0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Có nên mua máy cắt sắt Trung Quốc hay không?

Maykhoanbosch.net 2 năm trước 333 lượt xem

    Máy cắt sắt Trung Quốc có ưu thế vượt trội về giá nhưng lại không được đánh giá cao bởi có quá nhiều hàng giả, hàng nhái tràn lan trên thị trường và nhiều người dùng cho rằng chất lượng của các sản phẩm máy cắt đến từ Trung Quốc không tốt bằng máy được sản xuất tại các nước khác. Vậy thực tế chất lượng của máy cắt sắt sản xuất tại Trung Quốc có tốt không? Có nên mua? Hãy cùng tìm câu trả lời trong bài viết dưới đây!

    Tìm hiểu về máy cắt sắt Trung Quốc

    Máy cắt sắt bàn Trung Quốc hay máy cắt sắt cầm tay Trung Quốc đã không còn xa lạ tại thị trường Việt Nam. Các sản phẩm này rất đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã và chủng loại. Tuy nhiên, dựa theo xuất xứ thì về cơ bản chúng sẽ được phân làm hai loại chính là máy cắt sắt thương hiệu Trung Quốc và máy cắt sắt của thương hiệu nước ngoài được sản xuất tại thị trường Trung.

    Máy cắt sắt để bàn Trung Quốc
    Máy cắt sắt để bàn Trung Quốc

    Máy cắt sắt thương hiệu Trung Quốc

    Khi nhắc đến các hãng máy cắt sắt của Trung, chắc hẳn, nhiều người sẽ nghĩ ngay đến các cụm từ như: chất lượng kém, thiết kế lỏng lẻo, dễ hỏng hóc, khả năng làm việc yếu, tốc độ vận hành không cao. Nguyên do là bởi rất nhiều sản phẩm máy cắt đến từ Trung Quốc đang được phân phối trên thị trường Việt Nam hiện nay đều là hàng giả, hàng kém chất lượng, khiến khách hàng khi mua về sử dụng hoàn toàn không đáp ứng được yêu cầu công việc hoặc phải sửa chữa nhiều lần, thậm chí thay mới sản phẩm.

    Tuy nhiên, thực tế không phải tất cả các sản phẩm đều như vậy. Nếu bạn mua được máy cắt sắt chính hãng của các thương hiệu Trung Quốc hoặc hàng nội địa Trung thì chất lượng sẽ được đảm bảo. Các sản phẩm này thường có những ưu điểm như:

    • Thiết kế nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ thuận tiện cho quá trình làm việc của người thợ đồng thời cho phép và di chuyển thiết bị đến bất kỳ vị trí làm việc nào dễ dàng.

    • Nhiều mẫu mã đẹp, chủng loại đa dạng (máy cắt sắt bàn Trung Quốc, máy cắt sắt cầm tay Trung Quốc, máy cắt sắt mini Trung Quốc, máy cắt sắt laser,…)

    • Động cơ khỏe, công suất làm việc cao cho phép cắt được nhiều loại sắt thép khác nhau mà không cần tốn nhiều thời gian, công sức.

    • Giá máy cắt sắt Trung Quốc “mềm” hơn nhiều so với sản phẩm được sản xuất tại các quốc gia khác do chi phí nhân công và vận chuyển rẻ.

    Máy cắt sắt thương hiệu Trung Quốc FEG
    Máy cắt sắt thương hiệu Trung Quốc FEG

    Một số hãng máy cắt sắt Trung Quốc khá uy tín và được yêu thích hiện nay có thể kể đến như: MPT, FEG, Gomes,... Bạn có thể tham khảo sản phẩm của những thương hiệu này để được đảm bảo về chất lượng.

    Xem thêm: Hướng dẫn bạn cách chọn mua máy cắt sắt tốt nhất hiện nay

    Máy cắt sắt hãng nước ngoài sản xuất tại Trung Quốc

    Như chúng ta đã biết, Trung Quốc được xem là “nhà máy của thế giới” do rất nhiều thương hiệu nổi tiếng xuất xứ từ các nước khác nhau đều đặt nhà máy sản xuất tại đây. Một số thương hiệu chuyên sản xuất dụng cụ điện của nước ngoài sở hữu nhà máy đặt tại Trung Quốc có thể kể đến như: máy cắt sắt Bosch, Makita, Stanley, Dewalt,... 

    Mặc dù được sản xuất tại Trung nhưng toàn bộ dây chuyền sản xuất được quản lý nghiêm ngặt và kiểm định chất lượng kỹ lưỡng theo tiêu chuẩn của hãng. Chính vì vậy nên những chiếc máy cắt sắt này đều có mức độ hoàn thiện cao, độ bền ổn định và có thể làm việc tốt trong bất kỳ môi trường nào, kể cả nơi có điều kiện khắc nghiệt.

    Máy cắt sắt Bosch sản xuất tại Trung Quốc
    Máy cắt sắt Bosch sản xuất tại Trung Quốc

    Thêm vào đó, do được sản xuất tại Trung Quốc nên chi phí sản xuất của những chiếc máy này được giảm thiểu đi rất nhiều nhờ nguồn nhân công giá rẻ và việc vận chuyển từ Trung Quốc sang các quốc gia Châu Á cũng thuận tiện, dễ dàng hơn, không cần phải thông qua bất kỳ bên trung gian nào.

    Chính vì vậy, khi thấy máy cắt sắt Bosch, Makita, Dewalt hay các thương hiệu nổi tiếng khác mà thấy tem nhãn in “made in China” bạn cũng đừng e ngại về chất lượng của những sản phẩm này.

    Một số sản phẩm máy cắt sắt xuất xứ từ thương hiệu nổi tiếng nước ngoài được sản xuất tại Trung Quốc và được nhiều người dùng lựa chọn mà bạn có thể tham khảo là: Bosch GCO 220, Makita LW1400, Bosch GCO 14-24,...

    Nên hay không nên mua máy cắt sắt Trung Quốc?

    Từ những thông tin chia sẻ ở trên có thể thấy rằng máy cắt sắt Trung Quốc có rất nhiều sản phẩm chất lượng tốt chứ không hoàn toàn chỉ có sản phẩm kém chất lượng như nhiều người vẫn thường đồn đoán.

    Thực tế, vẫn có rất nhiều sản phẩm máy cắt sắt made in China có chất lượng tốt, độ bền cao, hoạt động ổn định, mạnh mẽ, có thể đáp ứng nhiều yêu cầu khác nhau của người sử dụng.

    Có nên mua máy cắt sắt Trung Quốc không
    Có nên mua máy cắt sắt Trung Quốc không

    Tuy nhiên, để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái thì bạn nên tìm hiểu thật kỹ nguồn gốc xuất xứ của máy cũng như tìm đến các địa chỉ phân phối máy cắt sắt uy tín để đảm bảo mua được máy chính hãng.

    Nếu chưa tìm được địa chỉ tin cậy, bạn có thể tham khảo THB Việt Nam, đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm chất lượng, chính hãng đến từ những thương hiệu hàng đầu trên thế giới hiện nay. Tất cả sản phẩm ở đây đều được nhập khẩu nguyên chiếc từ nhà máy của hãng, trải qua các khâu kiểm duyệt kỹ lưỡng trước khi phân phối ra thị trường nên người dùng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng.

    Hy vọng sau những chia sẻ trên đây của chúng tôi về máy cắt sắt Trung Quốc, các bạn đã có cái nhìn trực quan hơn về những sản phẩm này và có thể yên tâm khi mua hàng.

    333 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
    Bài viết liên quan

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn