0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Tìm hiểu về máy cân bằng laser 360 độ và hướng dẫn chọn mua

Maykhoanbosch.net 2 năm trước 522 lượt xem

    So với các dòng máy cân mực laser khác, máy cân bằng laser 360 độ có ít sản phẩm và độ phổ biến thấp hơn nên khá nhiều người cho nắm rõ máy cân bằng laser 360 độ là gì cũng như không biết nên chọn loại nào tốt khi mua. Để giải đáp những thắc mắc này, hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi.

    Bạn biết gì về máy cân bằng laser 360 độ?

    Máy cân bằng laser 360 độ có thể hiểu theo hai nghĩa là thâm máy cân bằng laser có khả năng xoay 360 độ hoặc tia laser của máy có khả năng xoay 360 độ.

    Máy cân bằng laser 360 độ
    Máy cân bằng laser 360 độ

    Đối với một chiếc máy cân bằng laser xoay 360 độ thì tính năng quan trọng nhất của nó chính là nằm ở khả năng xoay 360 độ. Tùy theo loại model mà phạm vi làm việc của thiết bị có thể lên tới 300m hoặc 500m (đường kính). Điều này sẽ giúp cho máy có thể làm việc linh hoạt trên nhiều mặt phẳng và hoạt động trong không gian rộng hơn, đặc biệt phù hợp với các công việc như san lấp mặt bằng.

    Khác với các dòng máy cân bằng laser 3 tia, 5 tia, 8 tia, 12 tia,... máy cân mực xoay 360 độ sẽ chỉ phát ra 1 điểm laser duy nhất với cường độ mạnh. Khi mắt laser xoay, máy sẽ tạo ra một bề mặt quét laser (quét 1 góc hoặc quét 360 độ tùy mục đích sử dụng). Đây chính là điểm khác biệt lớn nhất của máy bắn cốt laser xoay so với các dòng máy bắn tia laser khác.

    Xem thêm: Top 5 máy cân bằng laser tia xanh hot nhất hiện nay của Bosch

    Tư vấn chọn mua máy cân bằng laser 360 độ tốt nhất

    Cũng như các sản phẩm máy cân mực laser khác, để sở hữu một chiếc máy bắn tia laser 360 độ tốt thì bạn cần phải dựa trên một vài tiêu chí cơ bản như thương hiệu hay màu sắc tia. Cụ thể:

    Dựa vào thương hiệu

    Mặc dù máy cân bằng laser xoay không đa dạng bằng các dòng máy cân mực laser 2 tia, 3 tia, 5 tia hay 12 tia nhưng vẫn có rất nhiều hàng giả, hàng nhái trên thị trường. Do đó, bạn nên chọn mua sản phẩm của những thương hiệu nổi tiếng tại địa chỉ uy tín để đảm bảo chất lượng. Nên tránh mua máy cân bằng không rõ nguồn gốc, xuất xứ vì nó sẽ ảnh hưởng rất lớn đến độ chính xác khi thi công.

    Chọn máy cân bằng laser xoay của thương hiệu uy tín
    Chọn máy cân bằng laser xoay của thương hiệu uy tín

    Hiện, máy cân mực laser có tính năng xoay 360 độ đến từ thương hiệu Bosch và Total Meter đang được đánh giá cao nhất. Trong đó, máy cân bằng Laser xoay Bosch GRL 300 HVGmáy cân bằng laser xoay SA681R là hai sản phẩm nổi bật nhất của hai thương hiệu này và được đông đảo người dùng lựa chọn.

    Nếu xét về khả năng làm việc và độ bền thì GRL 300 HVG của hãng Bosch được đánh giá cao hơn. Tuy nhiên, sản phẩm của hãng Total Meter lại có giá thành tốt hơn, phù hợp với khả năng kinh tế của nhiều người dùng.

    Dựa vào màu sắc tia laser

    Giống như nhiều loại máy cân bằng tia laser khác, dòng máy bắn cốt laser xoay này cũng sử dụng hai màu laser chính là xanh lá và đỏ.

    Suy nghĩ về việc chọn tia laser xanh hay đỏ
    Suy nghĩ về việc chọn tia laser xanh hay đỏ
    • Máy cân bằng laser xoay 360 độ tia đỏ: cung cấp nguồn ánh sáng sắc nét cho người dùng khi làm việc, tuy nhiên, khả năng hiển thị dưới cường độ ánh sáng mạnh kém nên thường được dùng trong nhà để đảm bảo chất lượng quan sát tốt nhất

    • Máy cân mực laser xoay 360 độ tia xanh: cung cấp tia sáng laser mạnh, có khả năng hiển thị tốt hơn gấp 4 lần so với laser tia đỏ. Dạng tia này có thể hiển thị sắc nét ngay cả khi làm việc ngoài trời trong điều kiện ánh sáng cao giúp người dùng định hướng vị trí rõ ràng hơn, phù hợp sử dụng cho cả trong nhà và ngoài trời, tuy nhiên giá thành cũng đắt hơn

    Tùy thuộc vào nhu cầu công việc và mục đích sử dụng mà bạn có thể ưu tiên lựa chọn loại máy cân bằng laser 360 độ có màu sắc laser phù hợp.

    Địa chỉ mua máy cân bằng laser xoay giá tốt, chất lượng

    THB Việt Nam hiện là đơn vị nhập khẩu và phân phối trực tiếp các dòng máy cân bằng laser chính hãng đến từ các thương hiệu nổi tiếng thế giới như máy cân bằng laser Bosch, Laisai, Leica, Total Meter,...

    Địa chỉ mua máy cân bằng laser xoay giá tốt, chất lượng
    Địa chỉ mua máy cân bằng laser xoay giá tốt, chất lượng

    Các sản phẩm được phân phối tại đây đều được đảm bảo có mức giá và chính sách tốt nhất. Chúng tôi không chỉ mang tới cho bạn những sản phẩm chất lượng với mức chiết khấu cao mà còn hỗ trợ bảo hành theo đúng quy định của hãng. 

    Khách hàng khi mua máy cân mực laser trên tại hệ thống cửa hàng của THB Việt Nam hay trên website chính thức maykhoanbosch.net - maydochuyendung.com đều sẽ được đảm bảo mua hàng chính hãng 100%, được đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình cùng nhiều chính sách ưu đãi tốt.

    Hy vọng rằng qua những thông tin mà chúng tôi chia sẻ ở trên, các bạn đã hiểu rõ hơn về máy cân bằng laser 360 độ và cách chọn mua máy phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của mình. Cảm ơn bạn đã theo dõi!

    522 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
    Bài viết liên quan

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn