0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Máy khoan pin nội địa Nhật có tốt không? Có nên mua?

Maykhoanbosch.net 3 tháng trước 94 lượt xem

    Máy khoan pin nội địa Nhật là dòng dụng cụ cầm tay được nhiều người tìm mua. Vậy máy khoan pin nội địa Nhật là gì, có tốt không? Có nên sử dụng máy khoan pin nội địa không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thông qua bài viết dưới đây nhé!

    Máy khoan pin nội địa Nhật là gì?

    Máy khoan pin nội địa Nhật nói riêng và các dòng máy nội địa Nhật nói chung là các sản phẩm của Nhật chỉ được bán tại quốc gia này. Chúng không xuất khẩu ra nước ngoài mà chỉ được sản xuất để phục vụ thị trường Nhật Bản. Trên sản phẩm sẽ có thông tin bằng tiếng Nhật. Các thông tin trên vỏ hộp và hướng dẫn sử dụng hay bảo hành đều dùng tiếng Nhật.

    máy khoan pin nội địa Nhật
    Máy khoan pin nội địa Nhật

    Từ trước đến nay, mặt hàng của Nhật đều được đánh giá cao về chất lượng và độ bền. Đặc biệt, người Việt Nam rất ưa chuộng sản phẩm của Nhật. Tại Việt Nam, nếu muốn mua hàng Nhật nội địa, người dùng phải mua qua hình thức xách tay hoặc mua từ hãng bãi. Không có máy Nhật nội địa hàng chính ngạch. Trong đó, hàng bãi là dòng máy cũ đã qua sử dụng, giá rẻ hơn máy mới. 

    Ưu nhược điểm của máy khoan pin nội địa Nhật

    Nhiều người tìm hiểu và muốn mua máy khoan pin nội địa Nhật. Tuy nhiên, không phải ai cũng nắm chắc được ưu và nhược điểm của dòng sản phẩm này. Bạn sẽ mất gì và được gì khi dùng máy khoan nội địa Nhật? Tìm câu trả lời thông qua nội dung dưới đây nhé!

    Ưu điểm của máy khoan nội địa của Nhật

    • Chất lượng tốt: Máy khoan nội địa Nhật là sản phẩm chính hãng đến từ các thương hiệu nổi tiếng. Ví dụ như: máy khoan pin Makita, Hitachi, National… Chúng được ứng dụng những công nghệ hiện đại, chất lượng tốt, độ bền cao. Kể cả là dòng máy cũ đã qua sử dụng thì máy khoan pin nội địa của Nhật vẫn có chất lượng rất tốt. 

    • Giá thành rẻ: Máy nội địa Nhật tại Việt Nam đa phần là hàng cũ, hàng qua tay. Chúng có giá thành rẻ hơn dòng sản phẩm mới. Bạn có thể sở hữu máy khoan pin chính hãng của Nhật với mức giá vô cùng phải chăng.

    máy khoan pin nội địa Nhật giá rẻ
    Máy khoan pin nội địa hàng bãi có giá rẻ

    Nhược điểm của máy khoan pin nội địa của Nhật

    • Nếu muốn mua hàng nội địa Nhật mới, bạn phải nhờ người xách tay về nước rất tốn kém và phiền phức.

    • Nếu mua máy khoan nội địa Nhật hàng bãi, hàng đã qua sử dụng, bạn cần cẩn thận chọn lựa, tránh mua phải hàng đã quá cũ. Nếu máy đã quá cũ không còn tốt, nhanh hỏng hóc, không đảm bảo an toàn cho người dùng. 

    • Máy cũ nên bạn không được đổi trả, bảo hành, bảo dưỡng sản phẩm nếu có các vấn đề phát sinh. Khi sửa chữa, bạn sẽ khó để mua được phụ kiện thay thế. Bởi chính người bán máy khoan pin nội địa Nhật cũng không có đủ phụ kiện để thay thế.

    • Máy khoan pin nội địa Nhật dùng nguồn điện 110V. Khi sử dụng, bạn cần chuyển đổi nguồn điện ở đế sạc của máy, từ điện 110V sang 220V để phù hợp với điện lưới nước ta. Hoặc bạn sẽ phải độ pin hoặc chế lại pin.

    Xem thêm: Máy khoan pin Nhật nào tốt, bền bỉ, bán chạy hiện nay?

    Máy khoan pin nội địa Nhật có tốt không?

    Như phân tích, máy khoan nội địa Nhật sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật. Máy có chất lượng tốt, khả năng làm việc chuyên nghiệp. Hơn nữa, máy có giá thành rẻ, thích hợp với đa số người dùng. Do đó, mua máy khoan nội địa Nhật là lựa chọn của nhiều người.

    Máy khoan pin nội địa Nhật tiềm ẩn nhiều rủi ro khi dùng
    Máy khoan pin nội địa Nhật tiềm ẩn nhiều rủi ro khi dùng

    Tuy nhiên, dòng máy khoan nội địa này vẫn tiềm ẩn rất nhiều rủi ro khi sử dụng. Nếu mua hàng xách tay mới 100%, bạn dễ bị lừa mất tiền. Nếu mua hàng bãi, bạn cần có kinh nghiệm để chọn được chiếc máy khoan chất lượng. Nhiều khi còn cần có cả sự may mắn khi chọn mua hàng bãi. Bởi khi mua máy khoan hàng bãi, bạn dễ gặp phải hàng giả, hàng nhái hoặc hàng quá cũ kém chất lượng, không đủ an toàn khi dùng.

    Ngoài ra, việc sửa chữa và bảo dưỡng các dòng máy nội địa Nhật sẽ rất khó khăn. Bởi tại Việt Nam ít có phụ kiện để thay thế cho dòng sản phẩm này. Vì vậy, bạn cần cân nhắc thật kỹ trước khi mua hàng máy khoan nội địa Nhật. 

    Địa chỉ mua máy khoan pin chính hãng, chất lượng

    Dù có nhiều ưu điểm nhưng máy khoan pin nội địa Nhật vẫn tiềm ẩn nhiều rủi ro cho người dùng. Do đó, bạn có thể tham khảo dòng máy khoan pin chính hãng của Nhật được nhập khẩu chính ngạch về Việt Nam. Ví dụ như thương hiệu máy khoan pin Makita. Ngoài ra, bạn cũng có thể tìm hiểu dòng máy khoan pin Bosch, thương hiệu đến từ Đức. Các dòng sản phẩm này đều sở hữu chất lượng tốt, độ bền cao, được nhiều người tin dùng.

    Công ty THB Việt Nam bán máy khoan pin chính hãng, chất lượng
    Công ty THB Việt Nam bán máy khoan pin chính hãng, chất lượng

    Để mua máy khoan pin chính hãng, chất lượng, bạn nên tìm đến các cơ sở uy tín. Công ty THB Việt Nam tự hào là đại lý lớn chuyên phân phối các dòng máy khoan pin chính hãng của Makita, Bosch, Dewalt,... Công ty cam kết nói KHÔNG với hàng giả hàng nhái, hàng kém chất lượng, chỉ bán hàng chính hãng. 

    Để mua máy khoan pin chính hãng, chất lượng, vui lòng liên hệ Hotline 0904 810 817 (Hà Nội) - 0979 244 335 (Hồ Chí Minh). Hoặc quý khách có thể đến tại showroom bán hàng trực tiếp của THB Việt Nam tại các địa chỉ sau: 

    • Cơ sở Hà Nội: Số 30 Mạc Thái Tổ, P. Yên Hòa, Q. Cầu Giấy, TP Hà Nội

    • Cơ sở TP Hồ Chí Minh: Số 275F Lý Thường Kiệt, P. 15, Quận 11, TP Hồ Chí Minh.

    Chúc quý khách thật nhiều sức khỏe và thành công!

    Máy khoan động lực pin Bosch GSB 180-LI Promo 41 chi tiết

    Máy khoan động lực pin Bosch GSB 180-LI Promo 41 chi tiết

    3.580.000₫

    Điện áp: 18V

    Dung lượng pin: 1.5 Ah

    Tốc độ không tải mức 1: 0 - 1.700 vòng/phút

    Tốc độ không tải 2: 0 - 450 vòng/phút

    Momen xoắn 1: 54 Nm

    Xem chi tiết
    94 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
    Bài viết liên quan

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn