0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Top 5 máy khoan điện giá rẻ có chất lượng tốt nhất hiện nay

Maykhoanbosch.net 2 năm trước 1754 lượt xem

    Máy khoan điện giá rẻ thường có mức giá từ vài trăm nghìn cho đến dưới 1 triệu đồng. Nếu bạn cũng đang có ý định tìm mua một chiếc máy khoan cầm tay giá rẻ nhưng lại không biết nên chọn loại nào tốt, hãy tham khảo ngay 5 chiếc máy khoan điện dưới đây.

    Ưu - nhược điểm của máy khoan điện giá rẻ

    Dù là dòng máy nào thì cũng sẽ có những ưu - nhược điểm nhất định. Do đó, ở phần này, Maykhoanbosch.net sẽ chỉ ra một số ưu điểm và hạn chế nổi bật của dòng máy khoan điện giá rẻ để bạn cân nhắc và đưa ra lựa chọn hợp lý.

    Máy khoan điện giá rẻ
    Máy khoan điện giá rẻ

    Ưu điểm

    • Công suất vận hành lớn, phù hợp để khoan trên những bề mặt vật liệu cứng

    • Độ bền cao giúp hạn chế tối đa việc thay tháo hay sửa chữa trong quá trình sử dụng

    • Khả năng làm việc bền bỉ, đem lại hiệu suất cao 

    • Giá thành hợp lý (loại máy khoan dùng điện thường rẻ hơn so với máy khoan dùng pin cùng loại)

    Nhược điểm

    • Bị phụ thuộc vào nguồn điện

    • Không linh hoạt khi mang theo làm việc ở nhiều nơi, thi công ngoài trời hay những vị trí trên cao, nơi không có nguồn điện.

    Xem thêm: Review 4 máy khoan pin tốt nhất đang được bán chạy hiện nay

    Top 5 máy khoan điện giá rẻ đáng mua nhất

    Máy khoan cầm tay Bosch GBM 320

    GIÁ THAM KHẢO: 650.000Đ

    Chỉ với 650.000đ, bạn hoàn toàn có thể sở hữu một chiếc máy khoan đa chức năng vừa có thể khoan gỗ, vừa có thể khoan kim loại (nhôm, sắt, thép,...), khoan nhựa vô cùng linh hoạt.

    Chiếc máy này có thiết kế gọn nhẹ, công suất làm việc ở mức ổn định 320W,  tốc độ không tải 0 - 4200 vòng/phút nên giúp máy có thể xử lý các vật liệu cơ bản dễ dàng, khoan gỗ tối đa 13mm, khoan thép 6.5mm nhanh chóng.

    Ngoài chức năng khoan, Bosch GBM 320 còn có thể thực hiện những thao tác bắt vặn ốc vít đơn giản nhằm thay thế cho máy bắt vít khi cần thiết. Nhờ đó đáp ứng được nhiều yêu cầu công việc hơn.

    Máy khoan Makita M6000B

    GIÁ THAM KHẢO: 729.000Đ

    Makita M6000B là một trong những dòng máy khoan giá rẻ nổi bật của thương hiệu Nhật Bản. Máy có thiết kế khá đơn giản nhưng lại có thể đáp ứng tốt nhiều yêu cầu công việc khác nhau của người dùng như khoan lỗ, bắt vít trên gỗ, sắt, thép,... 

    Máy khoan Makita M6000B
    Máy khoan Makita M6000B

    Với công suất 450W, tốc độ không tải 3000 vòng/phút, Makita M6000B có thể cho ra đường kính khoan gỗ tối đa là 25mm, khoan thép tối đa 10mm.

    Đặc biệt, thân máy được trang bị hệ thống cách điện kép, vô cùng an toàn với người sử dụng, hạn chế tối đa những tai nạn do rò điện gây ra.

    Máy khoan 500W Stanley STDR5510

    GIÁ THAM KHẢO: 750.000Đ

    Stanley STDR5510 là máy khoan điện giá rẻ nổi bật với khả năng khoan kim loại - gỗ. Thiết bị có thể khoan sắt tối đa 10mm, khoan gỗ 25mm nhờ được sở hữu công suất 500W, tốc độ không tải tối đa 2800 vòng/phút.

    Sản phẩm có độ bền cao, được tích hợp nhiều chức năng hiện đại cho phép máy làm việc hiệu quả hơn: chức năng đảo chiều, điều khiển tốc độ điện tử, giữ tốc độ tự chạy,... 

    Khả năng làm việc đa năng, tính chính xác cao, độ bền tốt đã giúp Stanley STDR5510 trở thành chiếc máy khoan được nhiều gia đình, thợ sửa chữa, thợ công trình lựa chọn.

    Máy khoan cầm tay Bosch GBM 350

    GIÁ THAM KHẢO: 747.000Đ

    Bosch GBM 350 là máy khoan chuyên dụng dành cho các công việc gia đình và hoạt động sửa chữa, lắp đặt đồ điện tử, đồ gia dụng của thợ thủ công chuyên nghiệp. 

    Máy khoan cầm tay Bosch GBM 350
    Máy khoan cầm tay Bosch GBM 350

    Máy có thiết kế công thái học nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ cho phép làm việc linh hoạt ở nhiều vị trí khác nhau, đồng thời không gây đau mỏi tay khi làm việc trong thời gian dài.

    Làm việc với công suất 350W kết hợp cùng tốc độ không tải 0 - 2800 vòng/phút, GBM 350 có thể khoan gỗ 20mm, khoan thép 10mm với tốc độ cực nhanh, xứng đáng là một trong những chiếc máy khoan sắt Bosch đáng mua nhất hiện nay.

    Máy khoan động lực Bosch GSB 550

    GIÁ THAM KHẢO: 858.000Đ

    GSB 550 là chiếc máy khoan động lực giá rẻ nổi bật nhất hiện nay của Bosch. Máy có thiết kế nhỏ gọn nhưng lại sở hữu mô tơ mạnh mẽ, nhờ đó đáp ứng hoàn hảo mọi yêu cầu khoan của người dùng.

    Máy khoan động lực Bosch GSB 550
    Máy khoan động lực Bosch GSB 550

    Thuộc dòng máy khoan đa năng Bosch nên thiết bị này có thể xử lý tốt nhiều vật liệu khác nhau, từ cơ bản như gỗ, kim loại, gốm, nhựa cho đến những bề mặt cứng hơn như tường, gạch, đá hoa cương,... đều không thể làm khó được chiếc máy này.

    Sở hữu công suất làm việc tới 550W, tốc độ không tải 2700 vòng/phút, tốc độ va đập 41600 lần/phút, Bosch GSB 550 có thể cho ra công suất khoan trên bê tông đường kính tối đa 13 mm, khoan gỗ 25 mm, khoan thép 10 mm, khoan trên khối xây nề 13 mm.

    Bên cạnh chức năng khoan, máy khoan GSB 550 còn được trang bị chức năng đảo chiều để có thể tháo vặn vít dễ dàng khi dùng cho các công việc trong xây dựng, lắp đặt dân dụng. Máy thích hợp sử dụng trong ngành công nghiệp, cơ khí, xây dựng và sửa chữa dân dụng cho thợ chuyên nghiệp, bán chuyên nghiệp hoặc dùng trong gia đình. 

    Địa chỉ mua máy khoan điện giá rẻ uy tín

    Maykhoanbosch.net hiện đang là đại lý cấp 1 được ủy quyền bởi Bosch, chuyên cung cấp dụng cụ điện cầm tay chính hãng của thương hiệu này đảm bảo giá thành tốt nhất.

    Maykhoanbosch.net là đại lý cấp 1 của Bosch

    Tất cả các sản phẩm tại đây đều được đánh giá chất lượng kỹ lưỡng trước khi phân phối đến khách hàng. Đặc biệt, do nhập khẩu trực tiếp từ nhà máy của hãng mà không qua bất kỳ khâu trung gian nào nên giá thành của sản phẩm luôn được giữ ở mức ổn định và có mức chiết khấu cao, đảm bảo quyền lời tốt nhất cho khách hàng khi mua.

    Ngoài ra, Maykhoanbosch.net luôn tự hào vì sở hữu đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp, am hiểu đến từng chi tiết nhỏ của sản phẩm, luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng chọn được sản phẩm phù hợp nhất.

    Để mua máy khoan điện giá rẻ chính hãng, Quý khách có thể đặt hàng trực tiếp qua website maykhoanbosch.net hoặc liên hệ tới hotline Hà Nội: 0902 148 147 - TP.HCM: 0979 244 335.

    Trên đây là 5 máy khoan điện giá rẻ có chất lượng tốt và đáng mua nhất hiện nay mà các bạn không nên bỏ lỡ. Chúc các bạn sẽ chọn được sản phẩm ưng ý nhất từ những gợi ý của chúng tôi!

    1754 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
    Bài viết liên quan

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn