0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Cách sử dụng nút giữ cò ở máy khoan Bosch đầy đủ và chi tiết nhất

Maykhoanbosch.net 2 năm trước 1169 lượt xem

    Đối với một số dòng máy khoan điện Bosch, nhà sản xuất thường thiết kế thêm nút giữ cò đặt ở trên tay cầm, cạnh cò máy khoan điện để hỗ trợ người dùng thảnh thơi hơn trong quá trình khoan. Vậy nút giữ cò ở máy khoan Bosch là gì? Cách sử dụng nút giữ cò ở máy khoan Bosch ra sao? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

    Nút giữ cò ở máy khoan điện Bosch là gì?

    Nút giữ cò máy khoan Bosch có chức năng chính là giúp máy khoan hoạt động ở mức công suất làm việc tối đa mà không cần phải nhấn giữ cò máy khoan liên tục. 

    Điều này có nghĩa là khi sử dụng nút chức năng này, người dùng có thể làm việc ở chế độ rảnh tay mà công suất hay tốc độ vận hành vẫn được đảm bảo ở mức lớn nhất, mang đến khả năng khoan phá/bắt vít mạnh mẽ vượt trội.

    Nút giữ cò máy khoan điện Bosch
    Nút giữ cò máy khoan điện Bosch

    Với nút giữ cò máy khoan, người dùng chỉ cần cầm máy chắc chắn, đúng kỹ thuật, còn việc còn lại sẽ được máy hoàn thành với hiệu quả  tốt nhất.

    Thông thường, nút giữ cò ở máy khoan Bosch thường được trang bị ở máy khoan động lực, máy khoan kim loại, máy khoan bê tông Bosch. Một số máy tiêu biểu có thể kể đến như: Bosch GSB 16 RE, Bosch GBH 2-26 DRE, Bosch GBM 350,...

    Hướng dẫn sử dụng nút giữ cò ở máy khoan điện Bosch

    Để sử dụng nút giữ cò máy khoan điện Bosch đúng kỹ thuật và hiệu quả nhất, các bạn làm theo các bước hướng dẫn dưới đây:

    Bước 1: Cắm dây dẫn máy khoan với nguồn điện. Điều chỉnh các nút chức năng chọn trước chế độ, tốc độ làm việc, chiều khoan (nếu có) trước sao cho máy khoan làm việc hiệu quả nhất. Sau đó cầm máy khoan đúng kỹ thuật để đảm bảo an toàn.

    Hướng dẫn sử dụng nút giữ cò ở máy khoan điện Bosch

    Bước 2: Nhấn giữ đồng thời công tắc khởi động và nút giữ cò máy để cho phép máy khoan làm việc ở mức tốc độ tối đa. Tiếp đến, bạn cầm máy khoan để tác động thêm lực và điều chỉnh hướng đi của mũi cho chính xác nhất. Sau khi lựa chọn chế độ tự chạy, máy khoan sẽ cung cấp khả năng thi công mạnh mẽ, vượt trội nhất.

    Nhấn đồng thời công tắc khởi động và nút giữ cò máy

    Bước 3: Để bỏ chế độ giữ cò máy khoan, cho máy hoạt động với thao tác thông thường, bạn chỉ cần ấn mạnh vào công tắc. Khi đó, công tắc giữ cò khoan sẽ trở lại vị trí bạn đầu.

    Lưu ý: Nút giữ cò máy khoan có tác dụng cho máy khoan duy trì vòng quay, sẽ không sinh ra lực nên khi sử dụng, người dùng cần chú ý đến lực tay tác động lên máy để đạt được hiệu quả vận hành hiệu quả nhất.

    Mua máy khoan Bosch ở đâu chính hãng?

    Nếu bạn đang tìm kiếm những chiếc máy khoan điện Bosch có nút chức năng giữ cò nói riêng hay một địa chỉ cung cấp máy khoan Bosch chính hãng nói chung thì hãy tham khảo ngay MaykhoanBosch.net - đại lý cấp 1 được Bosch ủy quyền. 

    Tất cả các sản phẩm ở đây đều được nhập khẩu chính hãng từ nhà máy sản xuất của Bosch đạt tiêu chuẩn CE, FCC (Tiêu chuẩn cao nhất của thị trường Mỹ, châu Âu) và đã được kiểm tra chất lượng một cách kỹ lưỡng trước khi phân phối đến khách hàng.

    Khách hàng khi mua máy khoan Bosch tại cửa hàng của MaykhoanBosch.net sẽ không chỉ được đảm bảo về chất lượng sản phẩm, các chính sách bảo hành theo tiêu chuẩn của hãng mà còn được hưởng những điều kiện mua hàng tốt nhất như:

    • Được đội ngũ tư vấn viên, kỹ thuật viên am hiểu sản phẩm tư vấn tận tình để chọn được sản phẩm phù hợp

    • Hướng dẫn khách hàng chi tiết về cách sử dụng, quy trình bảo quản, bảo vệ và thay thế linh kiện.

    • Hỗ trợ thanh toán bằng nhiều hình thức khác nhau

    • Hỗ trợ giao hàng trên toàn quốc

    • Chính sách ưu đãi, hỗ trợ sửa chữa, mua mới máy móc và các linh kiện với khách hàng lâu năm.

    • Thường xuyên áp dụng các chương trình khuyến mãi, giảm giá và mua hàng với giá ưu đãi.

    Trên đây là cách sử dụng nút giữ cò ở máy khoan Bosch chi tiết. Hy vọng thông qua bài viết này, bạn đã hiểu thêm về công dụng, chức năng và cách sử dụng công tắc này sao cho hiệu quả nhất!

    1169 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
    Bài viết liên quan

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn