tránh trường hợp mua phải máy nhái khiến hiệu suất công việc không đạt hiệu quả cao, năng suất thấp, máy vận hành không hiệu quả. Khi máy xảy ra vấn đề thì không được nhận chính sách hỗ trợ, bảo hành của hãng.

    Hiện tại, các sản phẩm của Bosch đang có thời gian bảo hành từ 6 - 12 tháng. Tùy thuộc vào dòng máy khoan mà thời gian bảo hành sẽ khác nhau. Ví dụ dòng máy khoan động lực và dòng khoan búa sẽ có thời gian bảo hành khác nhau. 

    Nhận biết máy khoan Bosch chính hãng dựa vào xuất xứ

    Mặc dù hãng Bosch có xuất xứ từ Đức, song để đảm bảo nhu cầu sử dụng cho người tiêu dùng trên toàn thế giới nên ngoài nhà máy sản xuất chính ở Đức, hiện hãng đã mở rộng thêm 2 nhà máy sản xuất nữa đặt tại Malaysia và Trung Quốc.

    Mỗi nhà máy này đều đảm nhận sản xuất những dòng máy cụ thể khác nhau nên người dùng có thể căn cứ vào yếu tố này để phân biệt máy khoan Bosch thật - giả.

    Nhận biết máy khoan Bosch chính hãng dựa vào xuất xứ
    Máy khoan Bosch được sản xuất tại Đức, Malaysia, Trung Quốc

    Phân biệt máy khoan chính hãng dựa vào thiết kế, kết cấu máy

    Tất cả các dòng máy máy khoan Bosch dù là máy khoan pin, máy khoan kim loại, máy khoan búa hay máy khoan gia đình,.... đều được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại bậc nhất của Đức, đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng châu Âu.

    Phân biệt máy khoan chính hãng dựa vào thiết kế, kết cấu máy
    Nhận biết dựa vào thiết kế, kết cấu máy

    Chính vì lẽ đó, máy khoan Bosch chính hãng có mức độ hoàn thiện cao, từ động cơ bên trong đến kết cấu, thiết kế bên ngoài, đảm bảo sự chắc chắn, an toàn với người sử dụng.

    Máy được làm từ những nguyên vật liệu chất lượng cao. Vỏ máy được làm bằng nhựa tổng hợp cao cấp có khả năng chịu nhiệt, cách điện tốt, chống rung, chống va đập hiệu quả.

    Nhìn vào thiết kế của máy khoan chính hãng, chúng ta có thể thấy các đường nét được thiết kế tinh xảo, mượt mà. Các mối ghép kín, chặt chẽ, đảm bảo an toàn khi sử dụng. Màu sắc của máy cũng chân thật, rõ nét.

    Trong khi đó máy khoan Bosch giả do được làm từ các khuôn nhựa rẻ tiền nên bề mặt sẽ rất thô. Mối ghép nối cũng không chắc chắn, cảm giác lỏng lẻo, rất dễ gây ra các tai nạn rò rỉ điện. Cũng do vậy nên khi dùng, máy khoan giả, nhái sẽ có độ rung lớn, âm thanh phát ra to hơn máy chính hãng.

    Nhận biết máy khoan Bosch chính hãng dựa vào giá thành

    Những sản phẩm có thương hiệu nổi tiếng và được người tiêu dùng ưa chuộng như Bosch thường là đối tượng bị làm giả nhiều nhất. Máy khoan Bosch giả, nhái có giá chỉ bằng 1/2 hoặc 1/3 giá bán so với hàng chính hãng. Nhiều người dùng vì ham rẻ nên mua về rồi mới phát hiện đó là hàng giả.

    Nhận biết máy khoan Bosch chính hãng dựa vào giá thành
    Mua máy khoan Bosch tại THB Việt Nam để đảm bảo hàng chính hãng

    Do đó, các bạn nên chú ý đến giá thành của máy khoan trước khi lựa chọn. Hãy tham khảo trước giá của sản phẩm trên website chính thức của hãng rồi so sánh với giá tại cửa hàng bạn định mua. Nến biết rằng hầu hết các sản phẩm của Bosch đều thuộc phân khúc hàng cao cấp có giá bán cao nên dù có giảm giá cũng không thể có giá quá chênh lệch được.

    Mặt khác, bạn có thể tham khảo giá tại các đại lý phân phối máy khoan Bosch để đảm bảo mua hàng với mức giá đúng nhất. Điều này giúp bạn tránh mua máy nhưng lại có mức giá quá cao so với những cửa hàng nhỏ lẻ.

    Một trong những địa chỉ uy tín các bạn có thể tham khảo là THB Việt Nam - đại lý cấp 1 được sự ủy quyền của Bosch. Hiện đơn vị đang có 2 cơ sở chính tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh với địa chỉ như sau:

    • Hà Nội: 30 Mạc Thái Tổ, Yên Hòa, Q. Cầu Giấy
    • TP Hồ Chí Minh: 275F Lý Thường Kiệt, P. 15, Quận 11

    Trên đây là cách nhận biết máy khoan Bosch chính hãng được các chuyên gia trong ngành chia sẻ. Các bạn hoàn toàn có thể tham khảo và áp dụng để đảm bảo mua được hàng chính hãng với giá tốt nhất.

    5422 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
    Bài viết liên quan

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn