0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Đánh giá máy siết bu lông nội địa Nhật. Có nên mua?

Maykhoanbosch.net 2 tháng trước 47 lượt xem

    Trên thị trường xuất hiện khá nhiều dòng sản phẩm máy siết bu lông nội địa Nhật. Vậy máy siết bu lông nội địa nhật là gì? Chúng có ưu và nhược điểm gì? Có nên mua? Hãy cùng Maykhoanbosch.net tìm hiểu ngay nhé!

    Thông tin chung về máy siết bu lông nội địa nhật

    Máy siết bu lông nội địa Nhật là dòng thiết bị được sản xuất trực tiếp tại Nhật Bản và chỉ được phân phối trong nước Nhật. Chúng là máy siết bu lông của các thương hiệu Nhật Bản như Makita, Hitachi, Kuken, Nationa, Ken,... Dòng sản phẩm nội địa được thiết kế riêng cho người dân Nhật Bản sử dụng trong nước, không xuất khẩu. 

    Máy siết bu lông nội địa Nhật
    Máy siết bu lông nội địa Nhật

    Máy vặn bu lông nội địa Nhật được nhiều người đánh giá cao hơn dòng máy xuất khẩu. Do đó, nhiều người dùng tại Việt Nam săn tìm mong muốn được sở hữu thiết bị này. “Có cầu sẽ có cung”, tại Việt Nam cũng có dòng máy siết bu lông nội địa Nhật. Chúng được chia thành 3 nhóm sau: 

    • Loại I: Đây là máy siết bu lông nội địa Nhật mới 100%. Chúng được mua theo hình thức xách tay trực tiếp từ Nhật về Việt Nam. Loại máy có giá thành cao vì phải cộng cả chi phí “xách tay”.

    • Loại II: Máy siết bu lông cũ tại các hàng Nhật bãi. Sản phẩm còn mới khoảng 80 - 90%. Chúng có chất lượng tốt, giá thành cao. 

    • Loại III: Giống với loại II, loại III cũng là máy tại cửa hàng Nhật bãi. Nhưng chúng chỉ có độ mới khoảng 30 - 60%. Chất lượng tương đối thấp, độ bền kém và giá thành rẻ.

    Ưu và nhược điểm của máy vặn bu lông nội địa Nhật

    Dòng máy siết bu lông nội địa của Nhật Bản được nhiều người săn đón. Người ta tin rằng hàng Nhật sẽ có chất lượng tốt, độ bền cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời khi dùng. Thực tế, dòng sản phẩm nào cũng có ưu và nhược điểm riêng. 

    Máy siết bu lông hàng bãi Nhật có giá rẻ
    Máy siết bu lông hàng bãi Nhật có giá rẻ

    Ưu điểm của máy vặn bu lông nội địa Nhật

    Không phải tự nhiên mà nhiều người yêu thích hàng Nhật Bản đến vậy. Máy của Nhật được cả thế giới công nhận về chất lượng và độ bền. Dòng máy siết bu lông cũng vậy. Chúng được đánh giá cao về độ bền khả năng làm việc tốt, tuổi thọ cao. 

    Với dòng máy Nhật bãi, bạn dễ dàng chọn mua tại các cửa hàng thiết bị Nhật bãi. Hơn nữa, giá hàng cũ cũng rẻ hơn dòng sản phẩm mới. Chúng thường có mức giá rẻ hơn so với các loại máy có cùng công suất, điện thế pin hoặc phân khúc mới. Do đó, hàng Nhật bãi rất phù hợp với những người đang eo hẹp về tài chính.

    Xem thêm: Máy khoan pin nội địa Nhật có tốt không? Có nên mua?

    Nhược điểm của máy vặn bu lông nội địa Nhật

    Có ưu thì sẽ có nhược điểm. Vậy nhược điểm của dòng máy vặn bu lông nội địa Nhật là gì? Mời bạn cùng tham khảo thông tin sau: 

    Máy vặn bu lông nội địa Nhật có độ an toàn thấp
    Máy vặn bu lông nội địa Nhật cũ có độ an toàn thấp
    • Với hàng nội địa Nhật xách tay: Giá máy đắt hơn nhiều so với loại xuất khẩu. Do bạn phải nhờ người trung gian để mua được sản phẩm. Hơn nữa, việc bảo hành, bảo dưỡng cũng gặp khó khăn vì bạn sử dụng máy tại Việt Nam chứ không phải tại Nhật Bản. Với dòng máy điện, bạn còn phải dùng giắc chuyển đổi khi dùng. Bởi nguồn điện lưới của Việt Nam có sự chênh lệch với nguồn điện ở Nhật.

    • Với hàng Nhật bãi cũ: Bạn sẽ gặp rủi ro mua phải hàng giả, hàng nhái hoặc hàng quá cũ, kém chất lượng. Siết bu lông chậm, lực siết không đạt. Khi dùng, bạn hay gặp hỏng hóc và gặp khó khăn khi sửa chữa. Bởi không dễ dàng để tìm được phụ kiện thay thế cho hàng nội địa Nhật. 

    • Đối với dòng máy Nhật bãi mới 80 - 90%: Chúng có giá tương đương hoặc gần bằng với các dòng máy khoan chính hãng được nhập mới. 

    • Ngoài ra, việc mua máy cũ cũng là đồng nghĩa bạn chấp nhận không được bảo hành chính hãng. Tất cả chi phí sửa chữa khi dùng máy bạn đều phải tự chịu. Hơn nữa, hàng cũ có độ an toàn thấp, tiềm tàng nhiều nguy hiểm về cháy nổ.

    Có nên mua máy siết bu lông nội địa Nhật?

    Có nên mua máy siết bu lông nội địa Nhật? Qua thông tin trên, bạn đã có thể nắm rõ được ưu và nhược điểm khi chọn mua máy vặn bu lông nội địa Nhật. Nhìn chung, việc mua máy nội địa Nhật tiềm ẩn khá nhiều rủi ro. Bạn dễ mua phải hàng kém chất lượng, ảnh hưởng đến quá trình sử dụng. 

    Với dòng máy siết bu lông Nhật bãi mới 80 - 90%, bạn sẽ phải chi một khoản không nhỏ. Hơn nữa, dòng sản phẩm này dễ bị làm giả hoặc tráo linh kiện bên trong. Do đó, bạn cần mua tại nơi uy tín, đảm bảo. 

    Máy vặn bu lông Makita
    Máy siết bu lông Makita Nhật Bản được nhập khẩu chính hãng

    Mặt khác, dòng máy siết bu lông Nhật Bản nhập khẩu chính hãng chỉ có giá nhỉnh hơn một chút so với hàng bãi. Bạn dễ dàng sở hữu một chiếc máy chính hãng Nhật Bản mới, được bảo hành đầy đủ theo tiêu chuẩn của hãng.

    Ví dụ như các dòng máy siết bu lông Makita - Nhật Bản chính hãng đang được phân phối tại THB Việt Nam. Thực tế, chúng không khác gì so với máy siết bu lông Makita nội địa Nhật. Điểm khác biệt là chúng được sản xuất để xuất khẩu sang các nước khác ngoài Nhật Bản.

    Ngoài máy siết bu lông Makita Nhật Bản, bạn cũng có thể tham khảo dòng máy siết bu lông Bosch. Đây là sản phẩm của hãng Bosch đến từ Đức. Đây cũng là một trong những thương hiệu cung cấp dụng cụ điện cầm tay chất lượng nhất hiện nay.

    Bài viết đã gửi đến bạn những thông tin quan trọng về máy siết bu lông nội địa Nhật. Hy vọng thông tin này sẽ hữu ích với bạn. Nếu bạn có nhu cầu sử dụng sản phẩm Bosch chính hãng, chất lượng, giá rẻ, vui lòng liên hệ Hotline: 0904 810 817 (Hà Nội) - 0979 244 335 (Hồ Chí Minh) hoặc truy cập website Maykhoanbosch.net  để được tư vấn nhé!

    47 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
    Bài viết liên quan

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn