0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Có nên chọn mua máy cắt nhôm Trung Quốc hay không?

Maykhoanbosch.net 2 năm trước 338 lượt xem

    Máy cắt nhôm Trung Quốc có giá thành rẻ, phù hợp với nhiều người dùng nhưng lại không được đánh giá cao về chất lượng cũng như độ bền. Điều này có thực sự đúng? Để biết chất lượng của máy cắt nhôm Trung Quốc giá rẻ như thế nào, có bền hay không, độ chính xác khi cắt nhôm ra sao,... hãy cùng đến với bài viết dưới đây.

    Đánh giá chất lượng của máy cắt nhôm Trung Quốc

    Máy cắt sắt nhôm Trung Quốc ngày càng đa dạng và phổ biến hơn tại thị trường Việt Nam. Thậm chí, về mặt số lượng thì những sản phẩm có xuất xứ từ Trung Quốc thậm chí còn nhiều hơn so với máy cắt nhôm đến từ Mỹ, Nhật Bản hay Châu Âu.

    Đánh giá chất lượng của máy cắt nhôm Trung Quốc
    Đánh giá chất lượng của máy cắt nhôm Trung Quốc

    Đặc điểm của các loại máy cắt nhôm có xuất xứ từ Trung Quốc là chúng rất đa dạng về mẫu mã, giá thành rẻ (trung bình giá của một chiếc máy cắt nhôm Trung Quốc thường thấp hơn một nửa, thậm chí 1/3 so với những loại máy cắt cùng chức năng xuất xứ từ nước khác) và phù hợp với nhiều đối tượng người dùng từ phổ thông đến chuyên nghiệp.

    Trên thực tế, mặc dù có rất nhiều thông tin không tốt về các sản phẩm, thiết bị máy móc, điện tử đến từ Trung Quốc (do thị trường Việt Nam có rất nhiều hàng giả, hàng nhái đến từ quốc gia này). Tuy nhiên, điều này không thực sự đúng. Đặc biệt, trong những năm gần đây, Trung Quốc ngày càng chú trọng hơn về chất lượng sản xuất và cải tiến nhiều mẫu mã nhằm đáp ứng tốt nhiều yêu cầu khác nhau của người sử dụng.

    Ngoài ra, nếu máy cắt nhôm bạn mua là hàng chính hãng đến từ các thương hiệu nội địa uy tín của Trung hay là sản phẩm của các hãng nước ngoài nổi tiếng có nhà máy sản xuất đặt tại Trung Quốc như Bosch, Makita, Dewalt,... thì chất lượng sẽ càng được đảm bảo hơn.

    Hiện nay, nhiều xưởng sản xuất cửa nhôm và nhà máy cơ khí tại Việt Nam cũng lựa chọn đầu tư máy cắt nhôm từ Trung Quốc để tiết kiệm chi phí và nhanh chóng thu hồi vốn hơn.

    Xem thêm: So sánh máy cắt sắt Trung Quốc và Nhật Bản - loại nào tốt hơn?

    Tư vấn mua máy cắt nhôm Trung Quốc giá rẻ, chất lượng tốt, độ bền cao

    Khi mua máy cắt nhôm kính Trung Quốc, bạn nên lưu tâm một số tiêu chí dưới đây để đảm bảo chọn được sản phẩm chất lượng, phù hợp:

    Tư vấn mua máy cắt nhôm Trung Quốc giá rẻ, chất lượng tốt
    Tư vấn mua máy cắt nhôm Trung Quốc giá rẻ, chất lượng tốt
    • Độ chính xác: Bất kỳ máy cắt nhôm nào khi mua đều cần phải chú ý đến độ chính xác và khả năng cắt của máy. Điều này không chỉ giúp nâng cao hiệu quả làm việc mà còn đảm bảo thành phẩm sau khi hoàn thành có mức độ hoàn thiện tốt, góc cắt chính xác, tính thẩm mỹ cao.

    • Tính năng: Máy cắt góc đa năng Trung Quốc sẽ giúp bạn hoàn thành được nhiều yêu cầu công việc hơn. Tuy nhiên, song song với đó, giá thành của những sản phẩm này thường sẽ cao hơn so với các dòng máy cắt nhôm thông thường. Do đó, bạn cần cân nhắc kỹ lựa chọn máy có các tính năng cần thiết, phù hợp với công việc để sử dụng nhằm tiết kiệm chi phí đầu tư tối ưu.

    • Thương hiệu: Hãy mua máy cắt nhôm của các thương hiệu Trung Quốc uy tín (VD: FEG, Total, MPT,...) hoặc sản phẩm của các hãng nổi tiếng nước ngoài được sản xuất tại Trung Quốc như máy cắt Bosch, Stanley, Makita,... để được đảm bảo về chất lượng, chính sách bảo hành.

    Địa chỉ bán máy cắt nhôm Trung Quốc giá rẻ, uy tín

    Mặc dù trên thị trường có nhiều đơn vị phân phối máy cắt nhôm giá rẻ Trung Quốc những không phải cơ sở nào cũng uy tín, nhiều nơi còn bán trà trộn cả hàng giả và hàng nhái để thu lợi nhuận.

    Chính vì vậy, bạn cần nên lựa chọn những địa chỉ bán máy cắt chính hãng đã được nhiều người dùng kiểm chứng, đánh giá cao. Hiện THB Việt Nam đang là địa chỉ được nhiều khách hàng tin tưởng.

    Máy cắt nhôm Bosch sản xuất tại Trung Quốc

    Đây là đơn vị chuyên phân phối các sản phẩm chính hãng đến từ thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như Bosch, MPT, Makita, Total,... Khi mua máy cắt nhôm Trung Quốc tại đây, khách hàng sẽ được:

    • Đảm bảo sản phẩm chính hãng 100%, có đầy đủ tem mác và giấy chứng nhận

    • Hỗ trợ bảo hành chính hãng theo quy định của nhà phân phối

    • Tư vấn nhiệt tình giúp khách hàng chọn được sản phẩm ưng ý nhất

    • Hướng dẫn sử dụng, bảo quản máy đúng kỹ thuật

    • Áp dụng nhiều chương trình ưu đãi, chương trình khuyến mãi cho khách hàng

    Hiện tại, có một số dòng máy cắt nhôm giá rẻ Trung Quốc đang được bán chạy tại cửa hàng mà bạn có thể tham khảo là: Bosch GCD 12 JL, Bosch GCM 12 SDE, Total TS42182552,...

    Nếu bạn có nhu cầu mua hàng, có thể lựa chọn một trong ba hình thức dưới đây:

    • Liên hệ HOTLINE Hà Nội: 0904 810 817 - TP.HCM: 0979 244 335

    • Mua hàng online trên website maykhoanbosch.net hoặc maydochuyendung.com

    • Mua tại cửa hàng Hà Nội: Số 30 Mạc Thái Tổ, P. Yên Hòa, Q. Cầu Giấy hoặc Hồ Chí Minh: Số 275F Lý Thường Kiệt, P. 15, Quận 11.

    Trên đây là chia sẻ về máy cắt nhôm Trung Quốc. Chắc hẳn những thông tin trên đã giúp bạn hiểu rõ hơn và các sản phẩm máy cắt đến từ quốc gia này và có quyết định nên mua hay không phù hợp.

    338 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
    Bài viết liên quan

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn