0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

[Tư vấn] Máy khoan gia đình nên mua loại nào tốt nhất hiện nay?

Maykhoanbosch.net 3 năm trước 1436 lượt xem

    Nếu như bạn đang có nhu cầu mua máy khoan gia đình nhưng chưa biết máy khoan gia đình nên mua loại nào, hãy tham khảo một số gợi ý chọn máy khoan cho gia đình dưới đây của chúng tôi.

    Máy khoan gia đình nên mua loại nào?

    Mặc dù máy khoan cầm tay gia đình thường không được sử dụng thường xuyên hay yêu cầu cao về tính chuyên nghiệp nhưng các công việc trong nhà lại thường khá đa dạng nên một chiếc máy khoan dùng cho gia đình cần phải đảm bải chất lượng, độ bền tốt, tiện lợi và giá thành phải chăng.

    Để đảm bảo tốt những yêu cầu này thì theo tư vấn mua máy khoan gia đình đến từ các chuyên gia, những dòng máy khoan dưới đây được coi là phù hợp nhất:

    Các loại máy phù hợp để khoan tường
    Máy khoan pin, máy khoan động lực, khoan búa thích hợp để khoan tường
    • Máy khoan động lực (máy khoan đa năng) là những dòng máy khoan được tích hợp nhiều tính năng làm việc trong một sản phẩm, hỗ trợ đa dạng các yêu cầu khác nhau của người dùng gia đình.
    • Máy khoan bê tông (máy khoan búa), bạn có thể chọn loại 2 chức năng hoặc 3 chức năng để sử dụng cho mục đích xây dựng, sửa chữa nhà cửa, vừa tiện cho việc khoan tường, gạch, bê tông,... vừa tiện cho các yêu cầu dùng khoan động lực và khoan thường.
    • Máy khoan xoay và máy khoan pin dùng để lắp đặt, sửa chữa các thiết bị, vật dụng trong nhà hay khoan gỗ, sắt

    Vậy máy khoan gia đình nên mua loại nào? Tùy thuộc vào nhu cầu công việc và mục đích sử dụng mà người dùng có thể cân nhắc chọn loại máy khoan gia đình tốt nhất, phù hợp với bản thân. Tuy nhiên, hiện nay, hầu hết các gia đình thường lựa chọn máy khoan động lực bởi ngoài khả năng khoan tường thì dòng máy này còn đáp ứng được nhiều công việc khoan khác và giá thành cũng rẻ hơn so với máy khoan bê tông hay khoan pin.

    Công suất máy khoan gia đình bao nhiêu là phù hợp?

    Máy khoan gia đình thường được sử dụng cho các công việc lắp đặt tủ kệ, sửa chữa đồ dùng trong nhà, treo tranh ảnh, chế tạo đồ DIY nên khi lựa chọn công suất cho máy khoan gia đình, các bạn nên chọn mức công suất vừa phải khoảng từ 400W - 600W là phù hợp. Trong đó, đối với các bề mặt cứng như tường, gạch, để thi công tốt nhất thì máy khoan nên có công suất từ 500W trở lên.

    Máy khoan gia đình nên chọn công suất từ 400W - 600W
    Máy khoan gia đình nên chọn công suất từ 400W - 600W

    Ngoài yếu tố về công suất thì lực khoan cũng rất quan trọng. Lực khoan ảnh hưởng rất lớn đến khả năng khoan của máy. Lực khoan được biểu thị bằng đơn vị Nm, tùy thuộc vào nhu cầu công việc thường xuyên phải thi công trên bề mặt cứng hay mềm mà bạn có thể chọn máy khoan có lực khoan phù hợp. Bên cạnh đó, bạn có thể chọn máy có thêm chức năng đảo chiều để hỗ trợ thực hiện nhiều công việc hơn.

    Phụ kiện kèm theo của máy khoan tường gia đình

    Máy khoan gia đình nên mua loại nào? Để mua được máy khoan gia đình giá rẻ phù hợp với ngân sách thì bạn nên ưu tiên lựa chọn các bộ máy khoan đa năng sẽ được tích hợp nhiều công cụ và phụ kiện máy khoan đi kèm giúp tiết kiệm chi phí hơn, đồng thời cũng đỡ mất công đi mua ở ngoài mà lại có thể sử dụng cho nhiều công việc.

    Hầu hết các phụ kiện đi kèm trong những bộ máy khoan đa năng dành cho gia đình hiện nay đều đã được hãng sản xuất nghiên cứu kỹ lưỡng dựa trên nhu cầu sử dụng thực tế của người dùng, đảm bảo cung cấp đầy đủ những dụng cụ cần thiết thường được sử dụng cho các công việc sửa chữa, lắp đặt trong nhà như: kìm, búa, thước đo, cờ lê, mỏ lết, ốc vít, tắc kê nhựa, dao rọc giấy,...

    Bạn có thể tham khảo một số bộ máy khoan đa năng dành cho gia đình như: Bosch GSB 550 Set 100Bosch GSB 13 RE SET 100, Bosch GSB 550 freedom,...

    Cần quan tâm đến vật liệu làm máy
    Chọn máy khoan tường có khả năng chống va đập

    Cần quan tâm đến vật liệu làm máy

    Vật liệu để làm máy khoan sẽ ảnh hưởng rất lớn đến độ bền của sản phẩm. Bạn nên chọn máy khoan có phần vỏ ngoài được làm từ các chất liệu có khối lượng nhẹ, có khả năng chống va đập, chống rung, cách điện và cách nhiệt hiệu quả.

    Ngoài ra, máy cũng nên có một số chi tiết giúp tăng ma sát, tạo cảm giác êm ái để khi cầm sử dụng trong thời gian dài không gây mệt mỏi.

    Mua máy khoan gia đình của các thương hiệu uy tín

    Thương hiệu thường gắn liền với chất lượng. Đó cũng chính là lý do vì sao người dùng thường lựa chọn máy khoan của các thương hiệu nổi tiếng.

    Mua máy khoan tường gia đình của các thương hiệu uy tín
    Chọn máy khoan của các thương hiệu nổi tiếng

    Máy khoan gia đình của các thương hiệu hàng đầu như Bosch, Makita, Dewalt không chỉ đảm bảo chất lượng công việc của bạn mà còn có độ bền cao, công năng mạnh mẽ, đáp ứng tốt nhiều ứng dụng công việc khác nhau.

    Ngoài ra, các hãng này còn cho sản xuất những bộ máy khoan chuyên dụng cho người dùng gia đình, được tích hợp nhiều loại phụ kiện khác nhau để hỗ trợ tốt nhất cho các công việc khoan lắp, sửa chữa trong nhà.

    Một số máy khoan gia đình tốt nhất hiện nay

    1.Bộ máy khoan Bosch GSB 550 Set 100 món

    Giá tham khảo: 1.480.000 đồng (Mức giá có thể thay đổi theo thời gian)

    Bộ máy khoan Bosch GSB 550 Set 100 món là đáp án hoàn hảo cho câu hỏi máy khoan gia đình nên mua loại nào. Đây là combo máy khoan đa năng gồm có máy khoan động lực 550 và 100 chi tiết, phụ kiện. Với thiết bị này, bạn có thể đáp ứng được nhu cầu sử dụng trong gia đình hay của những người thợ mộc, thợ sửa nhà, thợ điện,... chuyên nghiệp.

    Máy khoan Bosch GSB 550 có thiết kế nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ chỉ khoảng 1.8kg. Thân máy cứng cáp, chắc chắn, chịu được va đập mạnh. Thiết bị có 2 chế độ khoan xoay và khoan búa, có thể làm việc trên nhiều chất liệu như: gỗ, kim loại, bê tông. Công suất tối đa 550W,  tốc độ không tải 2700 vòng/phút, lực đập 41600 lần/phút. Đây sẽ là bộ công cụ lý tưởng cho những người thợ sửa chữa ống nước, thợ xây, thợ mộc,...

    Thông số kỹ thuật:

    Đầu kẹp 1,5 – 13 mm
    Công suất 550W
    Tốc độ đập 0 – 41600 lần/phút
    Tốc độ không tải 0 – 2700 vòng/phút
    Đường kính khoan tối đa trên gỗ/thép 25/10 mm
    Đường kính khoan tối đa trên khối xây nề 13 mm
    Kích thước 262mm x 253mm
    Trọng lượng 1.8 kg

    2.Bộ máy khoan Bosch GSB 13 RE SET 100

    Giá tham khảo: 2.010.000 đồng (Mức giá có thể thay đổi theo thời gian)

    Bộ máy khoan Bosch GSB 13 RE SET 100 là cái tên tiếp theo trong top máy khoan gia đình chất lượng nhất hiện nay. Máy khoan Bosch GSB 13 RE có kết cấu chắc chắn, vẻ ngoài nhỏ gọn. Bạn dễ dàng cầm nắm và điều khiển máy. Trọng lượng 1.7 kg cho phép máy làm việc được trong những khu vực nhỏ hẹp, góc khuất.

    Máy khoan Bosch GSB 13 RE dùng điện, công suất 650W. Tốc độ không tải 2800 vòng/phút, tỷ lệ va đập ở tốc độ không tải 44800 bpm. Máy có thể khoan xoay và khoan búa, dễ dàng khoan trên gỗ 25mm, kim loại 10mm, tường 13mm và trên các khối xây nề 15mm. Bộ công cụ Bosch GSB 13 RE Set bao gồm 100 chi tiết sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí, đồng thời đáp ứng các nhu cầu sửa chữa bình thường trong các hộ gia đình một cách đơn giản.

    Thông số kỹ thuật:

    Công suất 650 W
    Tốc độ không tải 0 – 2800 vòng/phút
    Mô-men xoắn 10,8 Nm
    Tỷ lệ va đập ở tốc độ không tải 0 – 44800 bpm
    Đường kính khoan tối đa trên gỗ/khối xây nề/tường/kim loại 25/15/13/10 mm
    Khả năng của đầu cặp 1,5 – 13 mm
    Kích thước Chiều dài 266 mm x Chiều cao 180 mm
    Trọng lượng 1.7 kg

    3.Bộ máy khoan Bosch GSB 550 Electrician và 80 phụ kiện

    Giá tham khảo: 2.190.000 đồng (Mức giá có thể thay đổi theo thời gian)

    Bộ máy khoan Bosch GSB 550 Electrician cũng là câu trả lời thích hợp cho câu hỏi máy khoan gia đình loại nào tốt. Máy khoan Bosch GSB 550 có thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng di chuyển và vận hành. Vỏ ngoài chắc chắn, chịu va đập tốt, còn cách điện, cách nhiệt vô cùng hiệu quả.

    Máy khoan Bosch GSB 550 Electrician dùng điện, công suất 550W cùng tốc độ không tải 2700 vòng/phút, tốc độ đập 41600 lần/phút. Thiết bị có công suất làm việc mạnh mẽ, khoan tốt trên nhiều chất liệu: gỗ, thép, bê tông,... Hơn nữa, bộ combo máy gồm có Bosch GSB 550 và 80 chi tiết phục vụ đa dạng nhu cầu sử dụng nhất dành cho bạn.

    Thông số kỹ thuật:

    Công suất 550 W
    Tốc độ không tải 0 – 2700 vòng/phút
    Tỷ lệ va đập ở tốc độ không tải 0 – 41600 bpm
    Đường kính khoan tối đa trên gỗ/thép/khối xây nề/bê tông 25/10/13/13 mm
    Khả năng của đầu cặp 1,5 – 13 mm
    Kích thước 262mm x 253mm (Dài x rộng)
    Trọng lượng 1.8 kg

    4.Máy khoan động lực pin Bosch GSB 180-LI Promo 41 chi tiết

    Giá tham khảo: 3.580.000 đồng (Mức giá có thể thay đổi theo thời gian)

    Máy khoan động lực pin Bosch GSB 180-LI Promo 41 chi tiết là sản phẩm được nhiều người chọn khi tư vấn mua máy khoan gia đình chất lượng. Máy khoan Bosch GSB 180-LI Promo dùng pin, có thiết kế nhỏ gọn tiện dụng. Máy có thể làm việc linh động ở nhiều không gian khác nhau, kể cả những nơi cao hoặc xa nguồn điện. 

    Thiết bị có ba chế độ khoan xoay, khoan búa và bắt vít, giúp bạn thực hiện được nhiều công việc khác nhau. Máy dùng pin 18V, tốc độ không tải 1.700 vòng/phút, mômen xoắn tối đa 54 Nm. Bosch GSB 180-LI Promo hoạt động mạnh mẽ và bền bỉ, dễ dàng khoan lỗ, bắt vặn ốc vít trên gỗ, kim loại, tường, gạch,... 

    Bộ combo này gồm có máy khoan Bosch GSB 180-LI và hộp phụ kiện 41 chi tiết (mũi khoan, mũi vít, các đầu khẩu).

    Thông số kỹ thuật:

    Điện áp pin 18V
    Tốc độ không tải 0 - 1.700 vòng/phút và 0 - 450 vòng/phút
    Mô-men xoắn, tối đa (cứng/mềm) 54 Nm/21 Nm
    Đường kính khoan tối đa trên gỗ/khối xây nề/tường/kim loại 35/10/10/10 mm
    Khả năng của đầu cặp 13 mm
    Trọng lượng 2.5 kg

    5.Bộ máy khoan Bosch GSB 550 Set 19 món phụ kiện

    Giá tham khảo: 1.460.000 đồng (Mức giá có thể thay đổi theo thời gian)

    Bộ máy khoan Bosch GSB 550 Set 19 món phụ kiện là bộ khoan đa năng giá rẻ của Bosch. Combo này gồm có máy khoan Bosch GSB 550 và 19 món phụ kiện, đáp ứng yêu cầu lắp đặt và sửa chữa tại nhà, giúp bạn tiết kiệm chi phí mua thêm dụng cụ ở ngoài.

    Máy khoan Bosch GSB 550 nhỏ gọn, độ bền cao, phù hợp khi sử dụng ở cả những môi trường làm việc khắc nghiệt. Máy dùng điện, công suất 550W. Tốc độ không tải 2700 vòng/phút, tốc độ đập lên đến 41600 lần/phút. Thiết bị giúp bạn khoan, đục trên vật liệu gỗ, kim loại, tường, gạch,... nhanh, hiệu quả, tiết kiệm thời gian. 

    Thông số kỹ thuật:

    Công suất 550W
    Tốc độ không tải 0 - 2.700 vòng/phút
    Tốc độ đập 0 – 41600 lần/phút
    Đường kính khoan tối đa trên gỗ/thép/khối xây nề/bê tông 25/10/13/13 mm
    Khả năng của đầu cặp 1.5 - 13 mm
    Trọng lượng 1.8 kg
    Kích thước 262mm x 253mm (Dài x rộng)

    Trên đây là những lời khuyên của chúng tôi nhằm giúp bạn chọn được máy khoan tường gia đình ưng ý nhất. Hy vọng với những chia sẻ này, bạn đã biết máy khoan gia đình nên mua loại nào và việc chọn mua máy khoan sẽ không còn là vấn đề khó khăn nữa! Để được tư vấn thêm về máy khoan Bosch chính hãng, vui lòng liên hệ Hotline: 0904 810 817 (Hà Nội) - 0979 244 335 (Hồ Chí Minh) hoặc truy cập website Maykhoanbosch.net nhé!

    1436 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
    Bài viết liên quan

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn