0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Ưu điểm của máy cắt pin. Nên mua máy cắt pin cầm tay hãng nào tốt?

Maykhoanbosch.net 2 năm trước 560 lượt xem

    Máy cắt pin đang ngày càng trở nên phổ biến hơn, là một công cụ chuyên dụng hỗ trợ cắt kim loại nhanh chóng, chính xác. Việc tìm hiểu chi tiết về đặc điểm, chức năng làm việc và các hãng sản xuất dòng máy này sẽ giúp bạn lựa chọn được sản phẩm tốt, phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng. Do đó, bài viết dưới đây sẽ chia sẻ các thông tin hữu ích liên quan đến máy cắt pin cầm tay để bạn tham khảo.

    Ưu điểm của máy cắt pin

    Máy cắt pin cầm tay là dòng máy cắt hoạt động dựa trên nguồn năng lượng được cung cấp từ pin sạc, thường phục vụ cho các nhu cầu cắt kim loại như: sắt, nhôm, inox, tôn… Một số ưu điểm nổi bật của dòng sản phẩm này có thể kể đến như:

    Máy cắt dùng pin
    Máy cắt dùng pin
    • Thiết kế nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ (thường chỉ trên dưới 1kg), phần tay cầm thuôn dài giúp người dùng dễ dàng thao tác và sử dụng trên mọi bề mặt địa hình dễ dàng, không gây nhức mỏi tay khi làm việc lâu.

    • Máy thường được tích hợp thêm đèn Led giúp người dùng làm việc hiệu quả hơn trong môi trường tối, thiếu ánh sáng.

    • Dòng máy cắt cầm tay dùng pin thường được trang bị chức năng điều chỉnh tốc độ làm việc giúp người dùng chủ động lựa chọn cấp độ phù hợp với vật liệu thi công và yêu cầu công việc.

    • Hầu hết các dòng máy cắt pin hiện nay đều được trang bị pin Lithium – Ion hiện đại có mật độ năng lượng cao, không gây ra tình trạng rò rỉ điện khi sử dụng nên rất an toàn với người dùng, đồng thời đảm bảo tuổi thọ cũng như khả năng làm việc bền bỉ cho thiết bị. Bên cạnh đó, pin máy được tích hợp hệ thống bảo vệ điện tử ECP giúp pin không bị quá tải, quá nhiệt hay xả cạn.

    • Các dòng máy cắt cầm tay chạy pin hiện đại được trang bị công nghệ COOLPACK hỗ trợ làm mát, đảm bảo thiết bị không bao giờ quá nóng, duy trì nhiệt độ thích hợp bảo vệ động cơ.

    • Hệ thống Click & Clean tích hợp trong máy cắt dùng pin cho thời gian hoạt động dài hơn và bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng.

    Xem thêm: Hướng dẫn bạn cách chọn mua máy cắt sắt tốt nhất hiện nay

    Nên mua máy cắt cầm tay dùng pin hãng nào tốt?

    Hiện nay trên thị trường có rất nhiều hãng sản xuất và phân phối máy cắt pin. Tuy nhiên, bạn nhất định không nên bỏ qua 3 thương hiệu nổi tiếng dưới đây:

    Máy cắt pin cầm tay Bosch

    Bosch là thương hiệu dụng cụ điện số 1 tại Đức và nổi tiếng trên thế giới nên các sản phẩm máy cắt chạy pin của hãng rất được ưa chuộng.

    Máy cắt pin cầm tay Bosch
    Máy cắt pin cầm tay Bosch

    Máy cắt pin Bosch không chỉ sở hữu thiết kế hiện đại, độ bền ấn tượng mà còn được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại giúp đảm bảo hiệu suất làm việc cho người dùng và độ bền tối ưu cho thiết bị.

    Ưu điểm của các dòng máy cắt cầm tay dùng pin Bosch chính là khả năng cắt đa năng trên nhiều vật liệu, cho phép thiết bị đáp ứng nhiều yêu cầu công việc khác nhau của người sử dụng. 

    Bên cạnh đó, một số dòng máy cắt Bosch hiện nay còn có khả năng tương thích với hai nguồn điện áp khác nhau (đều sử dụng pin lion) nhằm nâng cao tính linh hoạt cho thiết bị.  Thông thường, khả năng sử dụng kết hợp hai nguồn điện áp này thường được tích hợp cho các loại máy có nguồn điện áp thấp, sử dụng pin lion trụ tròn. Mức điện áp tương thích là khoảng khoảng 10.8V - 12V nên phù hợp với các yêu cầu sử dụng trong gia đình hoặc hoặc các công việc ở mức độ vừa và nhỏ.

    Máy cắt pin Makita

    Makita là thương hiệu nổi tiếng tại Nhật Bản. Các dòng máy cắt sạc pin của hãng được đánh giá cao về độ bền và luôn có nhiều cải tiến mới.

    Máy cắt pin Makita
    Máy cắt pin Makita

    Tất cả các dòng máy cắt cầm tay dùng pin Makita hiện nay đều sử dụng công nghệ pin mới nhất là XGT hoặc LXT do hãng sản xuất có độ bền cao gấp 5 lần so với các dòng pin thông thường, cho khả năng sạc xả nhanh hơn, đảm bảo không làm gián đoạn đến công việc của người dùng.

    Ngoài ra, dòng máy này của Makita cũng rất đa dạng về mẫu mã, chủng loại với các mức điện áp khác nhau cho khách hàng nhiều sự lựa chọn hơn. Thông thường, các máy cắt pin của hãng có thể cho khả năng cắt sâu trung bình từ 51 - 57,5cm. Do đó, nếu bạn cần một sản phẩm máy cắt pin chất lượng cao, khả năng làm việc và độ bền dài lâu thì sản phẩm của Makita chính là một sự lựa chọn hoàn hảo.

    Máy cắt cầm tay dùng pin Milwaukee

    Là một thương hiệu hàng đầu của Mỹ, chuyên cung cấp các sản phẩm dụng cụ điện chuyên nghiệp với chất lượng tốt nhất, do đó, các sản phẩm của Milwaukee mặc dù có giá thành khá cao so với mặt bằng chung song vẫn nhận được rất nhiều sự ủng hộ của người tiêu dùng, đặc biệt là đối tượng người dùng chuyên nghiệp.

    Máy cắt dùng pin Milwaukee được sản xuất trên nền tảng công nghệ cao, tiên tiến, lắp đặt bằng máy móc hiện đại dưới sự kiểm duyệt nghiêm ngặt và giám sát kỹ lưỡng từ đội ngũ kỹ sư cơ khí chuyên nghiệp nên mức độ hoàn thiện có thể nói là gần như tuyệt đối.

    Các sản phẩm máy cắt pin của hãng thường có thể cắt trung bình từ 16,3 - 57mm, hiệu suất làm việc ổn định giúp đáp ứng tốt nhiều yêu cầu của người dùng nhanh chóng, hiệu quả nhất.

    Top 4 máy cắt pin cầm tay tốt nhất hiện nay

    Máy cắt rung đa năng dùng pin Bosch GOP 12V-28 (SOLO)

    Bosch GOP 12V-28 SOLO là dòng máy cắt pin đa chức năng có khả năng cắt tối ưu trên nhiều vật liệu như: sắt, thép, inox, nhôm,... nhờ được trang bị động cơ không than mạnh mẽ và tốc độ không tải cao lên tới 20.000 vòng/phút.

    Máy cắt rung đa năng dùng pin Bosch GOP 12V-28 (SOLO)
    Máy cắt rung đa năng dùng pin Bosch GOP 12V-28 (SOLO)

    Ngoài khả năng cắt sâu, sản phẩm này còn có thể thực hiện các yêu cầu cưa phẳng, chà nhám, cạo vữa, mài nhẵn,... khi được thay thế phụ kiện đi kèm phù hợp, nhờ đó, giúp người dùng thực hiện được nhiều công việc hơn.

    Đặc biệt, sản phẩm này còn được trang bị chức năng điều chỉnh tốc độ linh hoạt với vòng số được tích hợp cho độ xoắn phù hợp với từng ứng dụng cụ thể và cải tiến về biên độ lắc với góc lắc tăng lên đến 2.8 độ cho cả hai phía cho giúp nâng cao hiệu quả công việc.

    Máy cắt rung đa năng dùng pin Bosch GOP 18V-28 (SOLO)

    Bosch GOP 18V-28 Solo là dòng máy cắt pin Heavy Duty chuyên nghiệp nên có sức mạnh, độ bền và khả năng làm việc vượt trội hơn hẳn các dòng máy cắt thông thường.

    Máy cắt rung đa năng dùng pin Bosch GOP 18V-28 (SOLO)
    Máy cắt rung đa năng dùng pin Bosch GOP 18V-28 (SOLO)

    Sản phẩm sử dụng điện áp 18V, tốc độ không tải tối đa lên đến 20.000 vòng/phút giúp thực hiện các yêu cầu cưa, cắt, khoét lỗ đa năng trên nhiều vật liệu như gỗ, kim loại, thạch cao, bê tông,... dễ dàng, nhanh chóng. 

    Bạn có thể sử dụng máy để cắt thẳng hay cắt đường cong vô cùng chính xác nhờ có cạnh cắt cung tròn Curved-Tec (đường cong lập trình sẵn) được tích hợp sẵn trong máy, từ đó đảm bảo thành phẩm sau khi hoàn thiện có tính thẩm mỹ cao, không bị ba via.

    Thiết bị này rất phù hợp với các công việc trong ngành gia công cơ khí, xây dựng, chế tạo đồ thủ công mỹ nghệ,... nên bạn có thể tham khảo sử dụng.

    Máy cắt đa năng dùng pin Makita TM30DSYE (12V MAX)

    Makita TM30DSYE là máy cắt dùng pin cầm tay lý tưởng cho các công việc cắt, mài, chà nhám,... Sản phẩm có thể giúp bạn hoàn thành các yêu cầu cắt kim loại, cắt vải, bìa, xốp,... nhanh chóng, chính xác nhất nhờ sử dụng điện áp 12V max và nhịp rung 6,000 - 20,000 lần/phút, từ đó đảm bảo hiệu quả công việc tối ưu nhất.

    Máy cắt đa năng dùng pin Makita TM30DSYE (12V MAX)
    Máy cắt đa năng dùng pin Makita TM30DSYE (12V MAX)

    Do được sản xuất trên dây chuyền hiện đại của Nhật Bản, đáp ứng các tiêu chuẩn về chất lượng khắt khe nhất nên máy cắt đa năng Makita TM30DSYE không chỉ có độ bền cao mà còn đảm bảo chất lượng vận hành tốt nhất cho người sử dụng.

    Máy cắt kim loại Milwauke M18 BMS20-0

    Milwauke M18 BMS20-0 xuất xứ từ Mỹ, cho khả năng cắt nhôm, thép, tôn, inox,... với độ chính xác cao, đảm bảo đường cắt đẹp, không bị ba via.

    Máy cắt kim loại Milwauke M18 BMS20-0

    Sản phẩm sử dụng động cơ không chổi than hiện đại nên có độ bền cao. Hoạt động với điện thế 18v cùng tốc độ không tải tối đa là 2.500 vòng/phút, thiết bị này có thể cắt được nhôm có độ dày 3.0mm, cắt sắt/thép dày 2.0mm với bán kính cắt tối thiểu là 180mm.

    Đặc biệt, sản phẩm này còn được trang bị nhiều tính năng hiện đại như: khả năng kiểm soát đường cắt nhờ đầu xoay 360 độ độc đáo, chế độ điều khiển tốc độ biến thiên khi cắt, hệ thống quản lý thông minh REDLINK™ - quản lý thiết bị tránh được tình trạng hoạt động quá thời gian cho phép,...

    Trên đây là một số thông tin cơ bản về máy cắt pin và một số gợi ý dành cho bạn. Hy vọng từ những chia sẻ này, bạn sẽ chọn được cho mình sản phẩm phù hợp nhất, đáp ứng được yêu cầu công việc.

    560 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
    Bài viết liên quan

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn