0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Mua máy khoan pin ở đâu uy tín, chất lượng tốt?

Maykhoanbosch.net 3 năm trước 862 lượt xem

    Nhờ tính tiện dụng, linh hoạt, máy khoan pin hiện nay ngày càng được ưa chuộng hơn, kéo theo đó là vô số các cơ sở phân phối và buôn bán các sản phẩm khoan pin. Chính vì lẽ đó, nhiều người dùng không biết nên mua máy khoan pin ở đâu để đảm bảo hàng chính hãng, chất lượng tốt. Để biết địa chỉ mua máy khoan pin uy tín, hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi.

    Tại sao nên mua máy khoan pin?

    Nếu so với máy khoan điện thì máy khoan pin sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật hơn hẳn. Vì vậy, nếu ai đã từng sử dụng máy khoan pin thì sẽ bị thuyết phục ngay bởi những ưu thế sau đây của nó:

    Máy khoan pin có tính linh động cao

    Khác với máy khoan điện bị phụ thuộc vào việc kết nối với nguồn điện, thường phải kéo dây điện rất vướng víu mất thời gian mà lại không thuận tiện để mang theo đến nhiều khu vực khác nhau. 

    Xem thêm: Review 4 máy khoan pin tốt nhất đang được bán chạy hiện nay

    Máy khoan pin có tính linh động cao
    Máy khoan pin có thể mang theo làm việc ở bất kỳ đâu

    Máy khoan pin hoạt động dựa trên nguồn năng lượng được cung cấp từ pin nên không bị phụ thuộc vào nguồn điện, không bị giới hạn bởi không gian và khoảng cách làm việc. Người dùng có thể dễ dàng mang theo máy đến bất kỳ đâu, làm việc ở bất kỳ vị trí nào mong muốn. 

    Mặt khác, dung lượng của máy khoan pin càng lớn thì thời gian sử dụng càng lâu. Để đảm bảo người dùng không bị gián đoạn công việc khi máy hết điện, thông thường khi mua máy khoan pin thường được tặng kèm thêm một pin sạc dự phòng. Người dùng có thể thay thế pin mới dễ dàng và sạc điện cho viên pin còn lại để tiếp tục công việc nhanh chóng.

    Thiết kế nhỏ gọn, dễ mang theo

    Máy khoan pin thường có thiết kế nhỏ gọn nên người dùng hoàn toàn có thể cầm máy bằng một tay để làm việc dễ dàng. Đồng thời cũng cho phép máy có thể tiếp cận với nhiều vị trí làm việc khó như góc khuất, khe hẹp,... hiệu quả.

    Thiết kế nhỏ gọn, dễ mang theo
    Thiết kế nhỏ gọn dễ dàng làm việc ở trên cao

    Ngoài ra, máy khoan pin cũng có trọng lượng khá nhẹ nên có thể mang theo đến những khu vực làm việc khác nhau vô cùng tiện lợi, làm việc ở những nơi trên cao cũng vô cùng dễ dàng, người dùng sẽ không bị đau mỏi tay khi phải cầm máy làm việc trong thời gian dài.

    Có tính an toàn cao

    Máy khoan cầm tay dùng pin không sử dụng nguồn điện trực tiếp nên rất an toàn khi sử dụng. Việc không cần kết nối với nguồn điện sẽ tránh được có tai nạn về điện hay các sự cố khi bị vấp phải dây điện.

    Có tính an toàn cao
    Khoan pin được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại

    Bên cạnh đó, hầu hết các dòng máy khoan pin hiện đại ngày nay đều được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại nhằm đảm bảo an toàn cho động cơ và người dùng, đồng thời nâng cao khả năng vận hành của máy. 

    Ví dụ như máy khoan pin Bosch thường sử dụng một số công nghệ đặc trưng như: công nghệ pin Li-on không tự giải phóng điện năng, công nghệ làm mát tự động Coolpack, tính năng bảo vệ điện tử ECP, động cơ không chổi than,...

    Xem thêmTop 5 máy khoan pin đa năng đáng mua nhất của Bosch

    Nên mua máy khoan pin ở đâu uy tín?

    Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ bán máy khoan pin chính hãng, chất lượng tốt thì nên đến các cơ sở phân phối uy tín, đã được công nhân. Một trong số đó có thể kể đến là Maykhoanbosch.net - đại lý cấp 1 được ủy quyền bởi Bosch.

    Nên mua máy khoan pin ở đâu uy tín?
    Địa chỉ mua máy khoan pin uy tín

    Tại đây, chúng tôi chuyên cung cấp các sản phẩm máy khoan và phụ kiện khoan chính hãng được đặt hàng trực tiếp từ các nhà máy có công nghệ hiện đại nhất thế giới, đạt tiêu chuẩn CE, FCC (Tiêu chuẩn cao nhất của thị trường Mỹ, châu Âu) và được kiểm tra chất lượng một cách kỹ lưỡng.

    Các sản phẩm đều được đảm bảo: hàng chính hãng 100%, chất lượng ổn định, giá thành tốt nhất. Ngoài ra, người mua hàng còn được hưởng nhiều chính sách ưu đãi, chương trình khuyến mãi, chính sách hỗ trợ bảo hành theo đúng quy định của nhà phân phối,...

    Để mua hàng trực tiếp, các bạn có thể đến các cơ sở của chúng tôi tại:

    • Hà Nội: 30 Mạc Thái Tổ, Yên Hòa, Q. Cầu Giấy
    • TP.HCM: 275F Lý Thường Kiệt, P. 15, Quận 11

    Hoặc liên hệ qua hotline 0904 810 817 - 0979 244 335 hay truy cập vào website maykhoanbosch.net để đặt hàng trực tuyến, chúng tôi sẽ hỗ trợ vận chuyển hàng khắp 64 tỉnh thành và có thể thanh toán bằng nhiều hình thức khác nhau.

    Hy vọng rằng với những chia sẻ trên đây của chúng tôi về thắc mắc mua máy khoan pin ở đâu để đảm bảo chất lượng tốt nhất, các bạn đã tìm được địa chỉ mua hàng uy tín cho mình và an tâm hơn khi mua.

    Máy khoan động lực pin Bosch GSB 180-LI Promo 41 chi tiết

    Máy khoan động lực pin Bosch GSB 180-LI Promo 41 chi tiết

    3.580.000₫

    Điện áp: 18V

    Dung lượng pin: 1.5 Ah

    Tốc độ không tải mức 1: 0 - 1.700 vòng/phút

    Tốc độ không tải 2: 0 - 450 vòng/phút

    Momen xoắn 1: 54 Nm

    Xem chi tiết
    862 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
    Bài viết liên quan

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn