0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Máy rửa xe 2022 loại nào bán chạy nhất?

Maykhoanbosch.net 2 năm trước 430 lượt xem

    Ngày càng nhiều dòng máy rửa xe được ra đời với nhiều mẫu mã, chủng loại khác nhau khiến người dùng khó đưa ra quyết định chọn mua. Nếu bạn cũng đang gặp khó khăn trong vấn đề này thì có thể tham khảo 4 chiếc máy rửa xe 2022 đang được bán chạy nhất hiện nay.

    Máy rửa xe áp lực cao Bosch EasyAquatak AQT 100 LL

    EasyAquatak 100 LL là máy phun xịt rửa cao áp bán chạy trong năm 2022 của thương hiệu Bosch. Dòng máy này không chỉ sở hữu kiểu dáng nhỏ gọn, tính tiện dụng cao mà khả năng làm sạch cũng không hề thua kém bất kỳ dòng máy rửa xe chuyên nghiệp nào.

    Máy rửa xe áp lực cao Bosch EasyAquatak AQT 100 LL
    Máy rửa xe áp lực cao Bosch EasyAquatak AQT 100 LL

    Máy sở hữu báng súng dài có thể kết nối với các loại phụ kiện khác dễ dàng, cho phép thiết bị đáp ứng tốt mọi nhu cầu xịt rửa khác nhau của người dùng. Đầu xịt của máy có chức năng điều chỉnh tia nước linh hoạt giúp cho người dùng có thể chủ động lựa chọn kiểu tia phun và áp lực xịt phù hợp với từng nhu cầu sử dụng.

    Với sự trợ giúp của Bosch Easyaquatak 100LL, chắc chắn, công việc rửa xe; vệ sinh nhà cửa, chuồng trại; làm sạch tường, cửa kính; cọ rửa sân vườn;... sẽ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

    Máy rửa xe Bosch Easy Aquatak AQT 110

    Máy rửa xe Bosch AQT 110 được thiết kế cho các nhu ứng dụng công việc trong gia đình cũng như các tiệm rửa xe vừa và nhỏ. Thiết bị sở hữu công suất xịt rửa mạnh mẽ với công suất làm việc đạt tới 1300W cùng áp lực tối đa 110 bar, cho phép loại bỏ mọi vết bẩn hay mảng bám dễ dàng.

    Máy rửa xe Bosch Easy Aquatak AQT 110
    Máy rửa xe Bosch Easy Aquatak AQT 110

    Bên cạnh khả năng làm sạch hiệu quả thì một trong những ưu điểm giúp cho dòng máy rửa xe Bosch này nhận được nhiều sự yêu thích của người dùng chính là chức năng tiết kiệm nước.

    Máy có lưu lượng nước là 330 lít trong 1 giờ sử dụng liên tục kết hợp với áp lực xịt rửa mạnh nên sẽ giúp người dùng hoàn thành công việc nhanh chóng hơn mà vẫn đảm bảo tiết kiệm được một lượng nước tối đa.

    Máy phun xịt rửa Bosch Universal Aquatak AQT 125

    Bosch AQT 125 cũng là một trong những máy rửa xe được nhiều người quan tâm. Thiết bị cung cấp khả năng làm sạch tối ưu với công suất 1500W và áp lực 125 bar, lưu lượng nước từ 5,3 - 6 lít/phút, cho phép làm sạch mọi bụi bẩn bám trên xe/ vật dụng lâu ngày dễ dàng, dọn dẹp rong rêu trên sân hay tường nhà nhanh chóng mà không cần phải tốn quá nhiều thời gian, công sức.

    Đặc biệt, máy rửa xe này còn được tích hợp 3 đầu phun trong 1 (bao gồm: phun thẳng, phun xòe, phun sương) cho phép hoàn thành các yêu cầu công việc khác nhau hiệu quả hơn.

    Xem thêm: Top 5 máy rửa xe bán chạy nhất hiện nay của thương hiệu Bosch

    Máy rửa xe gia đình Zukui S3

    Máy rửa xe Zukui S3 là một sản phẩm đến từ đất nước mặt trời mọc - Nhật Bản. Đây là dòng máy xịt rửa đa năng, lý tưởng cho các hoạt động rửa xe, vệ sinh sân vườn,... trong gia đình.

    Mặc dù có giá thành khá rẻ những Zukui S3 lại được trang bị động cơ không chổi than hiện đại nên mang đến tuổi thọ cao hơn hẳn các dòng sản phẩm thông thường. Bên cạnh đó, nhờ sở hữu công suất mạnh mẽ 2.000W, áp lực tối đa 120 bar nên thiết bị này cũng sở hữu khả năng làm sạch vô cùng vượt trội.

    Máy rửa xe gia đình Zukui S3
    Máy rửa xe gia đình Zukui S3

    Ngoài ra, dòng sản phẩm này còn được trang bị nhiều chức năng phụ trợ nổi bật khác như: khả năng tự hút nước, tự ngắt nước khi nhả cò súng, tiết kiệm nước,... Có lẽ chính bởi điều này nên Zukui S3 đã trở thành một trong những máy rửa xe 2022 bán chạy nhất hiện nay.

    Trên đây là 4 máy rửa xe 2022 bán chạy nhất mà bạn có thể tham khảo cho công việc của mình. Chúc bạn sẽ chọn được sản phẩm phù hợp từ những gợi ý của chúng tôi!

    430 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
    Bài viết liên quan

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn