0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Cách nhận biết máy mài cầm tay Bosch chính hãng

Maykhoanbosch.net 1 năm trước 868 lượt xem

    Máy mài Bosch thật giả lẫn lộn trên thị trường khiến người tiêu dùng khó lòng phân biệt được. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cách nhận biết máy mài cầm tay Bosch chính hãng để đảm bảo mua được hàng thật, chất lượng tốt nhất.

    Dấu hiệu nhận biết máy mài cầm tay Bosch chính hãng

    Để phân biệt máy mài Bosch chính hãng Đức và máy mài Bosch giả, bạn chỉ cần dựa vào 5 tiêu chí dưới đây:

    Hộp đựng

    Yếu tố đầu tiên giúp bạn phân biệt máy mài Bosch thật giả chính là phần hộp đựng. Vỏ hộp của hàng thật và hàng giả là hoàn toàn khác nhau. Khi đặt hai hộp đựng cạnh nhau ta sẽ thấy:

    Hộp đựng của máy mài Bosch thật và giả
    Hộp đựng của máy mài Bosch thật và giả
    • Hàng thật: Logo Bosch có màu đỏ đậm. Cả hình ảnh và thông tin mô tả được in trên vỏ hộp đều vô cùng rõ nét. Thông tin về model của sản phẩm cũng được thể hiện rõ ràng.

    • Hàng giả: Logo Bosch màu cam nhạt. Hình ảnh mô tả sản phẩm và chữ in trên vỏ hộp không sắc nét. Không ghi cụ thể model sản phẩm.

    Tên hãng Bosch in trên bao bì của máy mài giả có màu cam nhạt
    Tên hãng Bosch in trên bao bì của máy mài giả có màu cam nhạt

    Ngoài ra, kích thước của hộp đựng của máy mài Bosch chính hãng cũng nhỏ hơn so với máy mài Bosch giả.

    Bên cạnh đó, trên vỏ hộp của máy mài Bosch thật luôn được dán tên mã hàng (mọi tem mã hàng của Bosch đều đồng nhất, chỉ khác ở tên mã) trong khi máy mài giả thì không. Bạn có thể tham khảo ảnh minh họa phía dưới để thấy rõ hơn về điều này.

    Hộp đựng của máy mài chính hãng Bosch có dán tem mã hàng
    Hộp đựng của máy mài chính hãng Bosch có dán tem mã hàng

    Đây là một chiếc máy mài góc Bosch GWS 750-100. Hàng chính hãng sẽ có viền đỏ thể hiện ORIGINAL BOSCH, được in mã part number (MPN) của Bosch và barcode EAN 13 số.

    Thân máy mài

    Bạn có thể phân biệt máy mài Bosch thật và giả thông qua tay cầm của máy, logo Bosch, tem chống giả trên thân máy và phần đuôi máy.

    Thân máy mài Bosch thật và máy mài Bosch giả
    Thân máy mài Bosch thật và máy mài Bosch giả

    Thông qua hình ảnh so sánh thực tế giữa máy mài góc Bosch chính hãng và máy mài Bosch nhái ở trên, ta có thể thấy:

    • Logo của hãng sẽ được in trên thân máy mài cầm tay Bosch chính hãng trong khi đó ở máy giả thì chỉ có tên thương hiệu, thiếu mất phần logo này. Tên thương hiệu có màu nhạt hơn so với hàng thật. Thêm vào đó, chữ "Professional" ở máy thật có màu trắng còn ở máy giả thì lại là màu đỏ.

    • Máy mài Bosch thật luôn có tem chống giả còn máy mài Bosch giả thì không. Tem chống giả của Bosch sẽ có phần cào mã số để người dùng kiểm tra hàng chính hãng và kích hoạt bảo hành nên kể cả máy mài giả có tem chống giả thì khi check mã cũng sẽ không có kết quả.

    • Thiết kế của khe tản nhiệt ở phần đuôi máy mài Bosch thật và giả cũng khác nhau. Thường phần rãnh thoát gió của máy thật sẽ được thiết kế lớn và cứng cáp hơn máy giả, cho khả năng thoát nhiệt, làm mát tốt hơn. Bên cạnh đó, ở đuôi máy mài thật còn có thêm rãnh hút gió để làm mát trong khi máy giả thì không.

    Thiết kế khe tản nhiệt khác nhau
    Thiết kế khe tản nhiệt khác nhau
    Máy mài Bosch thật có rãnh hút gió để làm mát ở đuôi máy
    Máy mài Bosch thật có rãnh hút gió để làm mát ở đuôi máy

    Bên cạnh những chi tiết dễ nhận biết ở trên, bạn cũng có thể kiểm tra máy mài Bosch có phải hàng chính hãng không bằng cách quan sát tổng quan máy. 

    Máy mài Bosch thật khi cầm sẽ mang lại cảm giác đầm tay, chắc chắn, đường nét thiết kế tinh xảo vì được sản xuất trên dây chuyền hiện đại với công nghệ kỹ thuật tiên tiến hàng đầu của Đức.

    Ngược lại, máy mài Bosch giả khi cầm sẽ có cảm giác nhẹ, tính ổn định không cao, liên kết giữa các chi tiết máy lỏng lẻo, khác biệt hoàn toàn với hàng thật.

    Phụ kiện máy mài

    Máy mài cầm tay Bosch chính hãng thường sẽ được trang bị đầy đủ các phụ kiện đi kèm như vành chắn tia lửa điện, chìa vặn trục, trục lắp đĩa, tay nắm phụ,.... Trong khi đó, máy mài giả hoặc nhái thường sẽ không trang bị đủ những phụ kiện này.

    Phụ kiện máy mài
    Phụ kiện máy mài

    Ngay cả khi máy mài cầm tay Bosch giả có đầy đủ phụ kiện đi kèm như máy thật thì bạn vẫn có thể nhận biết dễ dàng bởi các phụ kiện của máy mài Bosch chính hãng đều được chế tạo từ vật liệu cao cấp nên quan sát sẽ thấy dày và nặng hơn so với phụ kiện bên máy giả.

    Thêm vào đó, phần vành chắn của máy thật còn được hãng phủ thêm một lớp sơn đặc biệt ở ngoài, các chi tiết lắp đặt cũng vô cùng ăn khớp, phần tay nắm phụ cũng được thiết kế dễ lắp đặt, đem lại sự chắc chắn tuyệt đối khi sử dụng.

    Xem thêm: Cách nhận biết máy khoan Bosch chính hãng chuẩn xác 100%

    Giá máy mài cắt cầm tay Bosch chính hãng

    Thông thường, giá của máy mài Bosch giả chỉ bằng một nửa hoặc ⅔ so với giá máy cắt Bosch chính hãng nhằm đánh vào tâm lý thích mua hàng chất lượng tốt với giá rẻ của người tiêu dùng.

    Những sản phẩm này đều không được đảm bảo về chất lượng nên bạn không nên mua. Thay vào đó, nếu bị hạn chế về kinh phí thì bạn nên tham khảo những mẫu máy mài thuộc phân khúc rẻ của hãng.

    Mặt khác, vẫn có những loại máy mài cầm tay Bosch vốn là hàng kém chất lượng nhưng lại được độn giá lên bằng với hàng chính hãng để qua mắt người tiêu dùng. Chính vì vậy bạn cần phải thật thông thái, kiểm tra thông tin sản phẩm rõ ràng và lựa chọn địa chỉ mua uy tín để được đảm bảo về chất lượng sản phẩm.

    Kinh nghiệm mua máy mài Bosch chuẩn hàng chính hãng

    Bên cạnh những cách kiểm tra máy mài Bosch chính hãng ở trên thì dưới đây là hai phương pháp thông dụng nhất để nhận biết máy mài Bosch chính hãng dễ dàng mà ai cũng có thể áp dụng được:

    Kiểm tra bằng tem chống giả

    Người dùng có thể yêu cầu kiểm tra tem mác của máy cũng như chứng nhận CO, CQ tại cửa hàng trước khi mua sản phẩm để đảm bảo đó là hàng thật.

    Chọn máy mài Bosch chuẩn hàng chính hãng nhờ tem chống giả
    Chọn máy mài Bosch chuẩn hàng chính hãng nhờ tem chống giả

    Ngoài ra, tất cả máy mài cầm tay Bosch chính hãng đều được gắn tem chống giả do hãng Bosch ban hành. Dựa vào mã số an ninh trên tem chống giả và số seri in trên thân máy (thường được đặt gần tên mã sản phẩm hoặc vị trí gắn liền với thông số kỹ thuật) bạn có thể kiểm tra máy mài Bosch có phải hàng chính hãng không bằng cách soạn tin nhắn theo cú pháp DACMã số an ninh@Số seri rồi gửi tới 8099. Kết quả kiểm tra sẽ được hãng Bosch gửi về điện thoại của bạn.

    Soạn tin nhắn kiểm tra
    Soạn tin nhắn kiểm tra

    Thời gian và phiếu bảo hành

    Máy mài Bosch chính hãng được phân làm hai dòng là Standard bảo hành là 6 tháng và dòng Heavy Duty bảo hành 12 tháng.

    Thời gian bảo hành sẽ được in trong phiếu bảo hành. Trường hợp khi mua máy mà thấy phiếu bảo hành bị rách gạch xóa hay nhàu nát thì bạn phải hỏi ngay đại lý nơi bạn mua hàng để đảm bảo quyền lợi.

    Phiếu bảo hành Bosch
    Phiếu bảo hành Bosch

    Địa chỉ bán máy mài Bosch chính hãng Đức

    Nếu bạn đang tìm kiếm một cửa hàng bán máy mài cầm tay Bosch chính hãng, giá tốt thì THB Việt Nam chính là địa chỉ uy tín mà bạn không nên bỏ qua.

    Đây là đại lý cấp 1 được ủy quyền bởi Bosch chuyên cung cấp các sản phẩm dụng cụ điện chính hãng đến từ thương hiệu này, trong đó có thể kể đến như: máy khoan cầm tay Bosch, máy cắt Bosch, máy đo khoảng cách Bosch, máy mài góc Bosch chính hãng,... 

    Địa chỉ bán máy mài Bosch chính hãng
    Địa chỉ bán máy mài Bosch chính hãng

    Ngoài ra, đây cũng là trung tâm bảo hành Bosch đã được hãng Bosch chứng nhận nên khách hàng hoàn toàn có thể an tâm khi mua máy tại đây mà không cần phải lo lắng về chất lượng sản phẩm, dịch vụ, chính sách về  giá cũng như chế độ bảo hành.

    Khi mua hàng tại THB Việt Nam, khách hàng sẽ được đảm bảo:

    • Hàng chính hãng 100% có đầy đủ tem mác và giấy tờ xác minh nguồn gốc xuất xứ

    • Giá thành luôn tốt nhất cũng nhiều chính sách ưu đãi lớn

    • Dịch vụ tốt, nhân viên thân thiện, hỗ trợ nhiệt tình

    • Hỗ trợ bảo hành theo đúng quy định của hãng

    • Hỗ trợ vận chuyển trên toàn quốc và thanh toán bằng nhiều hình thức khác nhau

    Để mua máy mài chính hãng Bosch, khách hàng có thể đặt hàng online trên website maykhoanbosch.net - maydochuyendung.com hay gọi đến HOTLINE Hà Nội: 0904 810 817 - TP.HCM: 0979 244 335 hoặc đến trực tiếp cửa hàng tại địa chỉ Hà Nội: 30 Mạc Thái Tổ, Yên Hòa, Q. Cầu Giấy -  HCM: 275F Lý Thường Kiệt, P. 15, Quận 11.

    Trên đây là cách nhận biết máy mài cầm tay Bosch chính hãng mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn. Nếu thấy hữu ích, đừng quên like và share bài viết này cho nhiều người cùng biết nhé!

    868 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
    Bài viết liên quan

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn