0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Máy cắt rãnh tường Trung Quốc có tốt không? Nên mua không?

Maykhoanbosch.net 2 năm trước 395 lượt xem

    Bên cạnh những sản phẩm máy cắt tường đến từ Đức, Mỹ, Nhật Bản thì máy cắt rãnh tường Trung Quốc cũng đa dạng về mẫu mã, chủng loại không kém và đặc biệt còn có giá thành rẻ hơn. Tuy nhiên, chất lượng của những sản phẩm này lại là vấn đề khiến nhiều người quan ngại khi đưa ra quyết định mua hàng. Vậy thực tế máy cắt tường Trung Quốc có tốt không? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

    Ưu điểm của dòng máy cắt rãnh tường Trung Quốc

    Đa dạng về chủng loại, mẫu mã

    Dựa theo xuất xứ, máy cắt đục rãnh tường Trung Quốc được chia làm hai loại chính là máy được sản xuất bởi hãng trong nước và các sản phẩm có xuất xứ từ thương hiệu nước ngoài được sản xuất tại nhà máy ở Trung Quốc.

    Máy cắt rãnh tường Trung Quốc đa dạng về mẫu mã
    Máy cắt rãnh tường Trung Quốc đa dạng về mẫu mã

    Chính vì vậy, so với các dòng máy cắt tường của Nhật Bản, Đức hay Mỹ thì máy cắt rãnh tường cầm tay của Trung tại thị trường Việt Nam được đánh giá là phong phú và đa dạng hơn nhiều từ mẫu mã, thương hiệu cho đến giá thành. Nhờ đó mà người dùng có nhiều sự lựa chọn hơn, dễ dàng chọn được sản phẩm phù hợp nhất với công việc cũng như điều kiện kinh tế.

    Giá thành rẻ

    Do chi phí nhân công và vận chuyển từ Trung Quốc sang các nước trong khu vực Châu Á khá rẻ nên giá máy cắt tường Trung Quốc trên thị trường tốt hơn khá nhiều so với các sản phẩm máy cắt Bosch, Dewalt, Stanley,... được sản xuất tại Mỹ và Châu Âu.

    Hầu hết các sản phẩm cắt rãnh tường Trung Quốc hiện nay thường có giá dao động từ khoảng 600 nghìn - 1,4 triệu đồng, phù hợp với khả năng chi trả của nhiều người dùng Việt Nam.

    Máy cắt rãnh tường Trung Quốc sở hữu thiết kế hiện đại

    Đa số máy cắt rãnh bê tông của Trung Quốc đều được thiết kế dạng cầm tay nhỏ gọn, hiện đại. Các sản phẩm chính hãng đến từ những thương hiệu uy tín đều được chế tạo từ vật liệu cao cấp có khả năng chịu lực và chống va đập cực tốt, cho phép máy làm việc ổn định trong mọi điều kiện làm việc.

    Máy cắt tường Trung Quốc sở hữu thiết kế hiện đại
    Máy cắt tường Trung Quốc sở hữu thiết kế hiện đại

    Một số dòng hiện đại nhất còn được trang bị ống nối với máy hút bụi để giảm thiểu bụi vật liệu phát tán trong môi trường khi làm việc, từ đó bảo vệ sức khỏe tối ưu cho người lao động.

    Tuy nhiên các dòng máy cắt tường Trung Quốc lại cũng có nhược điểm là thường không được trang bị tay cầm phụ nên khi làm việc lâu dễ gây đau mỏi tay và khó thao tác hơn.

    Làm việc ổn định, ít tiếng ồn

    Không như nhiều người nghĩ rằng máy cắt rãnh tường Trung Quốc thường có chất lượng không tốt. Trên thực tế, không chỉ độ bền mà khả năng làm việc của những thiết bị này cũng không hề thua kém các dòng máy cắt đắt tiền đến từ các thương hiệu nước ngoài khác.

    Máy cắt tường gạch của Trung có khả năng làm việc ổn định, liên tục trong thời gian dài nhờ thiết kế chống rung mạnh mẽ và hạn chế phát sinh tiếng ồn tối đa. Nhờ đó cho ra những đường cắt chính xác nhất và đảm bảo môi trường làm việc an toàn với người lao động.

    Nhược điểm của máy cắt tường Trung Quốc

    Bên cạnh những ưu điểm nổi bật kể trên thì máy cắt rãnh bê tông Trung Quốc vẫn có một số điểm hạn chế nhất định. Một trong số đó phải kể đến đó là thiết kế trọng lượng và kích thước của máy thường to và nặng hơn so với những sản phẩm đến từ nước khác.

    Ngoài ra, phần lưỡi cắt và động cơ của thiết bị cũng được đánh giá là không được bền bỉ bằng các loại máy cắt rãnh tường đến từ thương hiệu nổi tiếng tại Đức, Mỹ hay Nhật.

    Xem thêm: Đặc điểm, ứng dụng của máy cắt tường. Nên mua máy cắt rãnh tường thương hiệu nào tốt?

    Có nên mua máy cắt đục rãnh tường Trung Quốc không?

    Từ những chia sẻ ở trên, chúng ra có thể thấy rằng máy cắt tường cầm tay Trung Quốc, chắn hẳn bạn đã có câu trả lời cho thắc mắc của mình.

    Nên mua máy cắt đục rãnh tường Trung Quốc chính hãng
    Nên mua máy cắt đục rãnh tường Trung Quốc chính hãng

    Về cơ bản, nếu máy cắt rãnh tường Trung Quốc bạn mua là sản phẩm chính hãng đến từ các thương hiệu nổi tiếng thì đều có chất lượng tốt, đa dạng và giá thành phải chăng. Các đơn vị thi công xây dựng có thể sử dụng máy cắt rãnh tường Trung Quốc để cho công nhân sử dụng. Điều này không chỉ tiết kiệm chi phí đầu từ mà còn nâng cao chất lượng, hiệu suất công việc.

    Còn nếu bạn lo lắng về độ bền của máy thì nên chú ý việc vệ sinh, bảo quản thiết bị thường xuyên để nâng cao tuổi thọ cho thiết bị.

    Top 3 máy cắt rãnh tường Trung Quốc chất lượng, đáng mua nhất

    Máy cắt gạch Bosch GDC 140

    GIÁ THAM KHẢO: 1.370.000Đ

    Bosch GDC 140 là sản phẩm đến từ thương hiệu dụng cụ điện cầm tay hàng đầu của Đức, được sản xuất tại Trung Quốc. Quy trình sản xuất sản phẩm này được thực hiện nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn Châu Âu nên máy khi hoàn thiện có độ bền cao, chất lượng ổn định.

    Máy cắt gạch Bosch GDC 140
    Máy cắt gạch Bosch GDC 140

    Thiết bị làm việc mạnh mẽ với công suất lớn lên tới 1400W, tốc độ không tải 13.200 vòng/phút cho phép cắt khô và cắt ướt dễ dàng trên gạch ốp tường, đá cẩm thạch, đá hoa cương, gạch lát sàn, tường bê tông,...

    Máy có thiết kế thông minh cho phép người dùng có thể thao tác dễ dàng, kể cả khi thực hiện các góc cắt 90 độ và 45 độ cũng vô cùng đơn giản, không gặp bất kỳ khó khăn gì.

    Máy cắt gạch đá Gomes GB-112

    GIÁ THAM KHẢO: 630.000Đ

    Gomes GB-112 sở hữu thiết kế nhỏ gọn nhưng khả năng làm việc của thiết bị này lại vô cùng mạnh mẽ. Việc sử dụng lưỡi cắt đường kính 110mm kết hợp cùng công suất làm việc 1250W và tốc độ không tải tối đa 12.000 vòng / phút giúp cho máy cắt rãnh tường Trung Quốc này có thể thực hiện những đường cắt sắc bén nhanh chóng, cho góc cắt tối đa 35mm.

    Máy cắt gạch đá Gomes GB-112
    Máy cắt gạch đá Gomes GB-112

    Đây cũng là sản phẩm nằm trong top 10 máy cắt gạch đá được dân công trường ưa chuộng nhất hiện nay.

    Máy cắt gạch đá Total TS3141102

    GIÁ THAM KHẢO: 915.000Đ

    Total TS3141102 hoạt động với công suất lớn lên tới 1400W kết hợp cùng tốc độ cắt nhanh tối đa 13000 / phút và đường kính đĩa cắt 110x20mm cho khả năng cắt tối đa trên tường, gạch là 34mm.

    Máy cắt gạch đá Total TS3141102
    Máy cắt gạch đá Total TS3141102

    Thiết bị này có giá thành khá rẻ, chất lượng tốt và khả năng làm việc có tính ổn định cao nên phù hợp với nhiều đối tượng người dùng, là một trong những máy cắt tường Trung Quốc mà bạn nhất định không nên bỏ qua.

    Hy vọng thông qua những chia sẻ trên đây về máy cắt rãnh tường Trung Quốc, các bạn đã biết có nên mua những sản phẩm này hay không và chọn được công cụ phù hợp để phục vụ cho công việc của mình!

    395 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
    Bài viết liên quan

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn