0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Máy cắt sắt nào tốt nhất hiện nay? Cách chọn máy cắt sắt phù hợp

Maykhoanbosch.net 2 năm trước 593 lượt xem

    Để mua được những chiếc máy cắt sắt tốt nhất hiện nay, phù hợp với công việc và nhu cầu sử dụng thì bạn không thể bỏ qua các tiêu chí về thương hiệu, độ bền, khả năng cắt,... của máy. Để hiểu rõ hơn về các yếu tố quan trọng khi mua máy cắt sắt, hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây!

    Những yếu tố cần quan tâm khi mua máy cắt sắt

    Thương hiệu máy cắt sắt

    Đối với bất kỳ sản phẩm dụng cụ điện nào thì thương hiệu luôn là yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến quyết định của người mua hàng. Việc chọn mua máy cắt sắt của một thương hiệu uy tín sẽ giúp bạn đảm bảo được chất lượng của sản phẩm, đồng thời hưởng các chính sách về giá và chế độ bảo hành tốt nhất.

    Chọn mua máy cắt sắt của các thương hiệu uy tín
    Chọn mua máy cắt sắt của các thương hiệu uy tín

    Máy cắt sắt Bosch, máy cắt sắt Makita, Dewalt, Stanley, Total,... là những thương hiệu nổi tiếng trên thị trường được nhiều người tiêu dùng lựa chọn. Máy cắt sắt của các hãng trên đều được sản xuất trên dây chuyền chất lượng cao, có độ bền cao cùng khả năng thi công mạnh mẽ, chính sách bảo hành dài hạn. Ngoài ra, mẫu mã của chúng cũng vô cùng đa dạng, cho phép bạn lựa chọn sản phẩm phù hợp dễ dàng hơn.

    Xem thêmSo sánh máy cắt sắt Makita và Bosch, thương hiệu nào tốt hơn?

    Khả năng cắt

    Một trong những tiêu chí quan trọng nhất giúp bạn chọn mua được máy cắt sắt tốt nhất hiện nay chính là khả năng thi công của thiết bị.

    Khả năng cắt là tiêu chí quan trọng để chọn máy cắt tốt
    Khả năng cắt là tiêu chí quan trọng để chọn máy cắt tốt

    Khác với các sản phẩm kém chất lượng được phân phối tràn lan trên thị trường, một chiếc máy cắt sắt tốt không chỉ đem đến khả năng làm việc bền bỉ với cường độ cao trong thời gian dài mà còn mang lại hiệu quả cắt nhanh, chính xác trên sắt và các vật liệu kim loại khác. Từ đó mang đến các thành phẩm có tính thẩm mỹ cao, đạt kích thước/hình dạng theo yêu cầu.

    Độ bền của máy cắt sắt

    Là một công cụ thường xuyên phải tiếp xúc với các vật liệu cứng nên độ bền là một tiêu chí cần thiết mà bạn cần quan tâm khi mua máy cắt sắt.

    Nên chọn máy cắt có độ bền cao
    Nên chọn máy cắt có độ bền cao

    Máy cắt sắt tốt nên được chế tạo từ vật liệu cao cấp có khả năng chống va đập tốt, vỏ máy tốt nhất nên chống được nước, thân máy phải chắc chắn, các chi tiết lắp ráp phải khép kín hoàn toàn đảm bảo thiết bị không bị rò điện khi sử dụng, hạn chế tối đa tình trạng han gỉ,...

    Điều này sẽ giúp máy cắt thích nghi tốt với mọi môi trường làm việc, kể cả những nơi có điều kiện thi công khó khăn nhất và đảm bảo an toàn cho người dùng trong quá trình sử dụng.

    Lưỡi cắt

    Lưỡi cắt là bộ phận chính của máy cắt sắt, nơi sẽ tiếp xúc trực tiếp với vật liệu thi công. Do vậy, tùy theo yêu cầu công việc, mục đích sử dụng và tính chất của vật liệu mà bạn nên chú ý chọn loại máy có lưỡi cắt phù hợp.

    Top 3 máy cắt sắt tốt nhất hiện nay

    Máy cắt sắt Bosch GCD 12 JL

    Giá tham khảo: 10.750.000 đồng (Giá có thể thay đổi theo thời gian)

    Bosch GCD 12 JL là máy cắt sắt, cắt kim loại chuyên dụng được sử dụng phổ biến tại các xưởng cơ khí, xưởng chế tạo, công trình xây dựng,...

    Thiết bị được sản xuất trên dây chuyền hiện đại của Đức nên có độ bền cao và khả năng vận hành mạnh mẽ. Sở hữu công suất làm việc 2.000W, tốc độ không tải 1.500 vòng/phút, máy cắt Bosch này có thể xử lý vật liệu thi công nhanh chóng trong thời gian ngắn. 

    Bên cạnh đó, máy còn được trang bị chức năng điều chỉnh góc độ cắt linh hoạt nên ngoài khả năng cắt thẳng, thiết bị còn có thể thực hiện các đường cắt góc vát xiên liên tới 45° dễ dàng.

    Thông số kỹ thuật:

    Công suất 2000 W
    Tốc độ không tải 1.500 vòng/phút
    Đường kính đĩa cắt 305 mm
    Công suất cắt hình chữ nhật 0º 158 x 80 mm
    Công suất cắt hình vuông 0º 100 x 100 mm
    Công suất cắt ở biên dạng L 0º 110 x 110 mm
    Công suất cắt hình chữ nhật góc vát 45º 85 x 85 mm
    Công suất cắt hình vuông góc vát 45º 85 x 85 mm
    Công suất cắt ở biên dạng L góc vát 45º 85 x 85 mm
    Kích thước 327 x 517 x 383 mm
    Trọng lượng 20 kg

    Máy cắt sắt Bosch GCO 14-24

    Giá tham khảo: 3.600.000 đồng (Giá có thể thay đổi theo thời gian)

    Bosch GCO 14-24 là dụng cụ cắt sắt chuyên nghiệp đến từ nhà sản xuất dụng cụ điện hàng đầu của Đức. Chính bởi vậy nên thiết bị này không chỉ sở hữu thiết kế ấn tượng, cấu trúc mạnh mẽ, độ bền cao mà sức mạnh thi công cũng vô cùng vượt trội.

    Máy có thể hoàn thành những đường cắt gọn đẹp với đường kính lớn trên sắt tấm, ống kim loại, thanh thép,... dễ dàng. Đồng thời cắt chéo góc, cắt đa góc cạnh, cắt theo hình dáng được yêu cầu,... linh hoạt nên rất được những người thợ phổ thông và thợ chuyên nghiệp làm việc trong các khu công nghiệp, xưởng cơ khí, xây dựng,...  ưa chuộng.

    Thông số kỹ thuật:

    Công suất 2400 W
    Tốc độ không tải 3.800 vòng/phút
    Đường kính đĩa cắt 355 mm
    Lỗ đĩa cắt 25,4 mm
    Công suất cắt hình chữ nhật 0º 100 x 196 mm
    Công suất cắt hình vuông 0º 119 x 119 mm
    Công suất cắt ở biên dạng L 0º 130 x 130 mm
    Công suất cắt hình chữ nhật góc vát 45º 107 x 115 mm
    Công suất cắt hình vuông góc vát 45º 110 x 110 mm
    Công suất cắt ở biên dạng L góc vát 45º 115 x 115 mm
    Trọng lượng 17 kg

    Máy cắt sắt Makita LW1400 2200W - 355mm

    Giá tham khảo: 4.824.000 đồng (Giá có thể thay đổi theo thời gian)

    Makita LW1400 là máy cắt sắt đến từ Nhật Bản được khá nhiều thợ cắt sắt chuyên nghiệp tin dùng. Máy có công suất làm việc lớn, tốc độ cắt nhanh nên đáp ứng được hầu hết mọi yêu cầu trong xưởng cơ khí.

    Máy cắt sắt Makita LW1400
    Máy cắt sắt Makita LW1400

    Với thiết bị này, bạn có thể cắt ống sắt tròn, ống chữ nhật, ống vuông, ống tam giác,... ở góc cắt thẳng hoặc tại góc 90 độ và 0 độ dễ dàng.

    Thông số kỹ thuật:

    Công suất định mức 2.200 W
    Tốc độ không tải 3.800 vòng/phút
    Đường kính lưỡi cưa 355 mm
    Dây dẫn điện 2.5 m
    Kích thước 530 x 295 x 640 mm
    Trọng lượng 18.7 kg

    Hy vọng thông qua những tiêu chí chọn mua máy cắt sắt được chia sẻ ở trên của maykhoanbosch.net, bạn có thể chọn được chiếc máy cắt sắt tốt nhất hiện nay, đáp ứng tốt các yêu cầu công việc của mình.

    593 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
    Bài viết liên quan

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn