0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Nên mua máy rửa xe gia đình hãng nào tốt?

Maykhoanbosch.net 2 năm trước 491 lượt xem

    Thay vì phải tốn hàng giờ đồng hồ ngồi chờ ở tiệm rửa xe thì bạn hoàn toàn có thể chủ động trong việc làm sạch những chiếc xe trong nhà (xe đạp, xe máy, ô tô,...) nhanh chóng, tiết kiệm thời gian, chi phí với sự trợ giúp của máy rửa xe gia đình. Còn nếu chưa biết nên mua máy rửa xe gia đình hãng nào tốt, bạn có thể tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi!

    Máy rửa xe gia đình
    Máy rửa xe gia đình

    Máy rửa xe gia đình ngày nay đã trở thành một phần không thể thiếu trong nhiều căn nhà. Bên cạnh những lợi ích trong việc dọn rửa, làm sạch xe cộ trong nhà, bạn còn có thể sử dụng nó để xịt rửa bể bơi, lan can, dọn sạch sân vườn, cầu thang, cửa kính hay các vật dụng khác,... 

    Do đã trở thành một công cụ thiết yếu nên giá của những chiếc máy rửa xe dùng cho gia đình cũng ngày càng cạnh tranh hơn, thường dao động vào khoảng 1 - 4 triệu đồng. Những dòng máy xịt rửa mini có giá rẻ nhất chỉ vào khoảng từ  1,5 - 3 triệu đồng. Đối với các dòng máy tầm trung thì giá thành thường vào khoảng 2 - 3 triệu đồng. Trong đó, nổi bật nhất phải kể đến sản phẩm của những thương hiệu nổi bật như: Bosch, Lutian, Karcher, Kachi, Zukui,... Nếu bạn có nhu cầu mua máy xịt rửa xe gia đình thì chắc chắn không nên bỏ qua những thương hiệu này!

    Máy rửa xe gia đình Bosch

    Bosch là thương hiệu chuyên cung cấp công nghệ, phân phối, sản xuất thiết bị gia đình, dụng cụ điện cầm tay hàng đầu của Đức và có tầm ảnh hưởng lớn trên thế giới.

    Máy rửa xe gia đình Bosch
    Máy rửa xe gia đình Bosch

    Các dòng máy rửa xe Bosch nhận được rất nhiều đánh giá cao và phản hồi tích cực của người tiêu dùng về mức độ ổn định, độ bền, khả năng làm việc, thiết kế, chế độ bảo hành,... Trong đó, máy rửa xe gia đình là dòng sản phẩm bán chạy nhất hiện nay.

    Dòng máy xịt rửa dành cho gia đình của Bosch thường có giá thành từ 2 - 3 triệu đồng (tùy loại), công suất hoạt động của thiết bị thường từ 1.400W - 2.200W, áp lực làm việc từ 80 bar - 110 bar. 

    Ngoài ra, máy cũng được trang bị thêm nhiều chức năng nổi bật khác để nâng cao tuổi thọ, đồng thời tối ưu hóa hiệu quả làm việc cho thiết bị, giúp người dùng thực hiện được nhiều công việc khác nhau hơn.

    Một số dòng máy rửa xe gia đình Bosch mà bạn có thể tham khảo là: Bosch Easy AQT 100, Bosch Easy Aquatak AQT 110, Bosch Easy Aquatak AQT 120, Bosch AQT 125,...

    Máy rửa xe Karcher dành cho gia đình

    Karcher là một thương hiệu nổi tiếng tại Đức, chuyên cung cấp công nghệ làm sạch và các thiết bị làm sạch hàng đầu thế giới. Hiện tại, các sản phẩm của hãng đã có mặt tại hơn 57 quốc gia, 40.000 đại lý, chi nhánh trên toàn thế giới, trong đó có Việt Nam.

    Máy rửa xe Karcher dành cho gia đình
    Máy rửa xe Karcher dành cho gia đình

    Cho đến nay, Karcher đã và đang cung cấp gần 20 mẫu máy rửa xe mini dành cho công việc xịt rửa trong gia đình tại thị trường Việt Nam với mức giá dao động từ 2,3 - 7,5 triệu đồng. Các dòng máy rửa xe của hãng thường được nhận xét là các thiết kế bắt mắt, kiểu dáng nhỏ gọn, hiện đại, độ bền cao và có hiệu quả làm sạch tốt. Chính bởi vậy nên chúng được rất nhiều gia đình lựa chọn. 

    Một số dòng máy rửa xe gia đình nổi bật của thương hiệu Karcher mà bạn có thể tham khảo như: Karcher K 2 Power Control Car, Karcher K2 360, Karcher K2 Universal OJ EU,...

    Máy rửa xe gia đình Kachi

    Kachi là thương hiệu máy rửa xe thuộc phân khúc giá rẻ đến từ Nhật Bản. Máy có thiết kế nhỏ gọn, chất lượng tốt lại được đi kèm nhiều phụ kiện hữu ích như súng phun, vòi xịt, dây dẫn,... nên có rất nhiều gia đình đã lựa chọn sản phẩm của thương hiệu này cho ngôi nhà của mình.

    Máy rửa xe gia đình Kachi
    Máy rửa xe gia đình Kachi

    Mặc dù có giá thành khá rẻ (chỉ khoảng 1 - 1.5 triệu đồng là bạn đã có thể sở hữu một chiếc máy rửa xe Kachi có đầy đủ phụ kiện) song khả năng làm sạch của thiết bị lại không hề thua kém bất kỳ dòng máy rửa xe cao cấp nào. Máy sở hữu công suất hoạt động và áp lực phun xịt vô cùng ấn tượng, hỗ trợ các công việc rửa xe, dọn dẹp sân vườn, làm sạch nội thất hay điện máy trong nhà trở nên đơn giản hơn.

    Tuy nhiên, hãng này cũng có một nhược điểm là không thường xuyên cập nhật hàng mới ở thị trường Việt Nam nên khách hàng sẽ gặp nhiều khó khăn trong việc tìm mua hoặc chỉ có thể mua hàng tồn kho. Vì vậy bạn cần cân nhắc thật kỹ nếu có nhu cầu mua máy rửa xe gia đình của hãng này.

    Máy rửa xe Lutian

    Nếu vẫn chưa biết nên mua máy rửa xe gia đình hãng nào thì bạn hãy thử tham khảo thêm các sản phẩm của hãng Lutian - một thương hiệu máy rửa xe khá đình đám hiện nay.

    Máy rửa xe Lutian cho gia đình
    Máy rửa xe Lutian cho gia đình

    Máy xịt rửa gia đình của hãng không chỉ có giá thành phải chăng mà còn được đánh giá cao về độ bền vì sử dụng mô tơ cảm ứng từ hiện đại, có nhiều phụ kiện đi kèm và dây dẫn nước có độ dài lớn hơn so với nhiều sản phẩm cùng dòng.

    Đặc biệt, dòng máy rửa xe gia đình thường có thiết kế khá nhỏ gọn, đơn giản, dễ sử dụng nên lại càng được ưa chuộng hơn.

    Trên đây là những gợi ý về máy rửa xe gia đình dành cho bạn. Hy vọng thông qua bài viết này, bạn đã biết nên mua máy rửa xe gia đình hãng nào và sẽ chọn được sản phẩm tốt nhất cho mình!

    491 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
    Bài viết liên quan

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn