0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Dụng cụ làm đồ gỗ handmade cần có những gì?

Maykhoanbosch.net 2 năm trước 682 lượt xem

    Trào lưu làm đồ handmade, DIY ngày càng phổ biến. Và để chế tạo ra những thành phẩm đẹp mắt nhất, không thể thiếu sự hỗ trợ của những dụng cụ thủ công, công cụ hỗ trợ. Nếu bạn cũng ưa thích hoạt động đam mê sáng tạo này thì hãy trang bị cho mình những dụng cụ làm đồ handmade cơ bản dưới đây.

    Máy khoan bắt vít

    Máy khoan bắt vít là một công cụ quan trọng không thể thiếu trong tủ đồ nghề của những bạn yêu thích làm đồ handmade.

    Máy khoan bắt vít là dụng cụ làm đồ handmade không thể thiếu
    Máy khoan bắt vít là dụng cụ làm đồ handmade không thể thiếu

    Đây là công cụ kết hợp 2 trong 1 giữa khoan và bắt vít, cho phép người dùng vừa có thể tiến hành khoan lỗ, vừa có thể vặn tháo ốc vít nhanh chóng, phục vụ cho các công việc lắp ráp, tạo lỗ trên gỗ, sắt, thép,... Bạn có thể sử dụng công cụ này để lắp khung tranh ảnh, làm hộp gỗ, làm giá treo, lắp kệ tủ,... đều vô cùng dễ dàng.

    Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại máy khoan bắt vít đến từ các thương hiệu khác nhau, tuy nhiên, bạn nên tham khảo sản phẩm đến từ những thương hiệu nổi tiếng như: máy khoan bắt vít Bosch, Makita, Dewalt, Stanley,... để được đảm bảo về chất lượng, độ bền, tính năng làm việc.

    Khoan bắt vít có 2 loại là dùng điện và dùng pin. Tùy theo nhu cầu sử dụng, bạn có thể chọn loại phù hợp. Nếu muốn tiết kiệm chi phí thì có thể chọn máy khoan bắt vít dùng điện vì giá rẻ hơn. Còn nếu bạn muốn một chiếc máy có thiết kế nhỏ gọn, tính linh động cao thì khoan bắt vít dùng pin là lựa chọn tốt nhất.

    Xem thêm:

    Máy cưa

    Làm đồ handmade, bạn cũng cần đến sự hỗ trợ của một chiếc máy cưa đa năng. Thông thường, để đảm bảo tính thuận tiện, một chiếc máy cưa cầm tay sẽ là lựa chọn hoàn hảo nhất.

    Máy cưa cầm tay
    Máy cưa cầm tay

    Nó có trọng lượng nhẹ nên dễ cầm nắm, điều khiển, ngay cả khi bạn là thợ không chuyên cũng có thể sử dụng dễ dàng. Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng mà bạn có thể chọn mua cưa lọng, cưa gỗ hoặc cưa kiếm sao cho phù hợp. Một số sản phẩm tiêu biểu mà bạn có thể tham khảo là: Bosch GKS 190, Bosch GKS 12V-LI, Bosch GSA 12V-LI, Bosch GST 700,...

    Máy chà nhám

    Máy chà nhám là công cụ giúp bạn làm mịn, phẳng bề mặt gỗ, giúp những thành phẩm làm ra có tính thẩm mỹ cao hơn.

    Máy chà nhám
    Máy chà nhám

    Thông thường, các đồ vật handmade tự làm sẽ có kích thước nhỏ, nhiều chi tiết trang trí nên bạn hãy chọn những loại máy chà nhám mini để có thể vừa tiết kiệm chi phí, vừa linh hoạt khi xử lý các chi tiết khó, đồng thời tạo cảm giác thoải mái hơn khi làm việc bởi những dòng máy này thường có trọng lượng và kích thước khá nhỏ.

    Một số sản phẩm máy chà nhám có thiết kế nhỏ gọn, vừa tay cầm phù hợp để làm các sản phẩm thủ công mà bạn có thể tham khảo sau đây: Bosch GSS 18V-LIBosch GSS 2300Makita BO3710,....

    Một số dụng cụ làm đồ handmade khác

    Bên cạnh máy khoan bắt vít, máy chà nhám, máy cưa thì bạn cũng nên trang bị một số công cụ làm đồ handmade khác như:

    Một số dụng cụ làm đồ handmade khác
    Một số dụng cụ làm đồ handmade khác
    • Bộ dụng cụ cầm tay: tuốc nơ vít, cờ lê, kéo, búa cầm tay,…

    • Bộ mũi khoan, mũi vít với đường kính khác nhau

    • Các loại kìm: Kìm mũi nhọn và kìm mũi bằng

    • Các loại thước đo: Thước dây, thước vuông góc, thước cặp,…

    • Keo silicon và súng bắn keo

    • Bút vẽ và bút đánh dấu vị trí

    Hiện nay, một số trên thị trường còn có bộ máy khoan đa năng với một máy khoan chính và nhiều dụng cụ đi kèm (búa, kìm, mũi khoan, cờ lê,...), bạn có thể tham khảo để phục vụ công việc.

    Mua dụng cụ làm đồ handmade ở đâu úy tín, chất lượng cao?

    Nếu bạn đang tìm kiếm một đại lý chuyên cung cấp các dòng máy kể trên chính hãng, uy tín, luôn cung cấp các dòng máy chất lượng cao thì có thể tham khao ngay THB Việt Nam thông qua website maykhoanbosch.net - maydochuyendung.com.

    Đây là nhà phân phối độc quyền và chính hãng công cụ, dụng cụ điện, pin đến từ các thương hiệu nổi tiếng thế giới như Bosch, Makita, Dewalt, MPT,... với cam kết luôn cung cấp các sản phẩm chính hãng 100%, có thời gian bảo hành theo đúng quy định của hãng sản xuất.

    Khi mua hàng ở đây, bạn sẽ nhận được giá thành phải chăng cùng sự tư vấn tận tình của đội ngũ nhân viên. Đồng thời nhận được sự hỗ trợ từ các kỹ thuật viên trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm. Đặc biệt nhất, bạn sẽ được mua hàng với nhiều ưu đãi hấp dẫn nhất.

    Trên đây là những dụng cụ làm đồ gỗ handmade cần thiết mà bạn nên có để mang đến hiệu quả làm việc tốt nhất. Theo dõi chúng tôi để có thêm nhiều thông tin hữu ích hơn nhé!

    682 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
    Bài viết liên quan

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn