0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Cập nhật các dòng máy rửa xe Bosch dành cho gia đình

Maykhoanbosch.net 2 năm trước 542 lượt xem

    Các dòng máy rửa xe Bosch rất đa dạng về chủng loại, mẫu mã, khả năng làm việc nhằm phục vụ tốt các yêu cầu công việc và đối tượng người dùng khác nhau. Chính vì vậy, để có thể chọn được chiếc máy chính hãng, phù hợp nhất, bạn cần phải nắm được các dòng máy xịt rửa xe mà hãng đang phân phối. Cùng theo dõi bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn về vấn đề này!

    Ở thời điểm hiện tại, hãng Bosch đang cho sản xuất và phân phối 3 dòng máy rửa xe chính là Easy, Universal và Advanced. Mỗi loại sẽ có những đặc điểm riêng, hướng đến những nhu cầu sử dụng cụ thể.

    Xem thêm: Top 5 máy rửa xe gia đình tốt nhất, bán chạy hiện nay

    Dòng máy phun xịt rửa Bosch EasyAquatak

    Đây là dòng máy rửa xe gia đình Bosch được sản xuất nhằm phục vụ cho các công việc làm sạch cơ bản trong nhà. Bosch EasyAquatak có giá thành rẻ, dễ sử dụng và mẫu mã đa dạng nhất trong các dòng máy rửa xe Bosch nên hiện là dòng máy rửa xe bán chạy nhất hiện nay của hãng.

    Đặc điểm của máy rửa xe Bosch EasyAquatak

    Các máy rửa xe Bosch EasyAquatak có thiết kế hình chữ nhật nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ (thường dưới 5kg), đi kèm tay xách giúp người dùng dễ dàng mang máy đến các khu vực cần xịt rửa khác nhau dễ dàng mà không tốn nhiều sức.

    Máy rửa xe Bosch EasyAquatak
    Máy rửa xe Bosch EasyAquatak

    Trên thân máy có các vị trí để cài báng súng tiện lợi, tuy nhiên sẽ không có quá nhiều vị trí để đặt phụ kiện như các dòng máy rửa xe Bosch khác. Đây vừa là một điểm cộng, vừa là một điểm trừ của dòng máy này.

    Máy rửa xe gia đình Bosch EasyAquatak được sản xuất trên dây chuyền chất lượng cao, vật liệu chế tạo đều được tuyển chọn kỹ lưỡng, đem đến mức độ hoàn thiện tối ưu. 

    Vỏ máy được làm từ nhựa liền khối cao cấp, không chỉ chống va đập tốt mà còn cho khả năng chống nước IPX đạt từ mức 5 trở lên và chống lại tia nước có áp suất nước cao từ 3 phút trở lên, giúp bảo vệ động cơ bên trong hiệu quả hơn. Chân đế máy được thiết kế cao giúp ngăn không cho nước chạm vào máy, từ đó nâng cao độ bền cho sản phẩm.

    Khả năng làm việc của dòng máy Bosch EasyAquatak

    Máy rửa xe Bosch Easy hướng đến nhu cầu sử dụng trong gia đình nên sức mạnh xịt rửa của các sản phẩm trong dòng này sẽ chỉ ở mức cơ bản, không mạnh bằng các dòng máy cao áp. Thiết bị phù hợp với các công việc rửa xe máy, rửa xe ô tô, vệ sinh sân vườn, bể bơi, tường nhà bám bẩn lâu ngày,...

    Áp lực phun xịt của máy rửa Bosch dòng EasyAquatak thường dao động từ 100bar - 120bar. Người dùng có thể điều chỉnh chế độ phun linh hoạt, đảm bảo phù hợp nhất với các công việc và các giai đoạn xịt rửa khác nhau theo mong muốn của người dùng.

    Khả năng làm việc của dòng máy Bosch EasyAquatak
    Khả năng làm việc của dòng máy Bosch EasyAquatak

    Công suất của dòng máy rửa xe Bosch này thường vào khoảng từ 1200W - 1500W. Đây là mức vừa đủ giúp máy tải được áp suất, lưu lượng nước như trên hiệu quả.

    Ngoài ra, hầu hết các dòng máy xịt rửa Bosch EasyAquatak hiện nay đều có khả năng là tự động hút nước và tự ngắt nước khi nhả cò súng, rất tiện lợi cho người dùng trong quá trình xịt rửa. Điều này sẽ giúp người dùng giảm bớt các thao tác ngắt máy rườm rà như khi dùng các dòng máy bơm rửa xe truyền thống.

    Thêm vào đó, nhiệt độ nước chảy đi qua máy rửa xe EasyAquatak có thể đạt đến 40 độ nên có thể hỗ trợ cả nhu cầu sử dụng máy rửa xe nước nóng trong gia đình.

    Tất cả các mã sản phẩm thuộc dòng Bosch EasyAquatak đều sử dụng loại mô tơ chổi than truyền thống. Nhờ đó nên động cơ của máy có độ bền tương đối lớn, cho phép người dùng vận hành máy liên tục từ 15 - 20 phút mà sẽ không làm ảnh hưởng đến chất lượng công việc và tuổi thọ của thiết bị.

    Phụ kiện đi kèm

    Mỗi chiếc máy rửa xe Bosch EasyAquatak đều được trang bị đầy đủ các phụ kiện cơ bản đi kèm để phục vụ cho công việc như: đầu phun nước, dây phun áp lực, báng súng. Do đó, khi mua máy, bạn hầu như không cần phải mua thêm bất kỳ phụ kiện nào bên ngoài nên tiết kiệm được khá nhiều chi phí.

    Đặc biệt, tất cả những phụ kiện này đều là hàng chính hãng do chính Bosch sản xuất nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng cũng như độ bền.

    Những máy rửa xe thuộc dòng Bosch EasyAquatak

    Hiện hãng Bosch đang phân phối 4 mã máy rửa xe thuộc dòng Bosch EasyAquatak. Chúng vừa sở hữu nhiều điểm chung vừa có những điểm riêng nổi bật tạo nên bộ sưu tập hoàn thiện cho người dùng dễ dàng lựa chọn:

    Những máy rửa xe thuộc dòng Bosch EasyAquatak
    Những máy rửa xe thuộc dòng Bosch EasyAquatak

    Dòng máy rửa xe UniversalAquatak

    So với dòng máy rửa xe Bosch Easy Aquatak thì máy phun xịt rửa UniversalAquatak có nhiều cải tiến hiện đại hơn. Đây là dòng máy hoàn hảo cho những người dùng đang cần tìm kiếm máy rửa xe có khả năng làm việc đa năng, mạnh mẽ thuộc phân khúc tầm trung.

    Thiết kế của máy xịt rửa Bosch UniversalAquatak

    Dòng máy rửa xe này của Bosch có thiết kế hình trụ đứng với kích thước và trọng lượng nặng hơn đáng kể so với máy rửa xe thuộc dòng Easy Aquatak.

    Chính vì vậy nên hãng đã thiết kế thêm cho máy phần tay kéo có thể rút ra hoặc thu gọn dễ dàng, đồng thời gắn thêm bánh xe lớn ở chân máy để thuận tiện hơn cho việc di chuyển.

    Thiết kế của máy xịt rửa Bosch UniversalAquatak
    Thiết kế của máy xịt rửa Bosch UniversalAquatak

    Phía trước của máy rửa xe có một tay cầm bổ sung để người dùng có nhu cầu nâng máy đặt vào các vị trí cất giữ hoặc di chuyển giữa các khu vực không sử dụng được bánh xe dễ dàng hơn.

    Trường hợp người dùng không thích sử dụng tay cầm thì cũng có thể tháo phần tay cầm này ra và lắp lại dễ dàng mà không cần tốn quá nhiều thời gian, công sức. Đặc biệt, so với dòng máy rửa xe gia đình Easy Aquatak không có nhiều chỗ để đặt phụ kiện thì ở dòng UniversalAquatak, bạn có thể cất giữ tất cả các phụ kiện đi kèm trên thân máy dễ dàng để thuận tiện hơn khi mang theo.

    Khả năng xịt rửa của UniversalAquatak

    Bosch Universal AQT cung cấp tốc độ dòng chảy từ 360 - 410 lít/giờ cùng lưu lượng nước lớn, không thua kém bất kỳ dòng máy rửa xe cao áp nào. Nhờ đó mà máy mang đến chất lượng làm sạch tối ưu hơn. 

    Theo thông tin được công bố bởi hãng thì các mã máy nằm trong dòng UniversalAquatak sẽ có khả năng làm sạch cao hơn 10% so với các mã máy trước đây nhờ sự kết hợp của hình học bơm mới và vòi phun cao áp.

    Khả năng xịt rửa của UniversalAquatak
    Khả năng xịt rửa của UniversalAquatak

    Phụ kiện của máy rửa xe Bosch UniversalAquatak

    Bộ phụ kiện đi kèm với máy xịt rửa Bosch UniversalAqt khá đa dạng, bao gồm dây phun áp lực (chiều dài từ 5 - 6m), súng phun, thân báng, các đầu phun linh hoạt và đầu phun hóa chất,... 

    Với hệ thống phụ kiện đa dạng như vậy nên những chiếc máy rửa xe Bosch UniversalAquatak sẽ giúp bạn hoàn thành tốt nhiều yêu cầu làm sạch khác nhau, kể cả khi làm việc ở những nơi có diện tích rộng hay các ngóc ngách khó tiếp cận nhất. Đặc biệt, vòi phun của dòng sản phẩm này là dạng 3 trong 1 nên người dùng có thể thực hiện nhiều công việc đa dạng chỉ với một vòi phun duy nhất.

    Bình chứa hóa chất có thể lắp trực tiếp vào thân phun giúp người dùng tiết kiệm thời gian thao tác. Máy sẽ tự động phun hóa chất lên các bề mặt cần làm sạch nên người dùng sẽ không cần phải dùng tay để chà sát hóa chất như khi sử dụng phương pháp truyền thống. Nhờ đó mà đảm bảo được an toàn vệ sinh và hạn chế tối đa việc hóa chất tiếp xúc với cơ thể.

    Hiện các sản phẩm thuộc dòng UniversalAquatak của Bosch trên thị trường có phần ít đa dạng hơn so với các dòng khác. Tuy nhiên, nếu bạn có nhu cầu mua máy rửa xe thuộc dòng này thì có thể tham khảo Bosch Universal Aquatak AQT 125. Đây là dòng máy rửa xe nổi bật nhất của dòng Universal AQT, cũng là sản phẩm được bán chạy hiện nay.

    Máy rửa xe cao áp Bosch Advanced Aquatak

    Trong các dòng máy rửa xe Bosch thì AdvancedAquatak là loại máy có khả năng phun xịt mạnh mẽ nhất. Đây là dòng máy rửa xe cao áp nên sở hữu công suất làm việc vượt trội, hướng tới các công việc rửa xe chuyên nghiệp, làm sạch các vết bẩn cứng đầu lâu ngày hoặc các vết bùn đất khó làm sạch.

    Máy rửa xe cao áp Bosch Advanced Aquatak
    Máy rửa xe cao áp Bosch Advanced Aquatak

    Thiết kế của máy rửa xe Bosch Advanced AQT

    Kiểu dáng và thiết kế của máy rửa xe thuộc dòng Bosch Advanced AQT khá giống với các sản phẩm nằm trong dòng UniversalAquatak. Máy có thiết kế hình trụ, có tay kéo và bánh xe lắp ở chân dễ giúp người dùng kéo máy đến các khu vực cần làm sạch dễ dàng mà không tốn nhiều công sức.

    Ngoài ra, máy còn được trang bị cuộn dây có thể kéo dài và thu gọn gàng tiện lợi ngay trên thân máy, giúp thuận tiện hơn cho người dùng khi tiến hành xịt rửa.

    Kết cấu máy cứng cáp, có khả năng chống va đập và chống nước cao giúp bảo vệ động cơ an toàn, đảm bảo độ bền tối ưu cho sản phẩm.

    Thiết kế của máy rửa xe Bosch Advanced AQT
    Thiết kế của máy rửa xe Bosch Advanced AQT

    Khả năng làm việc của máy rửa xe Bosch dòng Advanced Aquatak

    Các sản phẩm thuộc dòng Bosch Advanced AQT đều được trang bị hệ thống bơm 4 xi lanh, thay thế cho hệ thống bơm 3 xi lanh truyền thống. Nhờ đó tăng cường tối ưu hiệu quả công việc cho người sử dụng, đồng thời cho phép máy hoàn thành tốt nhiều ứng dụng công việc khác nhau hơn. Sản phẩm đặc biệt phù hợp với các công việc tại các tiệm rửa xe vừa và nhỏ.

    Mặt khác, các máy rửa xe cao áp Bosch AdvancedAquatak thông thường đều sở hữu mức áp lực làm việc lớn, có thể lên tới 150 - 160bar, cung cấp khả năng xịt rửa mạnh mẽ không thua kém với máy rửa xe chuyên nghiệp hay máy rửa xe dây đai phục vụ tại các tiệm rửa xe chuyên nghiệp.

    Khả năng làm việc của máy rửa xe Bosch dòng Advanced Aquatak
    Khả năng làm việc của máy rửa xe Bosch dòng Advanced Aquatak

    Bên cạnh đó, máy cũng sở hữu lưu lượng nước rất lớn từ 480 - 570 lít, đây là mức rất lớn cho dòng máy rửa xe gia đình. Vì vậy bạn có thể sử dụng để làm sạch cho những công việc, những bề mặt có vết bẩn lớn và lâu ngày.

    Tuy nhiên, do khả năng làm sạch mạnh mẽ nhất trong các dòng máy rửa xe dành cho gia đình của Bosch nên giá thành của các sản phẩm thuộc dòng Advanced AQT thường cao hơn so với các dòng máy khác.

    Hiện máy rửa xe cao áp dành cho gia đình Bosch Advanced AQT 140 đang là sản phẩm được bán chạy nhất hiện nay thuộc dòng máy này. Bạn có thể tham khảo cho gia đình hoặc tiệm rửa xe của mình.

    Trên đây là các dòng máy rửa xe Bosch dành cho gia đình mà bạn có thể tham khảo. Nếu có nhu cầu đặt mua máy chính hãng, vui lòng liên hệ THB Việt Nam - đại lý cấp 1 được ủy quyền bởi Bosch theo HOTLINE Hà Nội: 0904 810 817 - TP.HCM: 0979 244 335 hoặc truy cập website maykhoanbosch.net - maydochuyendung.com để đặt hàng trực tuyến và nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn nhé!

    542 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
    Bài viết liên quan

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn