0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Hệ thống bảo vệ pin điện tử ECP trên máy khoan cầm tay Bosch là gì?

Maykhoanbosch.net 2 năm trước 505 lượt xem

    Là một trong những thương hiệu máy khoan hàng đầu hiện nay, máy khoan Bosch được tích hợp rất nhiều tính năng, công nghệ hiện đại nhằm nâng cao khả năng làm việc và độ bền của máy. Một trong số đó phải kể đến công nghệ ECP. Vậy hệ thống bảo vệ pin điện tử ECP là gì? Cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

    Hệ thống bảo vệ pin điện tử ECP là gì?

    Máy khoan pin Bosch thường được biết đến với nhiều ưu điểm nổi bật như: thiết kế gọn nhẹ, tính linh hoạt cao, khả năng lưu trữ điện năng cao, sử dụng pin lion hiện đại nên không xảy ra tình trạng tự phóng điện,...

    Hệ thống bảo vệ pin điện tử ECP ứng dụng trên máy khoan pin Bosch
    Hệ thống bảo vệ pin điện tử ECP ứng dụng trên máy khoan pin Bosch

    Ngoài những yếu tố này thì điều làm nên sức hút của những dòng máy khoan pin cầm tay Bosch chính nó nó được tích hợp rất nhiều công nghệ, tính năng hiện đại như: công nghệ làm mát Coolpack, công nghệ EMP, hệ thống bảo vệ pin ECP,...

    Bạn có thể tìm hiểu thêm:

    Ở phần này, Maykhoanbosch.net sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về hệ thống bảo vệ pin điện tử ECP và công dụng của nó.

    Được biết, đây là công nghệ dành riêng cho máy khoan pin của Bosch mà các dòng máy khoan điện không có. Hệ thống ECP có chức năng chính là bảo vệ pin máy khởi tình trạng quá tải, quá nhiệt khi phải làm việc liên tục trong thời gian dài, ở điều kiện khắc nghiệt. 

    Công nghệ này được hãng tích hợp tự động sẵn trong máy khoan nên người dùng sẽ không cần phải kích hoạt khi sử dụng. Mỗi khi máy khoan khởi động, hệ thống ECP sẽ mặc định hoạt động cùng với động cơ để chủ động thực hiện nhiệm vụ bảo vệ pin.

    Nhờ có công nghệ bảo vệ pin điện tử ECP, máy khoan pin Bosch sẽ tránh được tình trạng hao mòn, pin máy cũng được bảo vệ tốt hơn, từ đó đảm bảo dòng điện áp và dung lượng pin cung cấp cho máy hoạt động hiệu quả hơn. 

    Mặc dù người dùng không thể quan sát thấy trực tiếp công nghệ này nhưng nó rất cần thiết nên khi mua máy khoan bạn hãy lưu ý lựa chọn sản phẩm được ứng dụng công nghệ ECP để đảm bảo độ bền, tuổi thọ cho máy nhé.

    Một số máy khoan pin Bosch được tích hợp công nghệ ECP

    Máy khoan bắt vít dùng pin Bosch GSR 180-LI

    Bosch GSR 180-LI không chỉ nổi bật với khả năng làm việc mạnh mẽ, đa năng khi sở hữu mức điện áp 18V, mômen xoắn tối đa 54Nm cùng hai chức năng làm việc cơ bản là khoan lỗ và bắt vít mà máy khoan này còn được đánh giá rất cao bởi sở hữu nhiều công nghệ hiện đại như: Công nghệ pin Li-on, bộ phận điện tử bảo vệ pin ECP, công nghệ làm mát Coolpack,...

    Bosch GSR 180-LI tích hợp công nghệ ECP
    Bosch GSR 180-LI tích hợp công nghệ ECP

    Thiết bị có khả năng khoan gỗ tối đa 35mm, khoan thép 10mm và đường kính vít tối đa là 10mm, rất phù hợp với công việc sửa chữa, lắp đặt trong gia đình, công trường, các xưởng cơ khí chế tạo,...

    Máy khoan pin vặn vít Bosch GSR 120-LI GEN II

    GSR 120-LI cũng được biết đến là một trong những máy khoan pin được ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại của Bosch, trong đó có hệ thống bảo vệ pin điện tử ECP.

    Máy khoan pin vặn vít Bosch GSR 120-LI GEN II
    Máy khoan pin vặn vít Bosch GSR 120-LI GEN II

    Thiết bị này không chỉ sở hữu kiểu dáng gọn nhẹ linh hoạt mà còn có khả năng tương thích với 2 mức điện áp là 10.8V và 12V nên máy có thể đáp ứng tốt nhiều yêu cầu công việc khác nhau như khoan gỗ, khoan kim loại, bắt vít,... Cụ thể, sản phẩm có khả năng khoan gỗ tối đa 20mm, khoan thép 8mm và bắt vít đường kính tối đa 7mm.

    Bosch GSR 120 LI phù hợp với các hoạt động sửa chữa, lắp đặt đồ vật, thi công cơ khí hay sử dụng trong gia đình, các xưởng sản xuất gia công thủ công mỹ nghệ,...

    Máy khoan pin vặn vít Bosch GSR 12V-30

    Bosch GSR 12V-30 thuộc dòng Heavy Duty chuyên nghiệp nên thiết bị này không chỉ cung cấp sức mạnh thi công vượt trội, độ bền cao mà các công nghệ đi kèm cũng vô cùng hiện đại. Một trong số đó là hệ thống bảo vệ pin điện tử ECP.

    Máy khoan pin vặn vít Bosch GSR 12V-30
    Máy khoan pin vặn vít Bosch GSR 12V-30

    Công nghệ ECP được tích hợp trong máy khoan Bosch GSR 12V-30 Professional giúp bảo vệ pin không bị nóng lên, quá tải. Nhờ đó nâng cao tối đa tuổi thọ cho thiết bị.

    Ngoài ra, GSR 12V-30 còn sử dụng động cơ không chổi than cải tiến nên năng suất làm việc và độ bền càng được tối ưu hơn. Máy có thể khoan nhanh trên gỗ với đường kính tối đa 20mm, khoan nhôm 10mm, khoan thép 10mm và bắt vít 8mm.

    Sản phẩm rất phù hợp với người dùng gia đình, thợ điện, thợ sửa chữa, thợ xây dựng, thợ nội thất, thợ lắp đặt, thợ cơ khí,...

    Như vậy, thông qua bài viết này, hẳn rằng các bạn đã hiểu rõ hơn về hệ thống bảo vệ pin điện tử ECP là gì cũng như biết được một số dòng máy khoan pin nổi bật được ứng dụng công nghệ này. Hy vọng thông qua bài viết, các bạn sẽ chọn được sản phẩm phù hợp nhất với yêu cầu của mình.

    505 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
    Bài viết liên quan

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn