0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

So sánh máy khoan bê tông Bosch GBH 2-26 DRE và Stanley SHR263K

Maykhoanbosch.net 2 năm trước 472 lượt xem

    Bạn muốn biết máy khoan Bosch GBH 2-26 DREStanley SHR263K loại nào làm việc tốt hơn, có thiết kế và độ bền vượt trội hơn để đưa ra quyết định chính xác khi chọn mua? Đừng bỏ qua bài viết dưới đây để tìm ra câu trả lời chuẩn xác nhất cho mình.

    Nguồn gốc xuất xứ và thiết kế đóng hộp

    Như nhiều bạn cũng biết thì Bosch GBH 2-26 DRE là sản phẩm của thương hiệu dụng cụ điện cầm tay hàng đầu của Đức. Sản phẩm được sản xuất tại nhà máy Bosch ở Trung Quốc, được giám sát về quy trình chất lượng nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn của Châu Âu. Máy được đựng trong hộp nhựa cứng có khả năng chống va đập tốt, đi kèm còn có thước đo độ sâu, tay cầm trợ lực, phiếu bảo hành và sách HDSD.

    Bosch GBH 2-26 DRE và Stanley SHR263K
    Bosch GBH 2-26 DRE và Stanley SHR263K

    Còn Stanley SHR263K lại là một nhánh sản phẩm thuộc thương hiệu mới đến từ nhà sản xuất Dewalt của Mỹ. Máy cũng được sản xuất tại Trung Quốc và được giám sát chất lượng kỹ lưỡng. Phương thức đóng hộp cũng là dạng vali nhựa đi kèm bên trong có thêm thước canh độ sâu, tay cầm phụ, phiếu bảo hành và sách HDSD.

    Khi đặt hai vỏ hộp của Bosch GBH 2-26 DRE và Stanley SHR263K cạnh nhau, dễ dàng nhận thấy hộp của Bosch có thiết kế hiện đại, bắt mắt hơn nhưng vali đựng của Stanley SHR263K lại có kiểu dáng nhỏ gọn hơn.

    Xem thêm: Máy khoan bê tông Bosch GBH 2-26 DRE và Total TH308266 nên mua loại nào?

    Điểm giống và khác nhau trong thiết kế của hai máy khoan

    Điểm giống nhau

    Nhìn chung, kiểu dáng và thiết kế của hai máy khoan bê tông này đều có nhiều nét tương đồng. Cả hai đều được làm theo kiểu dáng công thái học, trọng lượng gần như tương đương, các bộ phận và công tắc điều khiển cũng được bố trí khá giống nhau.

    So sánh thiết kế của hai máy khoan
    So sánh thiết kế của hai máy khoan

    Một số điểm chung khác giữa hai máy khoan có thể kể đến như:

    • Cả 2 máy khoan đều sử dụng đầu kẹp SDS Plus.

    • Vỏ ngoài cứng có các chi tiết bọc cao su giúp nâng cao khả năng chống va đập, cách điện tốt và tạo cảm giác êm ái khi sử dụng

    • Được trang bị các lỗ thông hơi giúp tản nhiệt tốt, làm mát máy khi sử dụng lâu

    • Trang bị nút duy trì tốc độ cho phép làm việc ở chế độ rảnh tay

    • Bổ sung thêm tay cầm phụ và thước canh độ sâu giúp nâng cao hiệu quả làm việc cho máy

    Điểm khác nhau

    Mặc dù có nhiều nét tương đồng trong thiết kế song máy khoan Bosch GBH 2-26 DRE và Stanley SHR263K vẫn có điểm khác nhau nhất định. Dễ nhận thấy nhất là vị trí nút gạt đảo chiều của hai thiết bị.

    Vị trí nút gạt đảo chiều của hai máy
    Vị trí nút gạt đảo chiều của hai máy

    Nếu như máy khoan bê tông Bosch có cần gạt đảo chiều được đặt ở phần đuôi máy thì nút đảo chiều của máy khoan búa Stanley SHR 263K lại được đặt ngay ở phía trên của cò điều tốc rất thuận tiện để sử dụng, thao tác khi làm việc.

    Ngoài ra, màu sắc chủ đạo của máy khoan Bosch là màu xanh - đỏ. Trong khi đó, tông màu chủ đạo của máy khoan Stanley SHR263K lại là màu vàng - đen nên khi mua rất dễ nhận biết.

    So sánh khả năng làm việc của Bosch GBH 2-26 DRE và Stanley SHR263K

    Mặc dù đều hoạt động với mức công suất là 800W và được trang bị 3 chức năng làm việc là khoan thường, khoan búa và đục nhưng GBH 2-26 DRE là máy khoan bê tông chuyên nghiệp thuộc dòng Heavy Duty - định nghĩa mới về sức mạnh, hiệu suất và độ bền nên cho khả năng khoan đục, phá bê tông mạnh mẽ, đảm bảo máy làm việc ổn định, bền bỉ trong thời gian dài và có thể xử lý vật liệu hiệu quả hơn.

    Trong khi đó, Stanley SHR 263K lại là máy khoan bê tông thông thường nên mặc dù có thể khoan đục bê tông ổn định nhưng sức mạnh không thể mạnh mẽ bằng Bosch GBH 2-26 DRE. Do đó, máy khoan này sẽ phù hợp với công việc xây dựng, sửa chữa dân dụng hơn là môi trường công nghiệp.

    Để hiểu thêm về khả năng làm việc của hai máy khoan bê tông này, các bạn có thể tham khảo video đánh giá dưới đây:

    Nên mua máy khoan bê tông Bosch GBH 2-26 DRE hay Stanley SHR263K?

    Có thể thấy cả hai sản phẩm của Bosch và Stanley đều có công năng làm việc và chất lượng vượt trội, mỗi loại sẽ có những thế mạnh riêng, phù hợp với những công việc nhất định. Nếu như bạn đang phân vân giữa hai dòng sản phẩm này thì hãy dựa vào nhu cầu sử dụng thực tế và mong muốn, yêu cầu về thiết bị để lựa chọn.

    Nếu bạn muốn tiết kiệm chi phí thì có thể chọn máy khoan bê tông Stanley. Hiện tại, khoan Bosch GBH 2-26 DRE đang có mức giá tham khảo là 3.810.000 đồng, trong khi đó máy khoan bê tông Stanley SHR 263K chỉ khoảng 2.100.000 đồng, phù hợp với rất nhiều đối tượng người dùng.

    Bosch GBH 2-26 DRE phù hợp với công việc chuyên nghiệp
    Bosch GBH 2-26 DRE phù hợp với công việc chuyên nghiệp

    Về ứng dụng, cả Bosch GBH 2-26DRE và Stanley SHR 263K đều có thể sử dụng cho các công việc khoan bê tông trong xây dựng hay sửa chữa điện nước, lắp đặt nội thất. 

    Tuy nhiên, nếu công việc của bạn phải thường xuyên khoan đục bê tông với tần suất cao hoặc dùng trong sửa chữa chuyên nghiệp thì nên lựa chọn GBH 2-26 DRE. Còn những sửa chữa điện nước dân dụng, sửa chữa nhà cửa,... thì bạn nên chọn Stanley SHR263K.

    Trên đây là những đánh giá tổng quan về Bosch GBH 2-26 DRE và Stanley SHR263K. Bạn cảm thấy ấn tượng với sản phẩm nào hơn và đâu là sản phẩm phù hợp nhất với bạn? Hãy để lại bình luận ở phía dưới nhé!

    472 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn