0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Máy phay Bosch có những ưu điểm gì? Địa chỉ mua uy tín!

Maykhoanbosch.net 1 năm trước 315 lượt xem

    Máy phay Bosch là công cụ chuyên dụng thường được dùng trong các xưởng mộc, xưởng nội thất, xưởng sản xuất đồ thủ công mỹ nghệ giúp hỗ trợ tạo ra những đường cắt chính xác, gọn đẹp, có độ phức tạp cao.

    Công dụng của máy phay cầm tay Bosch

    Máy phay gỗ Bosch (hay máy soi gỗ Bosch) là một thiết bị cầm tay tiện dụng có thể dùng cho hàng loạt các ứng dụng thực tế như:

    Máy phay Bosch có thể ứng dụng trong nhiều công việc khác nhau
    Máy phay Bosch có thể ứng dụng trong nhiều công việc khác nhau
    • Điều chỉnh và phay rãnh

    • Lượn tròn ván sàn và rào chắn

    • Soi rãnh bản lề

    • Các công việc liên quan đến khảm trang trí, trang trí cạnh

    • Cắt mộng đuôi én

    • Cắt rãnh lòng máng

    • Khoét lỗ, đẽo phẳng,...

    Ưu điểm của máy phay Bosch

    Hiệu suất làm việc cao

    Máy phay Bosch chính hãng được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến, hiện đại hàng đầu tại Đức, đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt của Châu Âu.

    Máy phay cầm tay Bosch có công suất ở mức từ trung bình trở lên
    Máy phay cầm tay Bosch có công suất ở mức từ trung bình trở lên

    Các sản phẩm máy phay của hãng thường có mức công suất làm việc khá cao, trung bình dao động từ 550W - 1.300W. Riêng đối với loại máy phay dùng pin thì Bosch có loại sử dụng điện áp 12V khá gọn nhẹ, tuy vậy, nó vẫn có thể đáp ứng tốt nhiều yêu cầu công việc khác nhau của người dùng.

    Sở hữu công suất làm việc nổi trội, máy soi gỗ Bosch sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo giúp bạn tạo ra những đường phay nhanh chóng, chính xác, vừa tiết kiệm thời gian, công sức cho người dùng, vừa đảm bảo tính thẩm mỹ cho bề mặt thi công.

    Thiết kế tiện dụng với người dùng

    Máy phay gỗ Bosch sở hữu thiết kế khá nhỏ gọn, tính tiện dụng cao giúp cho người dùng có thể thao tác dễ dàng khi làm việc và thuận tiện hơn khi khởi động, điều khiển máy.

    Máy phay gỗ Bosch có thiết kế nhỏ gọn
    Máy phay gỗ Bosch có thiết kế nhỏ gọn

    Kết cấu thân máy phay chắn chắn, cứng cáp, có hiệu quả chống va đập cực tốt. Phần động cơ bên trong hoạt động êm ái, hầu như không phát sinh tiếng ồn khi làm việc, nhờ đó mang lại cảm giác thoải mái cho người dùng khi thực hiện công việc.

    Tính ứng dụng cao

    Tất cả các loại máy phay Bosch cầm tay đều có khả năng thực hiện các yêu cầu phay trên mặt phẳng đứng, phay nghiêng, phay rãnh hiệu quả, cho độ chính xác cao. Thêm vào đó, với kiểu dáng gọn nhẹ, máy phay gỗ Bosch còn có thể dễ dàng tiếp cận những vị trí thi công khó và di chuyển tiện lợi đến các vị trí làm việc khác nhau mà không bị hạn chế.

    Sản phẩm là sự lựa chọn hoàn hảo cho các công việc tại nhà máy, xưởng sản xuất đồ gỗ, xưởng sản xuất đồ thủ công,...

    Giá thành tốt

    Giá máy phay cơ khí, giá máy phay nhôm của hãng Bosch trên thị trường hiện nay thường dao động vào khoảng từ 1.5 - 3.5 triệu đồng. Giá bán sẽ phụ thuộc vào dòng máy và các chức năng đi kèm.

    Mức giá này có thể sẽ cao hơn một vài dòng máy phay thông thường được bày bán ngoài thị trường những xuất phát điểm là sản phẩm đến từ thương hiệu nổi tiếng thế giới, có chế độ bảo hành tốt, chất lượng sản phẩm tuyệt vời thì mức giá trên mà nhà sản xuất Bosch đưa ra là hoàn toàn hợp lý và khá phù hợp với tài chính của nhiều người dùng, đặc biệt là các thợ chuyên nghiệp.

    Top 3 máy phay Bosch nổi bật hiện nay

    Máy phay gỗ Bosch GKF 550

    GIÁ THAM KHẢO: 1.550.000Đ

    Bosch GKF 550 là dòng máy phay cầm tay mini có kích thước và trọng lượng khá nhỏ, phù hợp với các công việc soi rãnh bản lề, khoét lỗ, khoét cạnh, cắt mộng, cắt rãnh,... 

    Máy phay Bosch GKF 550
    Máy phay Bosch GKF 550

    Sản phẩm có giao diện dễ sử dụng, độ bền cao, công suất làm việc mạnh mẽ, đồng thời còn được tích hợp thêm nhiều công nghệ hiện đại khác nên sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai đang tìm kiếm cho mình một chiếc máy phay gỗ nhỏ gọn, có giá thành rẻ và chất lượng tốt.

    Thông số kỹ thuật:

    Công suất 550W
    Tốc độ không tải 33000 vòng/phút
    Đầu kẹp 6mm
    Kích thước 88x188 mm
    Trọng lượng 1.4kg

    Máy phay gỗ Bosch GOF 130

    GIÁ THAM KHẢO: 2.635.000Đ

    Bosch GOF 130 được sản xuất trên dây chuyền hiện đại của Đức, là dòng máy phay chuyên nghiệp có hiệu suất làm việc cao và khả năng làm việc bền bỉ, giúp những người thợ mộc, thợ thủ công hoàn thành tốt công việc của mình trong thời gian ngắn.

    Máy phay gỗ Bosch GOF 130
    Máy phay gỗ Bosch GOF 130

    Thông số kỹ thuật:

    Công suất 1.300W
    Tốc độ không tải 11.000 - 28.000 vòng/phút
    Đường kính Mũi phay (40mm)
    Độ sâu mũi phay tối đa 55mm
    Mô tơ Chổi than
    Kích thước 152mm x 272mm x 277mm
    Trọng lượng 3,5kg

    Máy phay gỗ dùng pin Bosch GKF 12V-8

    GIÁ THAM KHẢO: 3.670.000Đ

    GKF 12V-8 Solo là máy phay dùng pin duy nhất của Bosch. Sản phẩm có tính linh hoạt cao, nhờ hoạt động bằng pin nên hoàn toàn không bị phụ thuộc vào nguồn điện và có thể mang theo làm việc ở bất kỳ đâu, bất cứ vị trí nào đều không bị hạn chế.

    Máy phay dùng pin Bosch GKF 12V-8
    Máy phay dùng pin Bosch GKF 12V-8

    Làm việc với điện áp 12V, tốc độ không tải 13.000 vòng/phút kết hợp cùng động cơ không chổi than mạnh mẽ Bosch GKF 12V-8 có khả năng gia công tốt trên bề mặt chất liệu gỗ, thép và kim loại, đáp ứng hoàn hảo các yêu cầu khác nhau của người dùng.

    Thông số kỹ thuật:

    Điện áp pin 12V
    Tốc độ không tải 13.000 vòng/ phút
    Đầu kẹp 6 mm / 8 mm
    Chân đế 8mm
    Mô tơ Không chổi than
    Kích thước 144x80x252mm
    Trọng lượng 1.1 kg (không kèm pin)

    Hy vọng từ những chia sẻ trên đây của Maykhoanbosch.net, các bạn đã hiểu thêm về dòng sản phẩm này, biết rõ hơn về ưu điểm, tính ứng dụng của nó và sẽ chọn được cho mình sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết!

    315 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
    Bài viết liên quan

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn