0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Các loại máy rửa xe trên thị trường hiện nay

Maykhoanbosch.net 1 năm trước 432 lượt xem

    Các loại máy rửa xe trên thị trường hiện nay rất đa dạng. Mỗi loại sẽ phù hợp với yêu cầu công việc khác nhau. Do đó, để chọn được sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng thì người dùng cần phải nắm được hiện tại ngoài thị trường đang có những dòng máy rửa xe nào và ứng dụng của từng loại.

    Máy rửa xe gia đình, máy rửa xe cao áp (máy rửa xe chuyên nghiệp) và máy rửa xe dây đai là các loại máy rửa xe tốt nhất hiện nay và đang được phân phối rộng rãi trên thị trường. Dựa vào nhu cầu sử dụng thực tế của mình mà bạn có thể cân nhắc lựa chọn sản phẩm thuộc một trong ba dòng máy này:

    Máy rửa xe gia đình

    Máy rửa xe gia đình (hay máy rửa xe mini) là công cụ xịt rửa dành cho các công việc vệ sinh đơn giản trong gia đình như: rửa xe máy, xe ô tô, vệ sinh kính, vệ sinh điều hòa, đồ nội thất, sân vườn, bể bơi, tường nhà, tưới cây,...

    Máy rửa xe gia đình
    Máy rửa xe gia đình

    Các loại máy rửa xe gia đình thường có kiểu dáng nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ, thiết kế hình trụ hoặc hình vuông, đi kèm tay xách hoặc bánh xe di chuyển giúp người dùng vận chuyển máy đến các khu vực cần vệ sinh khác nhau dễ dàng mà không cần phải tốn nhiều sức. 

    Dây cao áp của các loại máy rửa xe dành cho gia đình thường có chiều dài từ 3m - 5m, hỗ trợ mở rộng phạm vi xịt rửa, cho phép người dùng tiến hành vệ sinh ở khoảng cách xa đơn giản, hiệu quả hơn.

    So với những dòng máy rửa xe áp lực cao thì máy rửa xe gia đình có công suất và áp lực phun thấp hơn. Công suất máy thường từ 1400W - 2000W, áp lực làm việc từ 80bar - 110bar, thích hợp với các công việc xịt rửa nhẹ nhàng trong nhà hoặc dùng để tưới cây.

    Máy rửa xe gia đình được ứng dụng trong đa dạng công việc
    Máy rửa xe gia đình được ứng dụng trong đa dạng công việc

    Do loại máy này có thể sử dụng được cho nhiều mục đích khác nhau nên đối tượng người dùng phù hợp cũng rất đa dạng. Tiêu biểu có thể kể đến như: người dân mua về để vệ sinh nhà cửa, xe cộ (đây là đối tượng sử dụng chính), thợ sửa chữa và bảo dưỡng điều hòa, các công ty dùng để rửa xe công ty.

    Hiện tại, giá các loại máy rửa xe dành cho dòng này thường dao động từ khoảng hơn 1 triệu đến trên dưới 6 triệu đồng tùy loại. Nếu bạn cần tham khảo chi tiết thêm về các loại máy rửa xe mini và giá của những sản phẩm thuộc dòng này thì có thể xem bảng giá dưới đây:

    Tên sản phẩm Giá tham khảo
    Máy rửa xe gia đình Bosch Easy AQT 100 1.920.000đ
    Máy rửa xe Bosch Easyaquatak 110 2.100.000đ
    Máy rửa xe Bosch AQT 120 2.640.000đ
    Máy rửa xe Bosch AQT 140 6.500.000đ
    Máy rửa xe Total TGT11316 1.431.000đ

    Máy rửa xe cao áp

    Đây là dòng máy rửa xe công nghiệp có khả năng xịt rửa áp lực cao, thường được sử dụng trong các tiệm rửa xe hoặc dùng để vệ sinh máy móc trong công trình.

    Máy rửa xe cao áp
    Máy rửa xe cao áp

    Thông số kỹ thuật của các loại máy rửa xe ô tô loại cao áp từ công suất cho đến áp lực phun, lưu lượng nước sử dụng đều vượt trội hơn hẳn so với dòng máy dùng cho gia đình. Cụ thể, công suất hoạt động của máy thường từ 2.300W trở lên và áp lực nước có thể lên tới trên 250 bar.

    Ngoài ra, các loại máy rửa xe cao áp còn được trang bị thêm nhiều tính năng ưu việt khác, hỗ trợ tối ưu cho quá trình làm sạch. Một số máy còn có thêm tính năng như: rửa nước nóng, rửa xe bọt tuyết, rửa xe không chạm vô cùng hiện đại. Đặc biệt, nếu các loại máy rửa xe cho gia đình chỉ có dòng dùng điện thì ở máy chuyên nghiệp này còn có máy dùng xăng, linh động hơn ở mọi khu vực xịt rửa.

    Cũng chính vì sở hữu hiệu suất và năng lượng làm việc vượt trội như vậy nên giá bán các loại máy rửa xe thuộc dòng này cũng đắt hơn so với các dòng máy rửa xe khác.

    Vì đây là dòng máy chuyên nghiệp nên khi mua hàng, bạn nên lựa chọn sản phẩm đến từ những thương hiệu nổi tiếng như: máy rửa xe áp lực cao Bosch, Makita, Karcher,... để đảm bảo chất lượng. Nếu chưa biết nên mua sản phẩm nào thì có thể tham khảo một số dòng dưới đây:

    Tên sản phẩm Giá tham khảo
    Máy xịt rửa xe áp lực cao Karcher K2 360 3.411.000đ
    Máy phun xịt áp lực Karcher K3 Deluxe Premium 5.050.000đ
    Máy xịt rửa cao áp Bosch GHP 5-55 10.500.000đ
    Máy xịt rửa cao áp Bosch GHP 5-75 16.000.000đ

    Máy rửa xe dây đai

    Máy rửa xe dây đai không chỉ đáp ứng tốt các nhu cầu sử dụng trong gia đình mà còn phù hợp với cả các công việc xịt rửa chuyên nghiệp.

    Máy rửa xe dây đai
    Máy rửa xe dây đai

    Nhìn chung thì dòng máy này có cấu tạo cũng như thiết kế khá đơn giản, máy vận hành khỏe, không sở hữu nhiều tính năng hiện đại, giá thành lại rẻ nên cũng được sử dụng khá phổ biến tại các tiệm rửa xe và trong gia đình.

    Máy có công suất làm việc vô cùng mạnh mẽ, áp lực phun xịt lớn, cho hiệu quả làm sạch tốt. Vì vậy, nếu công việc của bạn không yêu cầu phải di chuyển nhiều thì đây sẽ là gợi ý lựa chọn phù hợp.

    Xem thêm: So sánh máy rửa xe cao áp và máy rửa xe dây đai

    Trên đây chúng tôi đã tổng hợp lại các loại máy rửa xe phổ biến trên thị trường hiện nay cũng như đặc điểm và ứng dụng của từng loại. Hy vọng từ những chia sẻ này, các bạn sẽ chọn được một sản phẩm phù hợp nhất, đáp ứng tốt mục đích sử dụng của mình. Cảm ơn đã theo dõi bài viết!

    432 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
    Bài viết liên quan

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn