0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Nên mua bộ dụng cụ sửa chữa đa năng Bosch loại nào tốt?

Maykhoanbosch.net 3 năm trước 1833 lượt xem

    Bộ dụng cụ sửa chữa đa năng Bosch được đánh giá cao bởi kiểu dáng sang trọng, độ bền cao, đa dạng chức năng, có thể ứng dụng thông minh trong nhiều công việc khác nhau nên rất được ưa chuộng. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn những bộ dụng cụ đa năng có máy khoan nổi bật nhất của Bosch.

    Bộ dụng cụ sửa chữa đa năng Bosch là gì?

    Bộ dụng cụ sửa chữa đa năng Bosch hay bộ dụng cụ sửa chữa đa năng có máy khoan là bộ sản phẩm bao gồm nhiều loại dụng cụ đa chức năng. Chúng có thể kiêm được nhiều vai trò và ứng dụng được trong nhiều lĩnh vực, đáp ứng nhu cầu sửa chữa trong nhiều tình huống, rất phù hợp dùng cho các thợ chuyên nghiệp cũng như trong gia đình.

    Xem thêmTop 7 bộ máy khoan đa năng dành cho gia đình bán chạy nhất

    Bộ dụng cụ sửa chữa đa năng Bosch là gì?
    Bộ dụng cụ sửa chữa đa năng

    Những dụng cụ thường thấy trong các bộ dụng cụ này thường là: búa, kìm, tua vít, thước dây, dao rọc giấy, mũi vít, tắc kê nhựa, mũi khoan, máy khoan,... Tất cả đều được nghiên cứu dựa trên nhu cầu sử dụng thực tế của người dùng trong các công việc sửa chữa cụ thể. 

    Đặc biệt chúng đều được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại nên đảm bảo về chất lượng, độ bền cho từng chi tiết.

    Mặc dù hiện nay trên thị trường, có rất nhiều thương hiệu sản xuất bộ sản phẩm này. Tuy nhiên, bộ dụng cụ sửa chữa đa năng Bosch vẫn là sự lựa chọn mà nhiều gia đình hay người dùng chuyên nghiệp lựa chọn chất lượng tốt, độ bền cao, phụ kiện đầy đủ chính hãng và quan trọng là đảm bảo an toàn toàn người sử dụng.

    Top 3 bộ dụng cụ đa năng có máy khoan đáng mua nhất của Bosch

    Bộ máy khoan cho thợ điện Bosch GSB 550 Electrician

    Bosch GSB 550 Electrician là bộ dụng cụ máy khoan chuyên dụng cho đối tượng làm nghề điện. Do đó, tất cả các chi tiết trong bộ sản phẩm này đều được làm từ chất liệu cao cấp có cách điện, cách nhiệt, chịu va đập hiệu quả.

    Bộ dụng cụ bao gồm 80 chi tiết, được hãng sản xuất dựa trên nhu cầu sử dụng thực tế của thợ sửa chữa điện như: tua vít, đồng hồ vạn năng, bút thử điện, kìm, băng cách điện, kéo, mũi khoan, vít,...

    Đặc biệt, vì hướng đến đối tượng người dùng là thợ điện nên máy khoan đi kèm trong bộ sản phẩm cũng được đảm bảo an toàn tuyệt đối với phần tay cầm được cố định chắc chắn giúp người dùng có thể làm việc ở cường độ cao, phần vỏ máy cách điện tốt, các nút chức năng được bố trí hợp lý trong tầm tay giúp kiểm soát tốt mọi tình huống.

    Bộ dụng cụ máy khoan Bosch GSB 550 Set 100 món

    Bosch GSB 550 Set 100 món cũng là một sự lựa chọn tuyệt vời mà bạn không nên bỏ qua. Bộ dụng cụ sửa chữa đa năng Bosch này có tới 100 chi tiết đi kèm, đầy đủ hợn so với bộ GSB 550 Electrician ở trên, hướng tới đối tượng người dùng gia đình là chủ yếu.

    Cả bộ sản phẩm từ máy khoan Bosch GSB 550 cho đến các dụng cụ đi kèm như: mũi khoan, vít nở, tắc kê nhựa, búa, kìm, mỏ lết, thước cuộn, dao rọc giấy, tay cầm phụ,... đều được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến, dựa trên nhu cầu sử dụng và sửa chữa thực tế của người dùng gia đình nên cho độ bền cao, đáp ứng tốt mọi nhu cầu sử dụng trong nhà.

    Đặc biệt, máy khoan Bosch GSB 550 đi kèm trong bộ sản phẩm cũng là dòng máy khoan đa năng nên cho khả năng thi công linh hoạt trên nhiều vật liệu như gỗ, sắt, thép, tường,... cho phép bạn thực hiện các công việc như sửa xe, đóng đinh lên tường, khoan bắt vít để treo tranh ảnh,... dễ dàng hơn.

    Bộ máy khoan Bosch GSB 13 RE SET 100

    Bosch GSB 13 RE SET 100 là một trong những bộ dụng cụ sửa chữa đa năng có máy khoan nổi bật của Bosch được sản xuất dành riêng cho nhu cầu sử dụng của các hộ gia đình, cho phép họ có thể hoàn thành tốt các công việc sửa chữa, lắp đặt tại gia mà không cần phải tốn chi phí thuê thợ bên ngoài.

    Sản phẩm có 100 dụng cụ đi kèm bao gồm: máy khoan động lực Bosch GSB 13 RE có khả năng làm việc trên đa dạng vật liệu như: gỗ, nhựa, kim loại, khối xây nề,... Cùng với đó là các chi tiết như: mũi khoan, mũi vít, thước cân bằng, thước cuộn, búa, kìm, tua vít,...

    Toàn bộ sản phẩm đã được kiểm định chất lượng chính hãng, giá thành rẻ, chất lượng, là sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình của bạn.

    Mua bộ dụng cụ sửa chữa đa năng của Đức ở đâu chính hãng?

    Nếu bạn đang có nhu cầu mua bộ sản phẩm sửa chữa đa năng Bosch chính hãng của Đức, hãy đến với Maykhoanbosch.net - đại lý cấp 1 được ủy quyền bởi Bosch.

    Chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm chính hãng 100% đã được kiểm tra chất lượng kỹ lưỡng với giá thành tốt nhất trên thị trường hiện nay.

    Mua bộ dụng cụ sửa chữa đa năng của Đức ở đâu chính hãng?
    Maykhoanbosch.net là đại lý cấp 1 được ủy quyền bởi Bosch

    Các bạn có thể mua hàng trực tiếp hoặc đặt mua tại Maykhoanbosch.net theo 1 trong 3 cách thức dưới đây:

    • Truy cập vào website maykhoanbosch.net

    • Liên hệ tới hotline Hà Nội: 0904 810 817 - TP.HCM: 0979 244 335

    • Đến trực tiếp cửa hàng của chúng tôi tại Hà Nội: 30 Mạc Thái Tổ, Yên Hòa, Q. Cầu Giấy hoặc TP.HCM: 275F Lý Thường Kiệt, P. 15, Quận 11

    Hy vọng rằng với những chia sẻ trên đây của chúng tôi về bộ dụng cụ sửa chữa đa năng Bosch, các bạn đã chọn được cho mình sản phẩm phù hợp nhất cho nhu cầu sử dụng và công việc của mình.

    1833 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
    Bài viết liên quan

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn