0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Hộp đựng máy khoan bê tông Bosch nên mua loại nào tốt?

Maykhoanbosch.net 2 năm trước 894 lượt xem

    Thông thường, những chiếc máy khoan bê tông sẽ có kích thước và trọng lượng nặng hơn những dòng sản phẩm khác. Do đó, hộp đựng máy khoan bê tông cần phải là loại có kích thước lớn, rắn chắc để đảm bảo bảo quản tốt máy khoan cũng như các phụ kiện đi kèm bên trong. Nếu bạn đang chưa biết nên mua loại nào, hãy tham khảo ngay những hộp đựng máy khoan bê tông Bosch mà chúng tôi sắp giới thiệu dưới đây.

    Tại sao nên mua hộp đựng máy khoan bê tông Bosch?

    Như đã đề cập đến ở trên thì với kích thước và trọng lượng của máy khoan bê tông, đặc biệt là những dòng máy khoan bê tông hạng nặng chuyên nghiệp thì hộp đựng máy phải là loại có sức chứa rộng, được thiết kế chắc chắn và có độ bền cao.

    Tại sao nên mua hộp đựng máy khoan bê tông Bosch?
    Hộp đựng máy khoan bê tông Bosch có thể chịu tải trọng lớn, độ bền cao

    Ngoài ra, là một người thợ thi công xây dựng chuyên nghiệp thì chắc chắn đồ nghề của bạn không chỉ có riêng một chiếc máy khoan bê tông mà còn nhiều vật dụng khác (mũi khoan, mũi vít, cờ lê, tô vít, búa, kìm,...). Những dụng cụ này nếu không được cất giữ và bảo quản kỹ sẽ dễ bị mòn và hỏng hóc hoặc bị mất trong quá trình sử dụng.

    Bên cạnh đó, nếu bạn cần phải tham gia công trình, dự án xây dựng ở xa thì một hộp dụng cụ đựng máy khoan đa năng sẽ giúp bạn linh động hơn khi mang theo.

    Xuất phát từ những mong muốn của người dùng, hãng Bosch đã sản xuất những loại hộp đựng máy khoan chuyên dụng để giúp bạn thuận tiện hơn trong quá trình bảo quản, mang theo và tránh thất thoát dụng cụ.

    Những hộp đựng dụng cụ của Bosch nói chung và hộp đựng máy khoan bê tông Bosch nói chung đều có những ưu điểm chung là độ bền cao, chắc chắn, kích thước lòng đựng rộng, cho phép người dùng có thể đựng được máy khoan kích thước lớn và nhiều dụng cụ đi kèm khác.

    Xem thêm: Cách sử dụng máy khoan bê tông an toàn, đúng kỹ thuật

    Hộp đựng máy khoan Bosch nên mua loại nào?

    Hiện nay, hộp đựng máy khoan bê tông Bosch có 2 loại mà bạn có thể tham khảo là: hộp công cụ L -Box-136 Bosch và hộp công cụ L -Box-238 Bosch.

    Cả L -Box-136 Bosch và L -Box-238 Bosch đều được sản xuất trên dây chuyền hiện đại của Đức. Vỏ hộp được tinh chế từ nhựa ABS đảm bảo độ bền chắc, cứng cáp của sản phẩm. 

    Hộp công cụ được thiết kế dạng chữ L, cơ chế đóng và mở nắp dễ dàng. Đặc biệt, trên hộp đựng còn được trang bị thêm 2 tay cầm gập và 2 chốt cố định chúng còn có có khả năng kết nối, xếp chồng lên nhau hoặc tách rời vô cùng tiện lợi, phù hợp với nhiều mục đích sử dụng khác nhau và thuận tiện khi di chuyển.

    Một số ưu điểm nổi bật chung của hai hộp đựng này có thể kể đến như:

    • Thiết kế chắc chắn, cứng cáp, cho khả năng chống va đập, chống thấm nước tốt, đảm bảo an toàn cho dụng cụ được đựng bên trọng

    • Khả năng chịu tải tốt, có thể có thể chịu được trọng lượng lên tới 100kg

    • Kích thước lòng hộp (lọt lòng) rộng, cho phép đựng được các loại máy khoan bê tông có kích thước lớn và nhiều công cụ khác

    • Thích ứng riêng lẻ với các miếng lót bằng xốp linh hoạt và được “ đo ni đóng giày” cho các phụ kiện và công cụ kèm theo

    • Vận chuyển dễ dàng nhờ khả năng kết nối và tách riêng lẻ từng hộp linh hoạt 

    Có thể nói rằng, hộp đựng máy khoan L -Box-136 Bosch và L -Box-238 Bosch đều có rất nhiều điểm chung. Sự khác nhau duy nhất đối với 2 hộp công cụ này chính là ở kích thước và trọng lượng của 2 loại. Cụ thể:

     

    L -Box-136 Bosch

    L -Box-238 Bosch

    Kích thước phủ bì

    442mm x 357mm x 151mm (rộng x dài x cao) 44 mm x 357mm x 253mm (rộng x dài x cao)

    Kích thước lọt lòng

    378mm x 311mm x 107mm (rộng x dài x cao) 378mm x 306mm x 209mm (rộng x dài x cao)

    Trọng lượng

    2.2 kg 2.8 kg

    Chất liệu

    nhựa ABS nhựa ABS

    Địa chỉ mua hộp đựng máy khoan Bosch uy tín?

    Nếu bạn có nhu cầu mua hộp đựng máy khoan Bosch và đang tìm kiếm một địa chỉ bán hàng uy tín thì có thể tham khảo Maykhoanbosch.net - đại lý cấp 1 được ủy quyền của Bosch.

    Maykhoanbosch.net phân phối hộp đựng Bosch chính hãng
    Maykhoanbosch.net phân phối hộp đựng Bosch chính hãng

    Tại đây chúng tôi cung cấp tất cả các sản phẩm dụng cụ điện cầm tay và phụ kiện đi kèm chính hãng Bosch, đã được kiểm định chất lượng đảm bảo. Ngoài ra, khi mua hàng tại đây, các bạn cũng được cung cấp các chính sách bảo hành chính hãng, hỗ trợ tư vấn nhiệt tình cùng nhiều chương trình ưu đãi lớn khác,...

    Hiện tại, Maykhoanbosch.net đang có nhu cầu mua hộp đựng máy khoan bê tông Bosch tại đây, vui lòng liên hệ theo hotline Hà Nội: 0902 148 147 - TP.HCM: 0979 244 335 hoặc truy cập website maykhoanbosch.net để được hỗ trợ tư vấn trong thời gian sớm nhất.

    Hy vọng từ những chia sẻ trên đây của chúng tôi về hộp đựng máy khoan bê tông Bosch, các bạn sẽ tìm được cho mình sản phẩm phù hợp, đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của mình.

    894 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
    Bài viết liên quan

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn