0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Máy cắt gỗ công nghiệp nên mua loại nào tốt?

Maykhoanbosch.net 2 năm trước 752 lượt xem

    Đơn vị của bạn đang tìm kiếm máy cắt gỗ công nghiệp nhưng lại chưa quyết định được nên mua loại nào tốt và bạn cũng chưa nắm rõ được giá máy cưa gỗ công nghiệp là bao nhiêu, vì vậy nên gặp khá nhiều khó khăn khi lựa chọn. Bài viết dưới đây của Maykhoanbosch.net sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này.

    Gỗ công nghiệp đang chiếm lĩnh thị trường sản xuất đồ nội thất. Các loại ván gỗ công nghiệp như HDF, MDF ngày càng tăng trưởng mạnh mẽ do nguồn gỗ tự nhiên ngày càng quý hiếm. Và để gia công loại gỗ này, cắt các tấm gỗ thành nhiều kích thước khác nhau để chế tạo các sản phẩm nội thất đa dạng, các công ty nội thất, xưởng sản xuất đồ gỗ cần phải sử dụng đến máy cắt gỗ công nghiệp. Vậy làm thế nào để chọn được máy cưa gỗ công nghiệp tốt? Hãy cùng tìm hiểu chi tiết trong phần dưới đây:

    Tiêu chí chọn mua máy cắt gỗ công nghiệp tốt

    Để chọn được máy cưa gỗ công nghiệp chất lượng tốt, phù hợp, có độ bền cao và đáp ứng tốt yêu cầu công việc như mong muốn thì bạn cần phải quan tâm đến 3 yếu tố chính là nhu cầu sử dụng, diện tích làm việc và giá thành.

    Tiêu chí chọn mua máy cắt gỗ công nghiệp tốt
    Tiêu chí chọn mua máy cắt gỗ công nghiệp tốt

    Dựa vào 3 yếu tố trên, chúng ta có thể phân loại máy cắt gỗ công nghiệp thành 3 loại chính để dễ dàng lựa chọn hơn:

    • Máy cưa bàn để bàn tiện lợi (portable, jobsite): Đặc điểm của dòng máy này là có thiết kế nhỏ gọn, phù hợp để xẻ gỗ mỏng. Máy có thể dễ dàng di chuyển từ nơi này đến nơi khác dễ dàng nên có thể đáp ứng được hầu hết nhu cầu của dân công trình. Dòng sản phẩm này thích hợp cho các xưởng gia công nhỏ, có diện tích hạn chế. Giá thành của loại máy này thường từ 7 - 20 triệu đồng

    • Máy cưa bàn dành cho xưởng chuyên sản xuất: Là phân khúc của dòng máy cắt cabinet và hydrite, thường được sử dụng trong các xưởng sản xuất gỗ vừa. Bề mặt cắt chính có kích thước rộng (từ 1020 - 205mm). Máy có trọng lượng lớn, chế tạo từ gang đúc đầm rất chắc chắn. Nhờ được trang bị mô tơ công suất lớn nên cung cấp khả năng cắt sâu gấp vài lần so với dòng máy portable. Giá máy cưa gỗ công nghiệp này thường rơi vào khoảng 20 triệu - 50 triệu đồng

    • Cưa bàn trượt dành cho xưởng chuyên nghiệp: là dòng máy cắt gỗ thông dụng trong các xưởng sản xuất gia công nội thất. Loại máy này chuyên dùng để cắt ván mdf, mfc, hdf, plywood,…

    Tùy vào quy mô sản xuất, nhu cầu sử dụng mà bạn có thể cân nhắc kỹ để chọn được loại máy cưa gỗ công nghiệp phù hợp nhất.

    Một số máy cưa gỗ công nghiệp tốt nhất hiện nay

    Máy cắt gỗ công nghiệp Bosch GTS 10 XC

    GIÁ THAM KHẢO: 16.640.000Đ

    Bosch GTS 10 XC là dòng máy cưa để bàn chuyên nghiệp thuộc dòng Heavy Duty nên có sức mạnh, hiệu suất và độ bền vượt trội hơn hẳn các dòng máy thông thường.

    Máy cung cấp khả năng cưa cắt, gia công, chế biến gỗ nhanh chóng, chính xác và đảm bảo tính thẩm mỹ cao nhờ công suất làm việc tối đa 2100W, tốc độ không tải 4700 vòng/phút kết hợp cùng đường kính lưỡi cưa 254 mm.

    Sản phẩm được ứng dụng phổ biến trong ngành công nghiệp chế biến và xử lý gỗ, hỗ trợ cho các công việc pha phôi, tề đầu, cắt mộng, cưa ngàm, xoi rãnh,... là công cụ không thể thiếu của các xưởng gia công chế biến gốc chuyên nghiệp.

    Máy cưa bàn Bosch GTS 254

    GIÁ THAM KHẢO: 6.600.000Đ

    Bosch GTS 254 là dòng máy cưa bàn lý tưởng cho các công việc gia công, chế biến gỗ công nghiệp. Máy có thiết kế hiện đại với diện tích mặt bàn lớn, có thể mở rộng và thu gọn dễ dàng để người dùng cưa cắt các tấm ván gỗ có kích thước khác nhau linh hoạt, dễ dàng.

    Máy cưa bàn Bosch GTS 254
    Máy cưa bàn Bosch GTS 254

    Ngoài ra, GTS 254 Professional còn sở hữu động cơ mạnh mẽ, công suất tối đa lên tới 1.800W, tốc độ không tải 4.300 vòng/phút và momen xoắn cao cũng như khả năng chịu tải lớn, khả năng cưa cắt linh hoạt ((cắt theo chiều dọc vật liệu ván, tấm sàn và dải phù hợp cũng như cắt theo chiều dài của gỗ vuông và ván chân tường,...) cho phép máy hoàn thành tốt hầu hết mọi yêu cầu công việc tại xưởng gỗ, công trình thi công chuyên nghiệp.

    Máy cưa bàn Makita MLT100

    GIÁ THAM KHẢO: 9.316.000Đ

    Makita MLT100 là sản phẩm đến từ thương hiệu hàng đầu của Nhật. Máy có kết cấu chắc chắn, cứng cáp, khả năng chống chịu va đập, chống gỉ và chịu nhiệt tốt nhờ được chế tạo từ hợp kim cao cấp.

    Máy cưa bàn Makita MLT100
    Máy cưa bàn Makita MLT100

    Dòng máy này hoạt động với công suất lớn tới 1500W, tốc độ không tải 4300 vòng/phút, có thể cắt, xén vật liệu theo nhiều yêu cầu khác nhau như: cắt dọc, ngang, rãnh hoặc cắt nghiêng,... cho phép người dùng thực hiện những đường cắt gỗ dứt khoát với tốc độ nhanh, cắt được những tấm gỗ có kích thước lớn hiệu quả hơn.

    Hy vọng thông qua những chia sẻ trên đây của chúng tôi, các bạn đã biết cách chọn máy cắt gỗ công nghiệp tốt nhất, phù hợp với nhu cầu sử dụng để nâng cao tối ưu hiệu suất làm việc cho mình.

    752 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
    Bài viết liên quan

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn