0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Có nên mua máy bắn tia laser giá rẻ hay không?

Maykhoanbosch.net 2 năm trước 579 lượt xem

    Rất nhiều người tiêu dùng khi nghe nhắc đến máy bắn tia laser giá rẻ đều cảm thấy khá phân vân trong vấn đề chọn mua bởi nghi ngại về chất lượng của sản phẩm. Vậy nhưng có phải tất cả các máy tia laser giá rẻ đều không tốt? Chúng ta có nên mua những sản phẩm này không? Hãy cùng tìm câu trả lời trong bài viết dưới đây!

    Giá máy tia laser là bao nhiêu? Có nên mua máy bắn tia laser giá rẻ không?

    Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại máy cân bằng laser đến từ các thương hiệu khác nhau với giá thành khá đa dạng. Trong đó, không thiếu những sản phẩm máy cân bằng laser giá rẻ.

    Máy bắn tia laser có nhiều phân khúc giá
    Máy bắn tia laser có nhiều phân khúc giá

    Thông thường, giá máy tia laser sẽ dao động trong khoảng từ dưới 1 triệu đến hơn 6 triệu đồng tùy loại. Mức giá này sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố như: thương hiệu, số lượng tia, màu sắc tia laser, độ chính xác, phạm vi làm việc của máy,...

    Cụ thể:

    • Đối với những sản phẩm đến từ thương hiệu nổi tiếng như Bosch, Laisa, Leica, Stanley, Total Meter,... có chất lượng tốt và độ bền vượt trội thì thường giá thành sẽ cao hơn những dòng máy cân mực thông thường trên thị trường.

    • Đối với màu sắc laser, mặc dù máy cân mực có rất nhiều màu tia khác nhau như: đỏ, xanh lá cây, xanh ngọc, cam,... nhưng tia đỏ và xanh lá là được sử dụng nhiều nhất và giá của máy cân bằng tia laser xanh cũng thường đắt hơn loại sử dụng tia màu khác.

    • Đối với số tia, máy cân bằng thường có các loại: 2 tia, 3 tia, 5 tia hay 8 và 12 tia. Trong đó, số tia càng nhiều thì giá thành sẽ càng cao. Tương tự, đối với độ chính xác hay phạm vi làm việc của máy cũng như vậy.

    Có thể thấy rằng, phân khúc giá của máy cân bằng tia laser rất đa dạng, từ rẻ đến cao. Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng mà người dùng có thể cân nhắc mua sản phẩm phù hợp. 

    Do đó, bạn cũng không cần quá lo lắng khi mua máy bắn tia laser giá rẻ bởi mức giá đó phụ thuộc vào thông số kỹ thuật mà sản phẩm đó cung cấp. Và dù là những thương hiệu nổi tiếng cũng vẫn sẽ có những sản phẩm thuộc phân khúc thấp để đáp ứng đa dạng đối tượng người dùng. Chất lượng của những sản phẩm này cũng không hề thua kém các dòng sản phẩm chuyên nghiệp. 

    Hơn thế nữa, nếu chỉ để sử dụng cho các công việc có quy mô nhỏ mà bạn lại đầu tư mua máy bắn cốt thuộc phân khúc giá cao thì chỉ gây tốn chi phí hơn mà thôi. 

    Xem thêm: 3 tiêu chí bạn cần biết khi mua máy cân bằng laser ngoài trời

    Top máy bắn tia laser giá rẻ bạn nên mua

    Máy cân bằng laser tia xanh Bosch GLL 30 G

    GLL 30 G là máy bắn tia laser giá rẻ của Bosch - thương hiệu hàng đầu của Đức. Sản phẩm máy cân bằng laser Bosch này không chỉ được áp dụng công nghệ ánh sáng xanh hiện đại cho khả năng hiển thị tia tốt hơn mà  còn có thể tự cân bằng nhanh chóng trong thời gian ngắn. Nhờ đó, giúp bạn hoàn thành công việc ở những khu vực khác nhau dễ dàng.

    Máy cân bằng laser tia xanh Bosch GLL 30 G
    Máy cân bằng laser tia xanh Bosch GLL 30 G

    Bosch GLL 30 G cân bằng trong phạm vi 10m với độ chính xác ± 0,08 mm/m. Thiết bị phù hợp với những người thợ làm tường thạch cao, thợ lót sàn, lót gạch, thợ điện nước, thợ mộc, thợ xây dựng,...

    Thông số kỹ thuật của máy cân bằng Bosch GLL 30 G:

    Đi-ốt laser 500 – 540 nm, < 5 mW
    Độ chính xác ± 0.8mm/m
    Trình chiếu 2 đường
    Khoảng hoạt động tối đa 10 m
    Khoảng tự lấy thăng bằng ± 4°
    Cấp bảo vệ IP40
    Nguồn 2 pin 1.5V LR6 (AA)
    Ren giá đỡ ba chân 1/4”
    Màu sắc đường laze màu xanh
    Trọng lượng 0,25 kg

    Máy cân bằng laser 5 tia xanh SA231X

    Máy cân bằng SA231X sử dụng laser tia xanh với 1 tia ngang, 4 tia dọc và 1 điểm dọi tâm. Thiết bị có khả năng hoạt động trong phạm vi rộng lên tới 15m, cho phép làm việc trong nhà và ngoài trời với độ chính xác cao.

    Máy cân bằng laser 5 tia xanh SA231X
    Máy cân bằng laser 5 tia xanh SA231X

    Trụ máy có thể xoay 360° tự do cho phép người dùng cho phép người dùng hoàn thành được nhiều công việc hơn như thi công cơ điện (đi dây cáp, lắp điều hòa, lắp ống dẫn nước,...), ốp lát tường/nền gạch, lắp đặt nội thất, khảo sát công trình,...

    Thông số kỹ thuật của SA231X:

    Mô hình 4V1H1D
    Phạm vi làm việc 15m
    Độ chính xác ± 1mm/7m
    Phạm vi tự san lấp mặt bằng ± 2.5 °
    Tia Laser bước sóng 532nm; Chấm laser bước sóng: 650nm
    Lớp Laser Class II
    Nhiệt độ làm việc - 5 ~ 45 °
    Nguồn pin sạc Li-ion

    Máy cân mực Laser Bosch GLL 3-15X

    Bosch GLL 3-15X được sản xuất trên dây chuyền hiện đại của Đức, đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng Châu Âu, vậy nên có mức độ hoàn thiện vô cùng cao, từ kiểu dáng thiết kế cho đến độ bền, khả năng làm việc đều đạt đến mức hoàn hảo mà không phải dòng máy cân mức thông thường nào cũng đáp ứng được.

    Máy cân mực Laser Bosch GLL 3-15X
    Máy cân mực Laser Bosch GLL 3-15X

    Máy có thiết kế gọn nhẹ, áp dụng cấp độ bảo vệ IP54, khả năng cân mực tốt với phạm vi làm việc lên tới 15m và tỷ lệ sai số thấp (chỉ ± 0,2 mm/m).

    Với thiết bị này, bạn có thể hoàn thành các công việc thi công thiết kế, lắp đặt nội thất, lắp đặt điện nước, đóng trần, lắp cửa,... dễ dàng mà không cần tốn nhiều thời gian, công sức.

    Thông số kỹ thuật của Bosch GLL 3-15X:

    Đi-ốt laser 630 – 650 nm, < 1mW
    Độ chính xác Tia laser ngang: ± 0.2mm/m*; Tia laser dọc: ± 0.3mm/m
    Trình chiếu 3 đường + 1 thiên đế
    Khoảng hoạt động 15 m
    Khoảng tự lấy thăng bằng ± 3°
    Thời gian lấy thăng bằng 4 giây
    Nhiệt độ vận hành -10 – 45 °C
    Nhiệt độ cất giữ -20 – 70 °C
    Cấp bảo vệ IP 54
    Nguồn 4 pin 1.5V LR6 (AA)
    Ren giá đỡ ba chân 5/8"
    Màu sắc đường laze màu đỏ
    Trọng lượng 0,72 kg

    Hy vọng thông qua những chia sẻ trên đây của chúng tôi các bạn đã có những nhìn nhận chính xác về vấn đề có nên mua máy bắn tia laser giá rẻ hay không, biết được máy bắn tia laser giá bao nhiêu và một số máy cân mực chất lượng tốt, giá rẻ nên mua.

    Nếu bạn có nhu cầu mua máy cân bằng laser mà còn đang phân vân chưa biết lựa chọn chiếc máy nào phù hợp thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua website maykhoanbosch.netmaydochuyendung.com hoặc Holine 0904810817 - 0979244335 để được tư vấn miễm phí với giá ưu đãi nhất nhé!

    579 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
    Bài viết liên quan

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn