0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Máy khoan lỗ điều hòa nên chọn loại nào tốt?

Maykhoanbosch.net 2 năm trước 604 lượt xem

    Một trong những công cụ không thể thiếu khi lắp đặt điều hòa chính là máy khoan. Một chiếc máy khoan cầm tay phù hợp sẽ giúp các bạn hoàn thành công việc nhanh chóng, tiết kiệm nhiều thời gian hơn. Dưới đây là một số loại máy khoan lỗ điều hòa mà bạn có thể tham khảo.

    Máy khoan lỗ điều hòa nên chọn loại nào?

    Máy khoan là một công cụ thi công bắt buộc không thể thiếu trong quy trình lắp đặt điều hòa. Nó được sử dụng để lắp giá treo dàn nóng, lắp giá treo dàn lạnh, khoan lỗ trên tường để đưa ống đồng của dàn lạnh ra ngoài,...

    Máy khoan lỗ điều hòa
    Máy khoan lỗ điều hòa

    Chính vì lẽ đó nên việc lựa chọn một chiếc máy khoan cầm tay phù hợp là một vấn đề vô cùng quan trọng. Thông thường, để lắp điều hòa thì bạn cần phải thao tác và làm việc trên tường gạch. Do đó một chiếc máy khoan có khả năng khoan tường như máy khoan bê tông hoặc máy khoan động lực có khả năng khoan tường là sự lựa chọn tốt nhất.

    Nếu bạn chưa tìm được sản phẩm ưng ý thì có thể tham khảo 3 chiếc máy khoan lỗ điều hòa dưới đây.

    Xem thêm: Quy trình lắp đặt điều hòa chi tiết, đúng kỹ thuật tại nhà

    Top 3 máy khoan lắp đặt điều hòa tốt nhất

    Máy khoan búa Bosch GBH 2-26 DRE

    Thuộc dòng máy khoan bê tông nên Bosch GBH 2-26 DRE cung cấp khả năng thi công vô cùng mạnh mẽ. Thiết bị có thể khoan và đục phá bề mặt tường, bê tông dễ dàng nhờ được trang bị 3 chức năng làm việc là khoan thường, khoan búa và đục tỉa, kết hợp cùng công suất làm việc 800W, lực đập 2.7J, tốc độ đập 4000 vòng/phút, tốc độ không tải 900 vòng/phút.

    Đây là một công cụ thi công chuyên nghiệp, thường được sử dụng tại các công trường thi công, xây dựng lớn, do đó, các thao tác khoan đục trên tường gạch, bê tông để lắp đặt điều hòa đối với GBH 2-26 DRE là công việc vô cùng đơn giản và không cần tốn quá nhiều công sức.

    Ngoài ra, máy khoan bê tông Bosch này còn được tích hợp hệ thống chống rung hiệu quả, đảm bảo mang đến cảm giác êm ái, hạn chế đau mỏi cho người dùng khi làm việc, rất phù hợp với những môi trường làm việc khắc nghiệt.

    Thông số kỹ thuật:

    Công suất 800W
    Năng lượng va đập 2,7 J
    Tốc độ đập 0 – 4000 vòng/phút
    Tốc độ không tải 0 – 900 vòng/phút
    Đường kính khoan bê tông 4 – 26 mm
    Làm việc tối ưu trên bê tông, các mũi khoan búa 8 – 16 mm
    Đường kính khoan gạch 26 mm
    Đường kính khoan thép 13 mm
    Đường kính khoan gỗ 30 mm
    Đầu kẹp mũi khoan SDS-plus
    Kích thước 407mm x 83mm x 210mm (Dài x rộng x cao)
    Trọng lượng 2.9 kg

    Máy khoan búa Bosch GBH 2-24 DRE

    Một sản phẩm máy khoan bê tông khác rất phù hợp để khoan lỗ điều hòa mà Maykhoanbosch.net muốn giới thiệu đến bạn là Bosch GBH 2-24 DRE.

    Máy khoan búa Bosch GBH 2-24 DRE
    Máy khoan búa Bosch GBH 2-24 DRE

    Thiết bị này thuộc dòng Heavy Duty -  dòng máy khoan chuyên nghiệp của Bosch sở hữu sức mạnh, độ bền và khả năng thi công vô cùng vượt trội.

    Với việc sở hữu 3 chế độ làm việc bao gồm: khoan thường, khoan búa và chế độ đục, Bosch GBH 2-24 DRE có thể xử lý linh hoạt nhiều vật liệu khác nhau: gỗ, kim loại, tường, gạch, bê tông,... cho đường kính khoan gỗ 13mm, khoan thép 30mm, khoan bê tông 24mm.

    Ngoài thiết kế hiện đại, chắc chắn, máy khoan Bosch này còn được trang bị nhiều chức năng làm việc tiện lợi như: chức năng điều chỉnh tốc độ điện tử, đảo chiều khoan, chọn trước chế độ làm việc,... hỗ trợ tối ưu nhất cho người dùng trong quá trình làm việc.

    Thông số kỹ thuật:

    Công suất 790 W
    Năng lượng va đập 2,7 J
    Tốc độ đập 0 – 4200 vòng/phút
    Tốc độ không tải 0 – 930 vòng/phút
    Đường kính khoan bê tông 24mm
    Đường kính khoan gạch 26 mm
    Đường kính khoan thép 13 mm
    Đường kính khoan gỗ 30 mm
    Đầu kẹp mũi khoan SDS-plus
    Kích thước Chiều dài 397 mm x Chiều cao 210 mm
    Trọng lượng 2.9 kg

    Máy khoan bê tông dùng pin Bosch GBH 180 Li BL 18V 2 pin 4Ah

    Bosch GBH 180 Li BL 18V là máy khoan bê tông dùng pin được tích hợp động cơ không chổi than hiện đại. Do đó, máy có khả năng làm việc trơn tru, bền bỉ liên tục trong thời gian dài mà không làm ảnh hưởng đến độ bền của thiết bị.

    Đặc biệt, do sử dụng năng lượng từ pin nên Bosch GBH 180 Li BL không bị phụ thuộc vào nguồn điện trực tiếp, nhờ đó mà người dùng có thể sử dụng máy ở những vị trí trên cao dễ dàng mà không cần lo lắng về vấn đề kết nối dây điện, khi mang vác cũng linh hoạt, thuận tiện hơn.

    Bên cạnh khả năng làm việc mạnh mẽ, tính linh hoạt cao thì khoan bê tông dùng pin Bosch GBH 180 Li BL còn được trang bị chức năng chọn trước chế độ làm việc để người dùng lựa chọn chế độ làm việc sao cho phù hợp nhất với yêu cầu, mục đích sử dụng, thông qua đó đem lại hiệu quả thi công tối ưu nhất.

    Thông số kỹ thuật:

    Điện áp pin 18V
    Dung lượng pin 4.0 Ah
    Năng lượng va đập 2 J
    Tốc độ định mức 0 - 1800 vòng / phút
    Tỷ lệ va đập ở tốc độ định mức 0 - 5100 vòng / phút
    Đường kính khoan bê tông 4 - 20mm
    Đường kính khoan thép 13 mm
    Đường kính khoan gỗ 30 mm
    Động cơ Không chổi than Brushless
    Kiểu pin lion

    Trên đây là những lời khuyên hữu ích giúp bạn chọn được máy khoan lỗ điều hòa phù hợp nhất với nhu cầu công việc. Chúc bạn sẽ chọn được chiếc máy khoan tốt nhất góp phần nâng cao tối đa hiệu suất thi công của mình!

    604 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
    Bài viết liên quan

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn