0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Hướng dẫn chọn pin máy khoan 18V bền bỉ, mạnh mẽ

Maykhoanbosch.net 2 năm trước 656 lượt xem

    Nếu bạn đang sở hữu một chiếc máy khoan pin 18V Solo (loại không đi kèm pin) thì việc chọn mua pin phù hợp với máy là vô cùng quan trọng. Do đó, bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn chọn pin máy khoan 18V đảm bảo cho độ bền cao, vận hành ổn định, ít thất thoát và chập cháy nhất cho bạn.

    Cách chọn pin máy khoan 18V cho độ bền cao, làm việc mạnh mẽ

    Nhắc đến máy khoan dùng pin, chắc hẳn nhiều người sẽ nghĩ ngay đến những ưu điểm nổi bật nhất của nó là kiểu dáng nhỏ gọn, tính linh hoạt cao, khả năng làm việc bền bỉ, ổn định,... Tuy nhiên, nguồn cung cấp năng lượng cho máy hoạt động là pin thì lại ít người quan tâm.

    Cách chọn pin máy khoan 18V
    Cách chọn pin máy khoan 18V

    Thông thường, các nhà sản xuất máy khoan pin hiện nay đều sử dụng loại pin Li-ion bền nhẹ, có khả năng chịu nhiệt cao, sạc nhanh và ít thất thoát năng lượng trong quá trình làm việc thay thế cho pin NiCd kiểu cũ. 

    Bên cạnh đó, một số dòng pin li-ion được sản xuất bởi các hãng nổi tiếng như pin máy khoan Bosch, pin của hãng Makita, Dewalt,... còn được tích hợp thêm nhiều tính năng hiện đại khác như: hệ thống bảo vệ ECP giúp ngăn ngừa tình trạng pin nóng do sạc lâu, công nghệ CoolPack giúp kiểm soát nhiệt độ của pin, hệ thống dẫn nhiệt HCH,... từ đó nâng cao tối đa tuổi thọ cho thiết bị.

    Do vậy, khi mua pin cho máy khoan, bạn nên ưu tiên lựa chọn pin Li-ion để đảm bảo độ bền và khả năng làm việc tốt nhất cho thiết bị. 

    Ngoài ra, tùy theo nhu cầu sử dụng mà bạn có thể chọn dung lượng pin phù hợp để cho thời gian sử dụng tối ưu nhất. Pin Li-ion phổ biến với các mức dung lượng sau: 1.5Ah, 2.0Ah, 2.5Ah, 3.0Ah, 4.0Ah,... tùy bạn lựa chọn. 

    Đồng thời, bạn cũng nên lưu ý không mua pin cho máy khoan bán trôi nổi, không rõ nguồn gốc xuất xứ vì dù giá rẻ hơn nhiều so với các loại pin chính hãng nhưng độ bền không cao, dễ nóng và hư hỏng, thậm chí có thể gây cháy nổ nguy hiểm.

    Một số pin Li-ion 18V chính hãng, chất lượng tốt nên mua

    Pin máy khoan máy bắt vít 18V - 2.0Ah Bosch

    Pin Bosch 18V-2.0 Ah được sản xuất trên dây chuyền chất lượng cao của Đức, trải qua quá trình đánh giá, kiểm duyệt kỹ lưỡng theo tiêu chuẩn Châu Âu nên chất lượng luôn được đảm bảo.

    Pin máy khoan máy bắt vít 18V - 2.0Ah Bosch
    Pin máy khoan máy bắt vít 18V - 2.0Ah Bosch

    Pin cung cấp mức điện áp 18V và dung lượng pin 2.0Ah, cho thời gian sử dụng lâu, đảm bảo tính liên tục của công việc. Ngoài ra, loại pin này có trọng lượng khá nhẹ nên không làm ảnh hưởng quá lớn đến trọng lượng của máy khoan khi tích hợp chung, mang lại cảm giác thoải mái cho người dùng khi cầm nắm, hạn chế đau mỏi hiệu quả khi làm việc trong thời gian dài.

    Pin máy khoan Bosch 18V 8.0Ah PROCORE

    Pin máy khoan Bosch 18V 8.0Ah Procore là dòng pin Li-ion thế hệ mới của thương hiệu Bosch, cung cấp cho máy khoan nguồn năng lượng mạnh mẽ, bền bỉ trong suốt quá trình sử dụng.

    Pin máy khoan Bosch 18V 8.0Ah PROCORE
    Pin máy khoan Bosch 18V 8.0Ah PROCORE

    Dòng pin này không chỉ có độ bền cao hơn 135%, không tự giải phóng điện năng, không hiệu ứng bộ nhớ mà nhờ sở hữu dung lượng lên tới 8.0Ah nên thời gian sử dụng mà pin Bosch 18V 8.0Ah Procore cung cấp cho thiết bị cũng lâu hơn so với các loại pin khác.

    Ngoài ra, nhờ được tích hợp thêm nhiều cải tiến mới nên loại pin này cũng mang đến khả năng làm việc mạnh mẽ hơn 87% so với các thiết bị sử dụng loại pin 18V cũ.

    Pin cho máy khoan Bosch 18V - 4.0Ah

    Pin cho máy khoan Bosch 18V - 4.0Ah cung cấp dung lượng pin 4.0Ah, cho khả năng làm việc lâu hơn 65 % so với loại pin 3.0 Ah và hiệu suất làm việc tối ưu hơn gấp 4 lần pin thông thường.

    Pin cho máy khoan Bosch 18V - 4.0Ah
    Pin cho máy khoan Bosch 18V - 4.0Ah

    Sản phẩm có thời gian sạc ngắn, tích hợp nhiều công nghệ hiện đại như hệ thống bảo vệ ECP, hệ thống dẫn nhiệt HCH, công nghệ CoolPack,... giúp nâng cao tối đa độ bền và khả năng cung cấp điện năng cho thiết bị được tích hợp.

    Hy vọng với hướng dẫn chọn pin máy khoan 18V trên đây, các bạn đã biết cách lựa chọn pin cho máy khoan sao cho phù hợp nhất, cung cấp sức mạnh thi công tối ưu và độ bền cho thiết bị. Nếu có nhu cầu mua pin cho máy khoan, hãy liên hệ đến chúng tôi theo website maykhoanbosch.net hoặc hotline Hà Nội: 0904 810 817 - TP.HCM: 0979 244 335 để được hỗ trợ và tư vấn mua hàng chính hãng với giá tốt nhất.

    656 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
    Bài viết liên quan

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn