0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Bộ dụng cụ sửa xe đạp đa năng gồm những gì?

Maykhoanbosch.net 3 năm trước 831 lượt xem

    Dù là tiệm sửa xe đạp hay trong gia đình, việc sở hữu một bộ dụng cụ sửa xe đa năng chuyên dụng sẽ giúp bạn hoàn thành công việc linh hoạt hơn, rút ngắn thời gian sửa chữa. Để mua chuẩn những dụng cụ cần thiết, hãy cùng xem dụng cụ sửa xe đạp sẽ bao gồm những gì trong bài viết dưới đây nhé!

    Dụng cụ sửa xe đạp đa năng có những gì?

    Dụng cụ kiểm tra xích

    Nói đến bộ phận thường xuyên xảy ra hỏng hóc nhất của xe đạp, chúng ta phải kể đến dây xích. Dây xích xe đạp thường bị tuột và dễ bị bào mòn. Chính vì vậy, bạn cần trang bị dụng cụ kiểm tra dây xích để kiểm tra độ hao mòn của xích xe, giúp đưa ra quyết định chính xác có nên thay xích xe đạp hay không.

    Dụng cụ kiểm tra xích
    Dụng cụ kiểm tra độ mòn của dây xích

    Cờ lê

    Cờ lê là dụng cụ chuyên dụng để tháo/siết chặt các bộ phận, linh kiện có gắn ốc vít, bu lông, đai ốc,... Tùy thuộc vào từng chi tiết đai ốc và bộ phận cần làm việc mà bạn cần sử dụng loại cờ lê có kích thước khác nhau phù hợp hợp. Vì vậy, tốt nhất là bạn nên trang bị một bộ cờ lê với nhiều kích thước khác nhau để thuận tiện hơn cho công việc.

    Ngoài ra, hiện nay, nhiều cửa hàng sửa chữa chuyên nghiệp còn trang bị máy bắt vít/máy siết bu lông cầm tay, cho phép siết, vặn nhiều ốc vít, bu lông một lúc trong thời gian ngắn mà không tốn nhiều công sức.

    Bộ lục giác

    Đây là công cụ hỗ trợ người dùng tháo mở các bu lông, đinh vít dễ dàng hơn, đặc biệt là đối với các loại bu lông có cấu tạo đặc biệt. Thông thường, một bộ lục giác sẽ bao gồm nhiều kích thước khác nhau (từ 4mm cho đến 8mm) phù hợp với từng yêu cầu sử dụng khác nhau của người dùng. 

    Bộ lục giác
    Bộ lục giác giúp vặn mở bu lông dễ dàng

    Kìm

    Một chiếc kìm là không thể thiếu trong bộ dụng cụ sửa xe đa năng. Thông thường, nó thường được sử dụng để cắt dây phanh xe đạp. Dây phanh xe được làm bằng dây cáp có độ bền cao, cứng và có độ dai tốt nên rất khó cắt. Nếu không sử dụng đúng loại kìm cắt chuyên dụng thì người thợ khó có thể cắt đứt được.

    Ngoài những công cụ chuyên dụng kể trên thì bạn cũng cần trang bị thêm một số dụng cụ hỗ trợ khác như: tool vá xe đạp, bơm, lốp dự phòng,...

    Xem thêm: Dụng cụ sửa xe máy cho thợ chuyên nghiệp bao gồm những gì?

    Top 3 bộ dụng cụ sửa xe đạp giá rẻ - chất lượng tốt nên mua

    Để trang bị đầy đủ các dụng cụ sửa chữa xe đạp cần thiết mà vẫn tiết kiệm chi phí, không cần phải chọn mua riêng từng dụng cụ ở bên ngoài mất nhiều thời gian, các bạn có thể tham khảo một số bộ dụng cụ sửa xe đạp đa năng. Bạn có thể tham khảo một số bộ sản phẩm dưới đây:

    Bộ dụng cụ 18 chi tiết Stanley 90-597-23

    Bộ dụng cụ 18 chi tiết Stanley 90-597-23 là một sản phẩm chính hãng đến từ thương hiệu Stanley - Mỹ. Đây là sản phẩm được nhiều thợ kỹ thuật, sửa chữa chuyên nghiệp sử dụng hiện nay. 

    Bộ dụng cụ 18 chi tiết Stanley 90-597-23
    Bộ dụng cụ 18 chi tiết Stanley 90-597-23

    Trọn bộ sản phẩm bao gồm 18 chi tiết phụ kiện đi kèm, trong đó, có nhiều phụ kiện cần thiết để hoàn thành công việc sửa xe đạp như: kìm điện, kìm mũi dài, bộ lục giác, mỏ lết, bộ vít điện tử, đèn pin, kéo, mỏ hàn, vít,...

    Tất cả các dụng cụ nằm trong bộ sản phẩm đều được sản xuất trên dây chuyền chất lượng cao, đảm bảo độ bền và thời gian sử dụng lâu dài. Ngoài ra, dụng cụ sẽ được sắp xếp ngay ngắn trong một bao da dày đi kèm, giúp người dùng có thể mang theo đến bất kỳ đâu, đồng thời bảo quản vật dụng bên trong tốt hơn.

    Bộ dụng cụ 22 chi tiết Stanley 92-010-23C

    Bộ dụng cụ 22 chi tiết Stanley 92-010-23C được sản xuất trên dây chuyền hiện đại với 22 phụ kiện đi kèm, giúp người dùng hoàn thành các công việc sửa chữa xe đạp, lắp ráp các thiết bị, vật dụng trong gia đình, công xưởng,... dễ dàng hơn.

    Bộ dụng cụ 22 chi tiết Stanley 92-010-23C
    Bộ dụng cụ Stanley 92-010-23C (22 chi tiết)

    Bộ sản phẩm cung cấp khá đầy đủ các công cụ sửa chữa như: búa, kìm điện, kìm mũi dài, cờ lê, bộ lục giác, thước, đèn pin, mỏ hàn, tô vít,...  Tất cả được đặt trong hộp đựng chắc chắn, giúp bảo quản dụng cụ tốt hơn, tiết kiệm không gian lưu trữ.

    Bộ dụng cụ sửa chữa đa năng Bosch GSB 13 RE SET 100

    Nếu bạn vừa muốn sở hữu một bộ dụng cụ sửa xe đạp vừa muốn có thêm các dụng cụ khác hỗ trợ thêm cho công việc sửa chữa trong gia đình thì có thể tham khảo bộ máy khoan Bosch GSB 13 RE SET 100 chi tiết.

    Đây là một bộ sản phẩm sửa chữa đa năng, có thể đáp ứng nhiều nhu cầu sử dụng khác nhau: từ sửa chữa, lắp đặt vật dụng, thiết bị đơn giản trong gia đình đến các công việc sửa chữa chuyên nghiệp tại tiệm sửa xe hay công xưởng,...

    Trọn bộ sản phẩm bao gồm 100 chi tiết: búa, thước cuộn, kìm, dao rọc giấy, đầu nối mở khóa từ tính, ốc vít, đầu vít pake,... 

    Ngoài ra, đi kèm trong bộ dụng cụ còn có máy khoan động lực Bosch GSB 13 RE với khả năng khoan đa năng, hoạt động ở mức công suất  650W, kết hợp với tốc độ không tải 2800 vòng/phút, tỷ lệ va đập ở tốc độ không tải 44800 bpm, cho khả năng thi công linh hoạt trên nhiều vật liệu khác nhau.

    Có thể nói rằng, đây là một bộ dụng cụ sửa chữa đa năng 2 trong 1 mà bất kỳ thợ sửa chữa nào cũng nên sở hữu.

    Trên đây là những gợi ý của chúng tôi về bộ dụng cụ sửa xe đa năng và những sản phẩm bạn có thể tham khảo cho công việc của mình. Từ những chia sẻ trên, chúc bạn sẽ chọn được sản phẩm phù hợp với như mong muốn

    831 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
    Bài viết liên quan

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn