0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Máy cắt mini là gì? Top 3 máy cắt cầm tay mini Bosch được ưa chuộng nhất

Maykhoanbosch.net 2 năm trước 683 lượt xem

    Bạn đang tìm hiểu hay cần tìm mua máy cắt mini để phục vụ cho công việc? Vậy thì nhất định đừng bỏ qua chia sẻ dưới đây của Maykhoanbosch.net để có những thông tin hữu ích nhất.

    Máy cắt mini là gì? Nguyên lý làm việc của máy cắt cầm tay mini

    Máy cắt mini được biết đến là dòng máy cắt cầm tay có kích thước nhỏ gọn, cho phép tiếp cận những khu vực nhỏ hẹp, góc cạnh, gia công các chi tiết nhỏ, vị trí khó tiếp cận,... dễ dàng hơn. Nó thường được sử dụng cho các công việc như: cắt sắt, cắt gỗ, cắt nhựa cứng,... Ngoài ra, người dùng cũng có thể mở rộng thêm các tính năng khác của máy cắt mini cầm tay bằng cách trang bị các loại lưỡi cắt, lưỡi đánh gỉ, lưỡi nhám, đĩa mài,... khác nhau sao cho phù hợp với mục đích sử dụng.

    Máy cắt mini
    Máy cắt mini

    Dòng máy này có thể xem là trợ thủ đắc lực của những người thợ thủ công, thợ mộc, thợ cơ khí, xây dựng,... giúp họ hoàn thành công việc nhanh chóng, hiệu quả hơn, đặc biệt là ở những nơi chật hẹp.

    Cơ chế làm việc của máy cắt mini khá đơn giản. Khi người dùng nhấn vào công tắc khởi động máy, thiết bị sẽ được cấp một nguồn điện khiến cho stato và roto hoạt động và sinh ra từ trường. Khi roto quay sẽ làm cho bánh răng xoắn, bánh răng lực, trục máy và luỗi cắt quay theo để thực hiện cắt vật liệu.

    Xem thêm: Ưu điểm của máy cắt pin. Nên mua máy cắt pin cầm tay hãng nào tốt?

    Hướng dẫn sử dụng và bảo quản máy cắt mini an toàn

    • Khi sử dụng máy cắt mini cầm tay cần trang bị đủ đồ bảo hộ như: khẩu trang, kính, bao tay,... để bảo vệ an toàn

    • Không tự ý tháo bỏ vành chắn ngăn tia lửa của máy

    • Không sử dụng các lưỡi cắt đã bị mòn để đảm bảo độ sắc, khả năng cắt của thiết bị

    • Luôn ngắt điện khi thay thế phụ kiện hoặc khi tiến hành vệ sinh, bảo dưỡng máy

    • Khi sử dụng xong, nên cất giữ máy ở khu vực khô ráo, thoáng mát, tránh những nơi ẩm ướt hoặc khu vực dễ cháy nổ

    • Sau khi dùng nên làm sạch máy bằng cọ mềm hoặc sử dụng máy thổi gió để thổi sạch bụi trên máy, giúp nâng cao độ bền cho thiết bị

    Top 3 máy cắt mini cầm tay được ưa chuộng nhất hiện nay của Bosch

    Máy cắt xốp Bosch GSG 300

    Bosch GSG 300 là công cụ hỗ trợ chuyên nghiệp cho các ứng dụng cắt vật liệu mềm như: vải, xốp, mút, cao su bọt biển,...

    Thiết bị có kiểu dáng nhỏ gọn, linh hoạt, thân máy thon dài cho phép người dùng cầm nắm và thao tác dễ dàng hơn, tránh tình trạng đau mỏi tay khi làm việc lâu.

    GSG 300 hỗ trợ cắt sâu đến 300mm. Máy làm việc với công suất ổn định 350W kết hợp với tốc độ cắt tối đa lên tới 3200 lần/phút, giúp cho người dùng có thể hoàn thành khối lượng công việc lớn trong thời gian ngắn, từ đó nâng cao tối đa năng suất lao động.

    Máy cắt mini dùng pin Bosch GRO 12V-35

    Bosch GRO 12V-35 Solo là người đồng hành lý tưởng cho các công việc cắt, mài, khắc, chà nhám, phay, định tuyến, đánh bóng,… Nhờ khả năng làm việc đa năng cùng thiết kế không dây gọn nhẹ, tính linh động cao, thiết bị này có thể hoàn thành tốt nhiều yêu cầu công việc khác nhau của người sử dụng, đặc biệt là khi thao tác trong những không gian nhỏ hẹp.

    Máy cắt mini dùng pin Bosch GRO 12V-35
    Máy cắt mini dùng pin Bosch GRO 12V-35

    Hoạt động với điện áp pin 12V, tốc độ vòng quay tối đa 35.000 vòng/phút, máy cắt Bosch này sẽ giúp bạn hoàn thành các tác vụ gia công nhanh chóng, hiệu quả nhất, từ đó nâng cao tối ưu hiệu suất công việc.

    Máy cắt kim loại đa năng Bosch GSC 2.8

    Bosch GSC 2.8 là máy cắt mini đa di năng được nhiều người dùng chuyên nghiệp lựa chọn. Thiết bị có thể gia công linh hoạt nhiều bề mặt kim loại khác nhau (thép, sắt, nhôm, tôn,...).

    Máy cắt kim loại đa năng Bosch GSC 2.8
    Máy cắt kim loại đa năng Bosch GSC 2.8

    Máy có thể thực hiện cắt theo đường được định sẵn, cắt đường cong, lỗ tròn, ô vuông hay bất kỳ hình dạng nào khác dễ dàng, đảm bảo đường cắt đẹp mắt nhất, không bị ba via.

    Đặc biệt, do thuộc dòng Heavy Duty chuyên nghiệp, lại sở hữu công suất định mức lên đến 500W và tốc độ không tải cao nên thiết bị sẽ giúp người dùng hoàn thành công việc nhanh gọn mà không cần phải tốn nhiều công sức.

    Trên đây là một số thông tin hữu ích về máy cắt mini và top 3 máy cắt cầm tay mini được ưa chuộng, bán chạy nhất hiện nay của thương hiệu Bosch mà các bạn có thể tham khảo. Chúc bạn sẽ tìm được sản phẩm ưng ý!

    683 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
    Bài viết liên quan

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn