0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Nên mua máy đo khoảng cách tia xanh loại nào tốt nhất

Maykhoanbosch.net 2 năm trước 480 lượt xem

    Máy đo khoảng cách tia xanh hay còn gọi là thước đo laser tia xanh hiện đang được rất nhiều dân công trình, thiết kế xây dựng chuyên nghiệp lựa chọn bởi khả năng đo đạc ở khoảng cách xa chính xác và hiển thị tia rõ ràng ngay cả khi làm việc ngoài trời. Do đó, trong bài viết này, Maykhoanbosch.net sẽ giới thiệu một số máy đo khoảng cách laser tia xanh tốt nhất, bán chạy hiện nay để bạn tham khảo.

    Đặc điểm của máy đo khoảng cách laser tia xanh

    Máy đo khoảng cách laser tia xanh là loại thước đo khoảng cách điện tử sử dụng tia laser màu xanh. Loại này sẽ cho khả năng hiển thị tia tốt hơn gấp 4 lần so với các máy đo khoảng cách sử dụng laser tia đỏ.

    Máy đo khoảng cách laser tia xanh ứng dụng công nghệ laser xanh
    Máy đo khoảng cách laser tia xanh ứng dụng công nghệ laser xanh

    Cụ thể, ưu điểm nổi bật nhất của dòng sản phẩm thước đo laser tia xanh chính là nó cho phép người dùng nhìn thấy tia đo rõ nét hơn bằng mắt thường. Về cơ bản, mắt người sẽ có độ nhạy với ánh sáng có bước sóng từ 400 – 700 nm. Tuy nhiên, thấy rõ nhất chính là ánh sáng trong khoảng 555 nm. Và đây cũng chính là bước sóng của vùng màu xanh lá. Trong khi đó, bước sóng của vùng ánh sáng đỏ là khoảng 630 – 760 nm. Chính vì vậy, khi máy đo khoảng cách sử dụng laser tia xanh thì người dùng có thể nhìn thấy tia đo rõ ràng, chính xác hơn, dù là khi sử dụng trong nhà hay ngoài trời.

    Máy đo khoảng cách tia xanh hiển thị tia đo rõ nét
    Máy đo khoảng cách tia xanh hiển thị tia đo rõ nét

    Do cung cấp khả năng làm việc tối ưu hơn nên máy đo khoảng cách laser tia xanh thường có giá thành cao hơn so với máy đo khoảng cách laser tia đỏ, thường thích hợp hơn với đối tượng người dùng chuyên nghiệp. Vì lý do này nên các dòng máy đo khoảng cách tia xanh thường ít đa dạng hơn máy đo khoảng cách laser tia đỏ.

    Trên thị trường hiện nay, các dòng máy đo khoảng cách laser dùng tia xanh nổi bật nhất thường đến từ các thương hiệu lớn, uy tín như: máy đo khoảng cách Bosch, Leica, Stanley,... Bạn có thể tham khảo sản phẩm của những hãng này để được đảm bảo về chất lượng.

    Gợi ý máy đo khoảng cách tia xanh Bosch tốt nhất hiện nay

    Nếu bạn có nhu cầu mua máy đo khoảng cách bằng tia laser xanh thì 2 sản phẩm dưới đây chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo nhất:

    Máy đo khoảng cách laser Bosch GLM 50-23 G tia xanh

    GIÁ THAM KHẢO: 2.990.000Đ

    Bosch GLM 50-23 G là máy đo khoảng cách điện tử sử dụng tia laser xanh nổi bật của thương hiệu Bosch - Đức. Sản phẩm này không chỉ có thiết kế nhỏ gọn, độ bền cao đạt tiêu chuẩn bảo vệ IP 65 mà khả năng làm việc cũng vô cùng vượt trội.

    Thiết bị có thể đo đạc chính xác ở khoảng cách xa lên đến 50m mà vẫn đảm bảo độ chính xác cao (± 1,5 mm) nhờ sử dụng tia laser loại 2 với công suất <1 mW và bước sóng 515nm.

    Máy đo khoảng cách laser Bosch này sẽ cho phép bạn thực hiện các phép đo chiều dài, đo liên tục, đo gián tiếp và đo độ nghiêng hiệu quả, đồng thời tự động tính toán diện tích nhanh chóng giúp rút ngắn tối đa thời gian làm việc.

    Thông số kỹ thuật của GLM 50-23 G:

    Đi-ốt laser 515nm, < 1mW
    Phạm vi đo 0,05 – 50,00 m
    Độ chính xác ± 1.5 mm* (*cộng thêm độ sai số tùy thuộc cách sử dụng)
    Phạm vi của phép đo nghiêng 0 - 360 ° (4 x 90 °)
    Độ chính xác đo (điển hình) ± 0,2 ° * (* cộng với độ lệch phụ thuộc vào mục đích sử dụng)
    Thời gian đo, thông thường < 0.5 s
    Đơn vị đo m/cm, ft/inch
    Ngắt kích hoạt tự động 5 phút
    Cấp bảo vệ IP 65
    Ren giá đỡ ba chân 1/4"
    Nguồn 2 pin 1.5V LR6 (AA)
    Màu sắc laser Xanh lá
    Trọng lượng 0,2 kg

    Máy đo khoảng cách laser tia xanh Bosch GLM 50-27 CG

    GIÁ THAM KHẢO: 3.990.000Đ

    Bosch GLM 50-27 CG là một trong những máy đo khoảng cách laser tia xanh sở hữu phạm vi đo rộng và độ chính xác cao được nhiều người lựa chọn nhất hiện nay.

    Sản phẩm này có thiết kế cực kỳ nhỏ gọn, trọng lượng chỉ khoảng 0,2 kg nên có thể bỏ túi tiện lợi và mang theo dễ dàng đến mọi địa điểm làm việc. Nhờ được chế tạo từ chất liệu cao cấp, vỏ ngoài làm từ nhựa ABS cứng cáp, có khả năng chống va đập tốt, chống bụi và nước đạt tiêu chuẩn IP65 nên máy có thể làm việc tốt ở mọi môi trường mà không làm ảnh hưởng đến độ bền.

    Ngoài ra, do sử dụng laser ánh sáng xanh nên mức độ hiển thị của máy đo khoảng cách GLM 50-27 CG cũng cao hơn gấp 4 lần so với các dòng thước đo laze sử dụng tia đỏ thông thường. Nhờ vậy mà người dùng có thể làm việc ở những nơi có cường độ ánh sáng mạnh hay không gian ngoài trời đều vô cùng hiệu quả.

    Thiết bị cung cấp phạm vi đo lên đến 50m, đảm bảo độ chính xác cao nhờ áp dụng tiêu chuẩn ISO 16331-1. Ngoài ra, máy cũng có thể đo được độ cao, diện tích, thể tích, cũng như các phép đo liên tục và gián tiếp,… linh hoạt và hỗ trợ truyền dữ liệu nhanh chóng thông qua kết nối Bluetooth® connectivity.

    Thông số kỹ thuật Bosch GLM 50-27 CG:

     

    Đi-ốt laser 515 nm, <1 mW
    Phạm vi đo 0,05 – 50,00 m
    Độ chính xác ± 1.5 mm* (*cộng thêm độ sai số tùy thuộc cách sử dụng)
    Phạm vi của phép đo nghiêng 0 - 360 ° (4 x 90 °)
    Độ chính xác đo (điển hình) ± 0,2 ° * (* cộng với độ lệch phụ thuộc vào mục đích sử dụng)
    Thời gian đo, thông thường < 0.5 s
    Đơn vị đo m / cm / mm / ft / inch / ft-inch
    Ngắt kích hoạt tự động 5 phút
    Cấp bảo vệ IP 65
    Ren giá đỡ ba chân 1/4"
    Nguồn 2 pin 1.5V LR6 (AA)
    Màu sắc laser Xanh lá
    Trọng lượng 0,2 kg

    Trên đây là những chia sẻ xoay quanh máy đo khoảng cách laser tia xanh và một số sản phẩm nổi bật nhất hiện này thuộc dòng này. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào liên quan đến dòng máy đo khoảng cách này, bạn vui lòng liên hệ đến HOTLINE Hà Nội: 0904 810 817 - TP.HCM: 0979 244 335 để được giải đáp trong thời gian sớm nhất nhé!

    480 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
    Bài viết liên quan

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn