0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Đặc điểm của máy cắt sắt lớn. Nên mua của thương hiệu nào tốt?

Maykhoanbosch.net 2 năm trước 327 lượt xem

    Máy cắt sắt lớn là dòng máy chuyên nghiệp được sử dụng tại nhiều xưởng sản xuất, công trình xây dựng lớn hiện nay. Nếu bạn chưa hiểu rõ về dòng máy này hay có nhu cầu tìm mua sản phẩm chất lượng tốt nhưng không biết nên chọn của thương hiệu nào thì có thể tham khảo bài chia sẻ dưới đây.

    Máy cắt sắt lớn là gì? Đặc điểm của máy cắt sắt lớn để bàn

    Máy cắt sắt lớn thường là dòng máy cắt sắt có kích thước lớn, được thiết kế liền khối, thường được đặt cố định ở một vị trí để thuận tiện cho việc sử dụng. Mặc dù bị hạn chế về khả năng di chuyển, tính linh động không cao bằng máy cắt sắt cầm tay nhưng loại máy này lại cung cấp khả năng làm việc vô cùng mạnh mẽ, độ chính xác cao và an toàn với người dùng. Do đó, dòng máy này rất thích hợp để sử dụng trong công nghiệp.

    Máy cắt sắt lớn
    Máy cắt sắt lớn

    Máy cắt sắt lớn thường sở hữu công suất mạnh mẽ, tốc độ không tải cao, cho cường độ cắt liên tục. Sản phẩm được sử dụng để phân chia các thanh kim loại như sắt, thép, nhôm,... thành từng miếng khác nhau theo kích thước tùy chỉnh hoặc xử lý chúng theo một khuôn mẫu hay hình dạng nhất định như hình tròn, hình vuông, hình chữ nhật, hình chữ L hay cắt ở 45 độ, cắt góc 90 độ,...

    Một đặc điểm khác của dòng máy này là nó thường sử dụng đá cắt có đường kính lớn 350mm hoặc 355mm. Và mặc dù là dòng máy để bàn nhưng người dùng vẫn có thể di chuyển thiết bị đến các vị trí làm việc khác nhau tùy theo nhu cầu để đảm bảo hiệu suất công việc. Giá thành của những chiếc máy cắt sắt lớn thường dao động từ khoảng 2.000.000đ - 3.000.000đ.

    Hiện nay, do nhu cầu sử dụng máy cắt sắt ngày càng tăng cao nên các sản phẩm máy cắt sắt loại lớn ngày càng đa dạng hơn, từ kiểu dáng công nghiệp cho đến máy cắt sắt bàn mini với thông số kỹ thuật khác nhau, phục vụ đa dạng đối tượng người dùng. Trong đó, các sản phẩm đến từ hãng nổi tiếng như máy cắt sắt Bosch, Makita, Stanley, Dewalt, Total,... được ưa chuộng và bán chạy hơn cả.

    Máy cắt sắt lớn thương hiệu nào tốt?

    Máy cắt sắt lớn thương hiệu Bosch

    Các dòng máy cắt sắt loại lớn của hãng Bosch đều được sản xuất trên dây chuyền chất lượng cao, hiện đại của Đức, đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng và kiểm duyệt nghiêm ngặt của Châu Âu nên độ bền và khả năng vận hành đều được đánh giá cao.

    Máy cắt sắt lớn thương hiệu Bosch
    Máy cắt sắt lớn thương hiệu Bosch

    Sản phẩm của hãng thường nổi bật với thiết kế hiện đại, kiểu dáng và mẫu mã đa dạng, đem đến nhiều sự lựa chọn hơn cho người dùng. Thân máy được chế tạo từ nhôm chống gỉ, cho độ bền cao, hệ thống trục chắc chắn và chống rung hiệu quả giúp máy hoạt động tốt trong mọi môi trường làm việc, đảm bảo tính chính xác cao nhất.

    Ngoài ra, các dòng máy cắt sắt cỡ lớn của Bosch cũng thường được trang bị nhiều tính năng nổi bật giúp nâng cao tối đa hiệu quả hoạt động cho thiết bị cũng như đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

    Máy cắt sắt lớn thương hiệu Makita

    Makita là một thương hiệu nổi tiếng đến từ Nhật Bản. Các sản phẩm của hãng được lòng người dùng bởi độ bền cao, vận hành êm ái, chính xác.

    Máy cắt sắt lớn thương hiệu Makita
    Máy cắt sắt lớn thương hiệu Makita

    Các dòng máy của Makita thường được thiết kế đầu hóa lưỡi tiện dụng cho phép người dùng có thể thay thế đĩa cắt dễ dàng. Ngoài ra, máy cũng được trang bị tấm dẫn hướng để người dùng có thể điều chỉnh, thay đổi góc cắt linh hoạt từ 0 - 45 độ.

    Với sự trợ giúp của những chiếc máy cắt sắt Makita, bạn chắc chắn hoàn thành công việc cắt xẻ cắt nhanh chóng, chuyên nghiệp nhất.

    Máy cắt sắt cỡ lớn Dewalt

    Máy cắt Dewalt không chỉ là thương hiệu nổi tiếng tại Mỹ mà còn được người dùng tại nhiều quốc gia ưa chuộng, trong đó có Việt Nam.

    Máy cắt sắt cỡ lớn Dewalt
    Máy cắt sắt cỡ lớn Dewalt

    Máy cắt sắt để bàn của hãng hiện đang được sử dụng phổ biến tại các xưởng cơ khí, đơn vị xây dựng chuyên nghiệp. Chúng không chỉ có thiết kế nổi bật mà còn có mức độ hoàn thiện cao, độ bền ổn định (do được gia công từ nhôm kép cứng cáp) và công suất làm việc mạnh mẽ, đảm bảo mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho người dùng khi sử dụng.

    Xem thêm: Máy cắt sắt và những điều không phải ai cũng biết

    Nên mua máy cắt sắt lớn tại đâu uy tín, chất lượng tốt?

    THB Việt Nam hiện là đại lý phân phối chính hãng các sản phẩm dụng cụ điện đến từ nhiều hãng nổi tiếng trên thế giới, trong đó có máy cắt sắt lớn. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trên thị trường cùng đội ngũ chuyên viên tư vấn bán hàng và kỹ thuật viên chuyên nghiệp, THB Việt Nam chắc chắn sẽ đem đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất, hỗ trợ bạn tìm được chiếc máy ưng ý nhất, phù hợp với công việc.

    THB Việt Nam là địa chỉ bán máy cắt sắt lớn uy tín
    THB Việt Nam là địa chỉ bán máy cắt sắt lớn uy tín

    Khi mua máy cắt sắt lớn tại đây, khách hàng sẽ được đảm bảo:

    • Hàng chính hãng 100%, có đầy đủ giấy tờ xác minh

    • Giá thành luôn tốt nhất, mức chiết khấu cao

    • Đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm sẵn sàng tư vấn 24/7

    • Hỗ trợ bảo hành theo quy định của hãng

    • Hỗ trợ giao hàng trên toàn quốc

    Để đặt mua hàng, bạn có thể truy cập vào website maykhoanbosch.net - maydochuyendung.com hoặc liên hệ HOTLINE Hà Nội: 0904 810 817 - TP.HCM: 0979 244 335, nhân viên của chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn trong thời gian sớm nhất!

    Trên đây là những đặc điểm của máy cắt sắt lớn và địa chỉ mua uy tín mà bạn có thể tham khảo để chọn lựa sản phẩm phù hợp cho công việc của mình. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết!

    327 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn