0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Máy cưa điện cầm tay là gì? Top 3 cưa điện cầm tay bán chạy nhất

Maykhoanbosch.net 2 năm trước 326 lượt xem

    Máy cưa điện nói chung và cưa điện cầm tay nói riêng trên thị trường hiện nay rất đa dạng về chủng loại, mẫu mã với những công dụng riêng nhằm đáp ứng tốt mọi nhu cầu sử dụng của người dùng. Nếu bạn cần tìm hiểu sâu hơn về dòng sản phẩm này để từ đó chọn được sản phẩm phù hợp nhất cho công việc thì nhất định đừng bỏ qua bài viết dưới đây.

    Cưa điện cầm tay là gì? Các loại máy cưa điện cầm tay phổ biến

    Máy cưa điện cầm tay là tên gọi chung để chỉ những máy cưa cầm tay chạy bằng điện có khả năng cắt, xẻ các vật liệu khác nhau như gỗ, kim loại thành hình khối theo ý muốn nhanh chóng với độ chính xác cao. So với máy cưa để bàn thì dòng máy này sẽ có thiết kế nhỏ gọn và trọng lượng nhẹ hơn, được dùng trong cơ khí, xưởng mộc, xây dựng,... 

    Cưa điện cầm tay
    Cưa điện cầm tay

    So với máy cưa cầm tay dùng pin thì máy cưa điện có mức độ phổ biến cao hơn, đa dạng về chủng loại, mẫu mã. Hiện tại, các loại máy cưa cầm tay chạy điện được sử dụng nhiều nhất có thể kể đến như: máy cưa đĩa cầm tay dùng điện, máy cưa lọng cầm tay chạy điện, máy cưa kiếm dùng điện, máy cưa đa năng dùng điện. Mỗi loại đều có những đặc điểm riêng phù hợp với nhu cầu sử dụng khác nhau của người dùng.

    Top 3 máy cưa điện cầm tay bán chạy nhất hiện nay

    Máy cưa lọng Bosch GST 700

    GIÁ THAM KHẢO: 1.810.000Đ

    Bosch GST 700 là dòng máy cưa lọng chuyên nghiệp hoạt động bằng điện năng. Máy sở hữu thiết kế nhỏ gọn, kết cấu cứng cáp cùng trọng lượng nhẹ giúp người dùng có thể thao tác và điều khiển dễ dàng chỉ bằng 1 tay.

    Máy cưa lọng Bosch GST 700
    Máy cưa lọng Bosch GST 700

    Sản phẩm sở hữu công suất làm việc mạnh mẽ kết hợp với tốc độ không tải cao giúp xử lý các vật liệu khác nhau như: gỗ, sắt, thép, nhôm, nhựa,... nhanh chóng. Với sự trợ giúp của máy cưa lọng Bosch này, bạn có thể hoàn thành các công việc cưa cắt sâu hoặc cắt tạo hình vật liệu hiệu quả, đảm bảo cho ra các thành phẩm có giá trị thẩm mỹ cao.

    Thông số kỹ thuật:

    Công suất đầu vào định mức 500 W
    Tốc độ không tải 1.450 – 3.200 spm
    Độ sâu cắt gỗ 70 mm
    Độ sâu cắt nhôm 10 mm
    Độ sâu cắt thép 6 mm
    Trọng lượng 2,1 kg

    Máy cưa đĩa Bosch GKS 190

    GIÁ THAM KHẢO: 2.280.000Đ

    Bosch GKS 190 là một chiếc máy cưa đĩa cầm tay dùng điện được nhiều xưởng gia công sản xuất gỗ, chế tạo nội thất, công trường xây dựng,... lựa chọn.

    Mặc dù sở hữu một thiết kế khá gọn nhẹ nhưng máy cưa đĩa Bosch này thực chất lại là một sản phẩm thuộc dòng Heavy Duty chuyên nghiệp với sức mạnh, hiệu suất và độ bền vượt trội.

    Máy làm việc với công suất tối ưu lên tới 1400W kết hợp cùng tốc độ cắt cao và lưỡi cưa có đường kính lớn nên đem lại hiệu quả cắt nhanh, chính xác, tiết kiệm tối đa thời gian hoàn thành công việc của người sử dụng.

    Bạn có thể sử dụng thiết bị này cho các ứng dụng cắt đường thẳng, đường chéo, cắt nhanh, xẻ dọc, xẻ ngang, cưa cắt ở góc 45 độ và 90 độ,...

    Thông số kỹ thuật:

    Công suất đầu vào định mức 1.400 W
    Tốc độ không tải 5.200 vòng/phút
    Độ sâu cắt (90°) 67 mm
    Độ sâu cắt (45°) 48 mm
    Đường kính lưỡi cưa 184 mm
    Đường kính trục lưỡi cưa 20 mm
    Trọng lượng 4,1 kg

    Máy cưa kiếm Bosch GSA 120

    GIÁ THAM KHẢO: 2.770.000Đ

    Bosch GSA 120 là máy cưa kiếm Bosch dùng cho các công việc cưa cắt trong xây dựng, sửa chữa điện nước, sản xuất, chế tạo vật liệu, ngành thủ công mỹ nghệ,...

    Máy cưa kiếm Bosch GSA 120
    Máy cưa kiếm Bosch GSA 120

    Cưa điện cầm tay này có thiết kế thon dài, trọng lượng nhẹ, dễ cầm nắm, giúp quá trình vận hành diễn ra thuận lợi mà không cần tốn nhiều sức kể cả khi làm việc trên cao.

    Thiết bị cho phép người dùng cưa gỗ dày tới 220mm, cắt thép sâu tới 20mm và cắt trên kim loại và ống kim loại dày tối đa 220mm dễ dàng, là người bạn đồng hành không thể thiếu của những người thợ chuyên nghiệp.

    Thông số kỹ thuật:

    Công suất đầu vào định mức 1.200 W
    Tốc độ không tải 0 - 3.000 vòng/phút
    Độ sâu cắt gỗ 220 mm
    Độ dài cắt 29 mm
    Độ sâu cắt trên tiết diện kim loại và ống kim loại 220 mm
    Độ sâu cắt thép 20 mm
    Kích thước 96mm x 475mm x 165mm (rộng x dài x cao)
    Trọng lượng 3,7kg

    Trên đây là những máy cưa điện cầm tay nổi bật, bán chạy nhất hiện nay mà các bạn có thể tham khảo. Chúc bạn sẽ sớm tìm được sản phẩm phù hợp, đáp ứng tốt công việc của mình!

    326 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
    Bài viết liên quan

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn