0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

So sánh máy khoan búa Bosch GBH 2-26 DRE và GBH 3-28 DRE

Maykhoanbosch.net 2 năm trước 554 lượt xem

    GBH 2-26 DREGBH 3-28 DRE đều là hai máy khoan bê tông sở hữu công suất 800W của thương hiệu Bosch. Mỗi sản phẩm đều có ưu - nhược điểm riêng, vậy nên, Maykhoanbosch.net đã làm một bài so sánh chi tiết giữa hai mẫu máy này để xác định xem loại nào sẽ chiếm nhiều ưu thế hơn. Theo dõi chi tiết hơn trong bài viết dưới đây!

    Đánh giá thiết kế của Bosch GBH 2-26 DRE và Bosch GBH 3-28 DRE

    Điểm giống nhau về thiết kế của hai dòng sản phẩm 

    Nhìn vào hình thức bên ngoài, dễ dàng nhận thấy cả 2 máy khoan đều mang đậm dấu ấn của Bosch với màu xanh dương đặc trưng và logo Bosch màu đỏ được in dập nổi trên thân máy. Kết cấu máy mạnh mẽ, cứng cáp do được chế tạo từ nhựa và hợp kim cao cấp, lắp ráp trên dây chuyền hiện đại, chất lượng cao theo tiêu chuẩn Châu Âu.

    Thiết kế của Bosch GBH 2-26 DRE và Bosch GBH 3-28 DRE
    Thiết kế của Bosch GBH 2-26 DRE và Bosch GBH 3-28 DRE

    GBH 2-26 DRE và GBH 3-28 DRE đều được chuẩn bị thêm tay cầm phụ giúp người dùng cầm máy chắc chắn hơn, cho phép điều chỉnh tư thế linh hoạt và hạn chế rung lắc tối đa trong quá trình sử dụng. 

    Ngoài ra, hãng Bosch cũng trang bị thêm cho hai máy vali đựng bằng nhựa chắc chắn để mang máy theo đến các địa điểm thi công khác nhau thuận tiện hơn.

    Điểm khác nhau về thiết kế

    Bên cạnh một số điểm chung giống nhau về hình thức thiết kế thì hai dòng máy khoan bê tông Bosch này vẫn có những khác biệt nhất định.

    Bosch GBH 2-26 DRE có thiết kế nhỏ gọn hơn
    Bosch GBH 2-26 DRE có thiết kế nhỏ gọn hơn

    Nếu như Bosch GBH 2-26 DRE sở hữu thiết kế dạng súng truyền thống với kiểu dáng gọn nhẹ thì Bosch GBH 3-28 DRE lại gây ấn tượng với thiết kế hầm hố, trụ máy lớn, mang lại cảm giác đầm tay khi cầm.

    Nhờ trọng lượng khá nhẹ, chỉ 2.9 kg nên dù là máy khoan chuyên xử lý các vật liệu cứng nhưng GBH 2-26 DRE lại đem đến cảm giác thoải mái hơn cho người dùng khi làm việc, hạn chế tình trạng đau mỏi tay khi phải thi công trong thời gian dài, phù hợp với cả người dùng không chuyên và chuyên nghiệp. Trong khi đó, máy khoan búa Bosch GBH 3-28 DRE với trọng lượng lên đến 3.5 kg sẽ chỉ phù hợp với đối tượng người dùng chuyên nghiệp.

    So sánh khả năng thi công của GBH 2-26 DRE và GBH 3-28 DRE

    Mặc dù cùng thuộc dòng Heavy Duty chuyên nghiệp, sở hữu chung mức công suất làm việc là 800W và 3 chế độ thi công độc lập là khoan thường, khoan búa và đục, song, nhìn vào thông số kỹ thuật của 2 máy khoan, có thể dễ dàng nhận thấy rằng GBH 3-28 DRE có nhiều ưu thế hơn.

    Bosch GBH 3-28 DRE làm việc mạnh mẽ
    Bosch GBH 3-28 DRE làm việc mạnh mẽ

    Dưới đây là thông số kỹ thuật chi tiết về khả năng làm việc của hai thiết bị, các bạn có thể tham khảo để hiểu rõ hơn:

    Nhìn chung, Bosch GBH 3-28 DRE có phần nhỉnh hơn so với Bosch GBH 2-26 DRE nhờ sở hữu lực đập khỏe hơn. Cũng chính bởi vậy mà khả năng khoan phá của thiết bị này sẽ nhanh hơn và tạo ra những đường khoan lớn hơn dễ dàng.

    Mặt khác, GBH 3-28 DRE còn được tích hợp công nghệ Vibration Control, tính năng giúp làm giảm rung giật tới 10% khi khoan nặng, nhờ đó ngăn ngừa chấn thương cổ tay cho người sử dụng.

    Xem thêmTop 3 máy khoan bê tông không chổi than nổi bật nhất của Bosch

    Nên chọn Bosch GBH 2-26 DRE hay GBH 3-28 DRE?

    Việc lựa chọn máy khoan bê tông Bosch GBH 2-26 DRE hay GBH 3-28 DRE sẽ phụ thuộc vào nhu cầu sử dụng và yêu cầu công việc thực tế của người dùng.

    Chọn máy khoan phù hợp theo nhu cầu sử dụng
    Chọn máy khoan phù hợp theo nhu cầu sử dụng

    Nếu bạn cần một chiếc máy khoan bê tông sử dụng trong gia đình hay cho các công trình xây dựng quy mô nhỏ, tần suất sử dụng không cao thì một chiếc máy khoan búa đa năng như GBH 2-26 DRE sẽ là sự lựa chọn thích hợp nhất. Máy với thiết kế đơn giản, kiểu dáng nhỏ gọn, dễ sử dụng sẽ đáp ứng tốt những công việc của bạn.

    Còn nếu bạn cần một chiếc máy khoan bê tông mạnh mẽ giúp bạn đẩy nhanh tiến trình, năng suất công việc cũng như khả năng chống rung tốt thì Bosch GBH 3-28 DRE là sự lựa chọn tốt hơn.

    Hiện tại Bosch GBH 2-26 DRE đang được bán với giá tham khảo là 3.810.000đ còn Bosch GBH 3-28 DRE có giá là 5.975.000đ. Cả hai sản phẩm đều đang được phân phối chính hãng tại THB Việt Nam - đại lý cấp 1 được ủy quyền bởi Bosch. Sau phần so sánh máy khoan GBH 2-26 DRE và GBH 3-28 DRE ở trên, nếu bạn ưng ý với sản phẩm nào và có nhu cầu mua hàng chính hãng, hãy liên hệ HOTLINE: 0986568014 - 0902148147 để được tư vấn chi tiết hơn.

    554 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
    Bài viết liên quan

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn