0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Top 3 máy khoan pin sở hữu công nghệ pin COOLPACK

Maykhoanbosch.net 2 năm trước 590 lượt xem

    Coolpack là công nghệ mới nhất thường được tích hợp cho dòng máy khoan pin chuyên nghiệp. Để hiểu rõ hơn về công nghệ pin này cũng như tìm kiếm máy khoan pin sử dụng công nghệ Coolpack, hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của Maykhoanbosch.net.

    Ưu điểm của công nghệ pin Coolpack

    Coolpack là công nghệ pin mới, hiện đại dành riêng cho những dòng máy khoan sử dụng pin Lion. Dòng pin Lion vốn dĩ đã được đánh giá cao bởi trọng lượng nhẹ, thời gian hoạt động bền bỉ, tuổi thọ cao nhờ không phóng điện - không tự hao pin trong suốt quá trình vận hành,... Khi được tích hợp thêm với công nghệ Coolpack thì hiệu suất làm việc của máy khoan pin lại được tăng thêm gấp bội.

    Công nghệ pin Coolpack
    Công nghệ pin Coolpack

    Công nghệ này sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật, tiêu biểu như:

    • Coolpack có thể tích hợp cho nhiều dòng máy khoan khác nhau, đặc biệt phù hợp với máy khoan pin có điện áp lớn như máy khoan động lực dùng pin, máy khoan bê tông dùng pin. 

    • Do đây là công nghệ được tích hợp thêm trong pin nên nó không làm ảnh hưởng đến kích thước và trọng lượng của máy khoan

    • Không gây ra tình trạng hiệu ứng bộ nhớ, không tự xả điện khi không làm việc trong thời gian dài hoặc khi để pin ở trạng thái “ngủ”

    • Làm mát cho pin, giúp nâng cao tuổi thọ và thời gian vận hành cho động cơ. Từ đó tiết kiệm tối đa chi phí sửa chữa hay mua sắm cho người sử dụng

    • Đem đến khả năng tản nhiệt tối ưu, giúp nâng cao tuổi thọ pin lên gấp 100% so với các sản phẩm sử dụng pin lion thông thường, không được tích hợp công nghệ này

    Hiểu một cách đơn giản thì Coolpack là công nghệ làm mát cho pin. Chức năng chính của nó là thoát nhiệt liên tục để pin không bị nóng trong quá trình làm việc. Nhờ đó mang lại độ bền, thời gian sử dụng bền lâu cũng như nâng cao hiệu suất thi công cho thiết bị.

    Xem thêm: 4 dòng máy khoan cơ khí dược dùng phổ biến tại các xưởng cơ khí

    3 máy khoan pin sở hữu công nghệ pin COOLPACK

    Nếu bạn muốn sở hữu một chiếc máy khoan pin được tích hợp sẵn công nghệ Coolpack nhưng chưa lựa chọn được sản phẩm phù hợp thì có thể tham khảo một số dòng máy nổi bật đang được nhiều người dùng ưa chuộng dưới đây:

    Máy khoan pin vặn vít Bosch GSR 185-LI

    Bosch GSR 185-LI là máy khoan pin có tính linh động cao khi được trang bị đồng thời hai chức năng làm việc trong một là khoan và bắt vít. Đây cũng là dòng máy khoan bắt vít mới nhất của Bosch, vừa được ra mắt vào năm 2022 tại thị trường Việt Nam nên có nhiều cải tiến mới tối ưu hơn so với dòng sản phẩm cùng loại trước đó.

    Ngoài ra, thiết bị cũng sở hữu nhiều tính năng, công nghệ hiện đại:như: động cơ không chổi than thế hệ mới giúp nâng cao tuổi thọ của động cơ, pin lion có khả năng lưu trữ điện lớn, pin COOLPACK giúp tản nhiệt và cải tiến cho độ bền,...

    Máy khoan động lực dùng Pin 18V Bosch GSB 185-LI (1 pin)

    Bosch GSB 185-LImáy khoan pin động lực nên có khả năng làm việc vô cùng đa năng. Máy có thể thi công trên nhiều vật liệu khác nhau như: gỗ, sắt, thép, nhôm, tường, bê tông,... Bạn cũng có thể sử dụng máy để bắt vít nhờ vào chức năng đảo chiều cùng lực  xoắn tối đa đến 50Nm.

    Thiết bị sử dụng pin lion hiện đại kết hợp cùng công nghệ pin CoolPack mang đến thời gian sử dụng lâu hơn và bền hơn cho máy.

    Máy khoan bê tông dùng pin Bosch GBH 180-li BL

    Thuộc dòng máy khoan bê tông dùng pin nên Bosch GBH 180-li BL Solo có sức mạnh thi công vô cùng vượt trội, đáp ứng tốt các yêu cầu thi công chuyên nghiệp, đặc biệt là khi phải khoan đục trên các bề mặt có độ cứng cao như bê tông.

    Đây cùng là dòng máy khoan pin Bosch được ứng dụng công nghệ Coolpack nên có độ bền cao. Thiết bị hoạt động với 3 chế độ linh hoạt là khoan xoay, khoan búa và đục bê tông. Với lực đập mạnh mẽ, máy khoan này có thể khoan tốt trên bê tông với đường kính từ 4-20mm, khoan trên gỗ tối đa 30mm và khoan thép tối đa 13mm.

    Nhờ sử dụng động cơ không chổi than hiện đại nên máy có thể tiết kiệm năng lượng tới hơn 15%, cho động cơ bền bỉ, mạnh mẽ hơn so với các máy khoan bê tông Bosch trước đây.

    Trên đây là một số dòng máy khoan pin tiêu biểu được trang bị công nghệ Coolpack mà các bạn có thể tham khảo. Chúc bạn chọn được sản phẩm phù hợp nhất!

    590 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
    Bài viết liên quan

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn