0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Bộ máy khoan Bosch 12RE có phải hàng chính hãng không?

Maykhoanbosch.net 3 năm trước 882 lượt xem

    Bộ máy khoan Bosch 12RE có phải là sản phẩm chính hãng của thương hiệu Bosch hay không? Chất lượng của sản phẩm này như thế nào? Hãy cùng đi tìm lời giải trong bài viết dưới đây.

    Bộ máy khoan Bosch 12RE là hàng thật hay giả?

    Hiện nay, khi bạn tìm kiếm về máy khoan Bosch, máy khoan động lực Bosch hay một số từ khóa tương tự sẽ nhận được một vài gợi ý liên quan đến bộ máy khoan Bosch 12re. 

    Bộ máy khoan Bosch 12RE là hàng thật hay giả?
    Bộ máy khoan Bosch 12RE

    Bộ sản phẩm này được giới thiệu là hàng chính hãng Bosch, liên doanh Trung Quốc, sở hữu công suất 600W, tích hợp 2 chức năng làm việc là khoan thường và khoan búa, có thể đáp ứng hoàn hảo cho nhu cầu đa dạng như khoan gỗ, khoan tường, gạch, bê tông, bắt vít,... Hơn thế nữa, giá của sản phẩm này lại rất rẻ, chỉ khoảng 500.000đ.

    Nghe đến đây, hẳn rất nhiều người mong muốn sở hữu sản phẩm này. Tuy nhiên, để ý cẩn thận sẽ thấy hầu hết kết quả trả về các bạn đều chỉ thấy bộ máy khoan này được bán trên các sàn thương mại điện tử hay trên các hội nhóm trên mạng xã hội, hiển nhiên không có một shop phân phối máy khoan chính hãng nào bán hay có đề cập đến sản phẩm này.

    Điều này đặt ra nhiều thắc mắc cho người mua hàng, nghi ngờ liệu đây có phải là hàng giả, hàng nhái của hãng Bosch hay không.

    Để trả lời cho thắc mắc này thì đáp án của chúng tôi là không có bộ máy khoan Bosch 12RE chính hãng Bosch. Đây chỉ là hàng giả, hàng nhái được các cơ sở sản xuất, gia công máy móc làm ra khiến nhiều người tiêu dùng nhầm lẫn đây là hàng chính hãng. 

    Chất lượng của bộ máy khoan Bosch 12RE

    Như đã khẳng định ở trên, hãng Bosch không hề sản xuất bộ máy khoan Bosch 12re. Chính vì vậy, khi mua hàng người dùng cần hết sức lưu tâm, tránh mua phải sẽ gây ảnh hưởng đến túi tiền và hiệu quả khi sử dụng.

    Chất lượng của bộ máy khoan Bosch 12RE
    Bộ máy khoan Bosch 12RE là hàng giả

    Nếu bạn lỡ mua nhầm bộ sản phẩm này trên mạng thì chỉ cần quan sát cần thận sẽ thấy nó có nhiều điểm khác biệt so với máy khoan chính hãng. 

    Ví dụ như màu sắc không chuẩn, logo và chữ in không sắc nét, các khớp nối không khít, các chi tiết lắp ráp lỏng lẻo, cùng với đó là trọng lượng khá nhẹ, không mang lại cảm giác đầm tay như khi cầm hàng chính hãng. 

    Thậm chí hàng nhận được có thể còn thiết một số phụ kiện đi kèm như tay cầm phụ hay thước đo độ sâu, mũi vít,... như mô tả của người bán. Ngoài ra khi vận hành cũng sẽ thấy máy chạy khá yếu, phát ra tiếng kêu lớn và nhanh nóng máy. Về độ bền thì chắc chắn sản phẩm này sẽ không thể sử dụng được lâu dài như hàng thật.

    Một số bộ máy khoan Bosch chính hãng bạn có thể quan tâm

    Thay vì tốn bỏ tiền ra để mua những bộ máy khoan kém chất lượng như Bosch 12RE, mặc dù giá thành rẻ nhưng lại không đảm bảo được hiệu suất công việc mong muốn, thậm chí mất an toàn khi sử dụng, các bạn có thể tham khảo một số bộ máy khoan chính hãng khác của Bosch dưới đây:

    Bosch GSB 550 Set 100 món

    Bosch GSB 550 Set 100 món phụ kiện là một trong những bộ máy khoan giá rẻ của Bosch. Không chỉ có khả năng làm việc đa năng có thể đáp ứng được nhiều yêu cầu công việc khác nhau trong gia đình và sửa chữa, lắp đặt chuyên nghiệp, bộ sản phẩm này còn có độ bền cao và chất lượng được đảm bảo tuyệt đối theo tiêu chuẩn châu Âu.

    Bosch GSB 550 Set 100 món
    Bộ máy khoan Bosch GSB 550 Set 100 món

    Bộ máy khoan bao gồm 100 món phụ kiện đi kèm như: đầu vít, mũi khoan, búa, thước đo độ sâu, mỏ lết, kìm, thước thủy,... đã được nhà sản xuất tính toán kỹ lưỡng dựa trên nhu cầu sử dụng thực tế của người dùng. Bạn sẽ không cần phải mua thêm bất kỳ công cụ hỗ trợ nào bên ngoài nên tiết kiệm được nhiều chi phí hơn.

    Đặc biệt, máy khoan Bosch GSB 550 có trong bộ sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Đức sở hữu công suất làm việc 550W, tốc độ không tải 2700 vòng/phút, lực đập 41600 lần/phút cho khả năng khoan vượt trội trên nhiều vật liệu, đường kính khoan trên tường 13mm, trên gỗ 25mm, trên thép 10mm, trên khối xây nề 13mm nên có thể hoàn thành tốt hầu hết mọi công việc theo yêu cầu của bạn.

    Bosch GSB 13 RE SET 100

    Bộ máy khoan Bosch GSB 13 RE SET 100 được sản xuất dành cho đối tượng sử dụng chính là người dùng gia đình. Với bộ máy khoan này, bạn hoàn toàn có thể thực hiện các công việc sửa chữa, lắp đặt trong nhà mà không cần tốn chi phí thuê thợ bên ngoài. 

    Máy khoan Bosch GSB 13 RE đi kèm trong bộ máy khoan được biết đến là dòng máy khoan đa năng nổi bật của Bosch. Chính vì vậy, không có gì khó hiểu khi máy có thể khoan và bắt vặn ốc vít tốt trên nhiều vật liệu như gỗ, thép, nhôm, tường,... với đường kính khoan tối đa trên gỗ là 25mm, khoan tường 13mm, khoan kim loại 10m và trên khối xây nề là 15mm.

    Ngoài ra, 100 phụ kiện có trong bộ sản phẩm Bosch GSB 13 RE SET 100  cũng sẽ giúp bạn hoàn thành công việc nhanh chóng, chính xác và hiệu quả hơn: mũi khoan, đầu vít, tít kê nhựa, búa, kìm, thước cân bằng,  thước cuộn, dao rọc giấy, kìm,...

    Bộ máy khoan Bosch GSB 10 RE SET

    Bosch GSB 10 RE SET là bộ máy khoan động lực chính hãng Bosch mà bạn không thể bỏ qua. Nó có thể đáp ứng tốt mọi công việc khoan, vít, sửa chữa trong gia đình bạn chủ động hơn mà không cần nhờ đến sự trợ giúp của thợ chuyên nghiệp.

    Máy hoạt động với công suất 500W, tốc độ không tải 2600 vòng/phút, tỷ lệ va đập ở tốc độ không tải 41600 lần/phút, cho khả năng khoan gỗ 20mm, khoan tường 10mm, khoan thép 8mm.

    Kết hợp giữa sức mạnh của máy khoan chính GSB 10 RE, bộ sản phẩm còn đi kèm các phụ kiện đa năng như búa, dao rọc giấy, mũi khoan, mũi vít,... hỗ trợ người dùng hoàn thành tốt mọi công việc.

    Như vậy chúng tôi đã giải đáp các thắc mắc của bạn về bộ máy khoan Bosch 12RE và giới thiệu một số sản phẩm chính hãng khác của Bosch mà mọi người có thể tham khảo. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào, hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline 0904 810 817 - 0979 244 335 để được giải đáp.

    882 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
    Bài viết liên quan

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn