0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Máy khoan pin Nhật nào tốt, bền bỉ, bán chạy hiện nay?

Maykhoanbosch.net 6 tháng trước 167 lượt xem

    Máy khoan pin Nhật được đánh giá cao về chất lượng và độ bền. Trên thị trường có nhiều dòng máy khoan Nhật Bản khác nhau. Vậy máy khoan pin Nhật nào tốt, bền bỉ? Nên mua máy khoan pin nội địa Nhật hay máy khoan pin thương hiệu Nhật? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thông qua bài viết dưới đây nhé!

    Có những loại máy khoan pin Nhật nào?

    Nhiều người hay nhắc đến máy khoan pin Nhật và thể hiện niềm yêu thích với dòng sản phẩm này. Vậy có những loại máy khoan pin Nhật nào? Thực tế, trên thị trường Việt Nam hiện nay có hai dòng máy khoan pin Nhật, bao gồm: máy khoan pin nội địa Nhật và máy khoan pin thương hiệu Nhật.

    Máy khoan pin Nhật Bãi
    Máy khoan pin Nhật Bãi

    Máy khoan pin nội địa Nhật

    Máy khoan pin nội địa Nhật là dòng máy khoan pin được sản xuất và sử dụng trong nước Nhật. Dòng sản phẩm nội địa này không được xuất khẩu nên chỉ xuất hiện ở trong phạm vi nước Nhật. Các sản phẩm này có thông tin trên máy bằng tiếng Nhật, thông tin trên vỏ hộp và hướng dẫn sử dụng hay bảo hành đều dùng tiếng Nhật. Tại Việt Nam, bạn vẫn có thể mua được máy khoan pin nội địa Nhật thông qua hình thức xách tay. Người ta gọi các sản phẩm này là máy khoan pin Nhật bãi. 

    Máy khoan pin nội địa Nhật có ưu điểm là chất lượng cao. Người ta tin rằng các sản phẩm nội địa của Nhật có chất lượng tốt hơn dòng máy xuất khẩu. Do mua hàng xách tay nên thường là máy cũ. Vì thế, giá của chúng cũng rẻ hơn so với các dòng máy mới. 

    Tuy nhiên, vì là máy cũ nên nó thường hay bị hỏng hóc, không có chế độ bảo hành. Đôi khi, bạn còn có thể mua phải máy khoan pin nội địa Nhật hàng giả, gây tình trạng “tiền mất, tật mang”. 

    Máy khoan pin Makita là máy khoan pin thương hiệu Nhật
    Makita là máy khoan pin thương hiệu Nhật

    Máy khoan pin thương hiệu Nhật

    Máy khoan pin thương hiệu Nhật là máy khoan của các công ty, tập đoàn của Nhật. Các hãng này sản xuất và cung cấp sản phẩm cho nước Nhật và trên toàn thế giới. Khi nhắc đến máy khoan pin thương hiệu Nhật, người ta thường nghĩ đến máy khoan pin Makita. Đây là một thương hiệu lớn, uy tín, một đối thủ xứng tầm của máy khoan pin Bosch

    Máy khoan pin Makita nói riêng và máy khoan pin thương hiệu Nhật nói chung có ưu điểm là bền bỉ. Chúng được sản xuất theo công nghệ Nhật Bản, trải qua quá trình kiểm duyệt nghiêm ngặt. Khi đến tay người dùng, các sản phẩm đều đảm bảo chất lượng tốt, độ bền cao.

    Tuy nhiên, so với các hãng khác thì máy khoan Nhật thường có mức giá cao hơn. Chúng thuộc dòng sản phẩm trung cấp hoặc cao cấp. Không phải ai cũng có điều kiện sở hữu một chiếc máy khoan pin Nhật chính hãng mới. 

    Máy khoan pin thương hiệu Nhật được bảo hành chính hãng tại Việt Nam
    Máy khoan pin Makita được bảo hành chính hãng tại Việt Nam

    Máy khoan pin nội địa Nhật và thương hiệu Nhật: Nên mua loại nào?

    Như vậy, máy khoan pin nội địa Nhật và thương hiệu Nhật đều là sản phẩm của nước Nhật. Chúng có chất lượng tốt, khả năng làm việc mạnh mẽ và bền bỉ.Vậy nên mua loại máy nào?

    Cả hai dòng máy khoan pin Nhật Bản này đều có ưu và nhược điểm riêng. Nhưng để được sử dụng hàng mới với chính sách bảo hành chính hãng tại Việt Nam, bạn nên mua máy khoan pin thương hiệu Nhật. Dòng sản phẩm này thường có đại lý phân phối chính hãng tại nước ta. Bạn dễ dàng mua sắm, chọn lựa và hưởng chế độ bảo hành theo đúng quy định.

    Xem thêm: Mua máy khoan pin giá rẻ ở đâu tại tphcm?

    Một số mẫu máy khoan pin thương hiệu Nhật tốt, độ bền cao

    Máy khoan pin Makita là cái tên nổi bật trong các dòng máy khoan pin thương hiệu Nhật. Sản phẩm của Makita có ưu điểm là: bền chắc, mạnh mẽ, mẫu mã phong phú và đa dạng. Từ dòng máy khoan pin gia đình đến các dòng máy khoan pin bê tông, máy khoan cho công trình,... Makita đều có sẵn. 

    Bạn có thể tham khảo một số mẫu máy khoan pin Nhật Bản tốt, độ bền cao sau đây: Máy khoan búa vặn vít dùng pin Makita DHP453SYE, máy khoan động lực dùng pin Makita DHR182RTJ, máy khoan đa năng dùng pin Makita DHR241RFE,...

    Máy khoan pin Makita chất lượng tốt
    Máy khoan pin Makita chất lượng tốt

    Địa chỉ mua máy khoan pin chính hãng

    Môt điều quan trọng khi chọn máy khoan pin Nhật chính hãng chính là địa chỉ mua hàng. Bạn nên mua máy khoan Nhật chính hãng tại các cơ sở uy tín. Tránh mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng.

    Bạn có thể tham khảo công ty THB Việt Nam. Đây là đại lý máy khoan Makita chính hãng tại Việt Nam. Ngoài Makita, công ty còn là nhà phân phối chính thức của nhiều thương hiệu máy khoan nổi tiếng khác trên thế giới như: máy khoan Bosch, máy khoan Dewalt,... Đảm bảo mang tới cho người tiêu dùng sản phẩm chính hãng, giá tốt và một dịch vụ chất lượng.

    Địa chỉ showroom THB Việt Nam tại Hà Nội và TP.HCM:

    • Hà Nội: 30 Mạc Thái Tổ, Yên Hòa, Q. Cầu Giấy
    • Tel: (024) 3793 8604 - 3219 1220
    • TP.HCM: 275F Lý Thường Kiệt, P. 15, Quận 11
    • Tel: (028) 6686 0682

    Hoặc để đặt mua hàng online, khách hàng có thể liên hệ HOTLINE Hà Nội: 0904 810 817 - TP.HCM: 0979 244 335 hoặc truy cập Website maykhoanbosch.net, maykhoanmakita.net hoặc maydochuyendung.com để được hỗ trợ.

    Bài viết đã giúp bạn hiểu thêm về máy khoan pin Nhật Bản. Hy vọng thông tin này sẽ hữu ích với bạn. Chúc bạn tìm được máy khoan Nhật Bản ưng ý, phù hợp. 

    167 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
    Bài viết liên quan

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn