0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Tiêu chí chọn máy đục bê tông công suất lớn tốt nhất

Maykhoanbosch.net 2 năm trước 390 lượt xem

    Để chọn được cho mình chiếc máy đục bê tông công suất lớn tốt nhất, hoàn thành tốt mọi yêu cầu công việc thì bạn cần tuân thủ một vài tiêu chí lựa chọn máy đục bê tông dưới đây.

    Mua máy đục bê tông công suất lớn cần lưu ý điều gì?

    Khối lượng và tính chất công việc

    Đặc trưng của các dòng máy đục bê tông công suất lớn là thường xuyên phải xử lý các khối bê tông dày, cứng. Tuy nhiên, tùy theo khối lượng, tần suất làm việc và tính chất vật liệu cần thi công mà bạn có thể cân nhắc lựa chọn những dòng máy đục có mức công suất. lực đập phù hợp.

    Chọn máy theo khối lượng và tính chất công việc
    Chọn máy theo khối lượng và tính chất công việc

    Đối với những công việc yêu cầu phải đục phá bê tông, khối đá cứng, phá dầm cột, sàn bê tông, phá dỡ nhà,... khối lượng công việc lớn, tần suất sử dụng liên tục trong thời gian dài thì bạn cần phải trang bị những dòng máy đục bê tông công suất lớn từ 1000W trở lên và có lực đập mạnh mới có thể đảm bảo hoàn thành tốt công việc được giao.

    Tuy nhiên, với những nhu cầu đục phá đơn giản hơn, sử dụng với quy mô nhỏ, tần suất sử dụng cũng không cao thì một chiếc máy đục có công suất, lực đập vừa phải sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí hơn.

    Đường kính mũi đục

    Đối với các dòng máy đục bê tông chuyên nghiệp thì đường kính mũi đục mà thiết bị đó sử dụng là một thông số quan trọng mà bạn cần phải quan tâm. Thông thường, máy đục có đường kính mũi đục từ 35mm trở lên sẽ mang đến hiệu quả xuyên thủng tối ưu, đồng thời phá dỡ bề mặt thi công và các khu vực lân cận dễ dàng.

    Chọn máy có đường kính mũi đục từ 35mm trở lên
    Chọn máy có đường kính mũi đục từ 35mm trở lên

    Thương hiệu và giá thành

    Máy đục bê tông công suất lớn thường được sử dụng cho các nhiệm vụ đục phá chuyên nghiệp với quy mô lớn. Do đó, chất lượng là một trong những yếu tố quan trọng nhất khi chọn mua.

    Bạn nên chọn mua sản phẩm đến từ các thương hiệu nổi tiếng để được đảm bảo về chất lượng và chế độ bảo hành. Các dòng máy đục bình dân thường có giá thành tuy nhiên độ bền, tuổi thọ của sản phẩm hay chế độ bảo hành đều kém hơn, có thể không đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của người dùng.

    Thương hiệu và giá thành là yếu tố quan trọng
    Thương hiệu và giá thành là yếu tố quan trọng

    Hiện nay, các thương hiệu máy đục bê tông nổi tiếng nhất, thường được các nhà thầu xây dựng, đơn vị thi công chuyên nghiệp lựa chọn là Bosch, Makita, MPT, Total,... Bạn có thể tham khảo sản phẩm của những hãng này để phục vụ cho công việc của mình.

    Tùy theo khả năng làm việc và tính năng được tích hợp trong sản phẩm mà giá thành có thể khác nhau. Dòng thấp có thể dao động từ 3 - 6 triệu đồng. Các dòng cao cấp hơn vào khoảng 8 - 40 triệu đồng tùy loại.

    Xem thêm: Tìm hiểu về cấu tạo và nguyên lý hoạt động của máy đục bê tông

    Một số dòng máy đục bê tông công suất lớn tốt nhất hiện nay

    Nếu bạn đang có nhu cầu mua máy đục bê tông công suất lớn nhưng chưa biết nên chọn loại nào thì có thể tham khảo một số sản phẩm tiêu biểu dưới đây.

    Đây đều là những sản phẩm chất lượng cao đến từ những thương hiệu có tiếng và được nhiều chuyên gia, người dùng chuyên nghiệp lựa chọn:

    Tên sản phẩm Giá tham khảo
    Máy đục bê tông Bosch GSH 9 VC 16.450.000đ
    Máy đục bê tông Bosch GSH 16-30 20.177.000đ
    Máy đục bê tông Bosch GSH 11VC 22.800.000đ
    Máy đục bê tông Makita HM1317C 18.510.000đ
    Máy đục bê tông Makita HM1201 11.977.000đ

    Mua máy đục bê tông công suất lớn ở đâu uy tín?

    THB Việt Nam là địa chỉ chuyên phân phối máy khoan, máy đục bê tông chính hãng đến từ các thương hiệu uy tín đã được kiểm chứng với đa dạng các dòng sản phẩm khác nhau.

    Địa chỉ mua máy đục bê tông công suất lớn uy tín
    Địa chỉ mua máy đục bê tông công suất lớn uy tín

    Các sản phẩm được phân phối trên 2 kênh website chính thức của cửa hàng là maykhoanbosch.netmaydochuyendung.com đều được nhập khẩu trực tiếp từ những nhà máy chính hãng đạt tiêu chuẩn CE, FCC (Tiêu chuẩn cao nhất của thị trường Mỹ, châu Âu) và được kiểm duyệt chất lượng một cách kỹ lưỡng trước khi phân phối ra thị trường. Mỗi sản phẩm đều có đủ tem mác, giấy chứng nhận và phiếu bảo hành nên khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi chọn mua.

    Đến với THB Việt Nam, bạn sẽ dễ dàng chọn lựa được sản phẩm phù hợp nhất, đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của mình thông qua sự giới thiệu, trợ giúp, tư vấn nhiệt tình của đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm và được hưởng nhiều quyền lợi, chính sách ưu đãi tốt nhất.

    Hy vọng thông qua những chia sẻ trên đây của chúng tôi, các bạn sẽ dễ dàng chọn được chiếc máy đục bê tông công suất lớn ưng ý nhất. Nếu có nhu cầu mua hàng chính hãng, giá tốt, vui lòng liên hệ HOTLINE Hà Nội: 0904 810 817 - TP.HCM: 0979 244 335 để được hỗ trợ sớm nhất.

    390 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
    Bài viết liên quan

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn