0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Máy khoan bê tông cũ có tốt không? Có nên mua?

Maykhoanbosch.net 6 tháng trước 114 lượt xem

    Máy khoan bê tông cũ được nhiều người tìm mua và sử dụng. Vậy máy khoan bê tông cũ có tốt không? Có nên mua máy khoan bê tông cũ giá rẻ? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thông qua bài viết dưới đây nhé!

    Ưu nhược điểm khi mua máy khoan bê tông cũ

    Để biết máy khoan bê tông cũ có tốt không, chúng ta cùng tìm hiểu về ưu và nhược điểm của dòng sản phẩm này nhé!

    Ưu điểm của máy khoan bê tông cũ

    Ưu điểm đầu tiên chính là máy khoan bê tông cũ giá rẻ, chỉ bằng ½ hoặc ⅓ máy mới. Đặc biệt nếu bạn mua máy cũ của các thương hiệu lớn thì sẽ nhận được về vô số lợi ích. Bởi máy khoan của các hãng lớn như Bosch, Makita, Dewalt có chất lượng tốt, khả năng làm việc ổn định. Nếu đầu tư một chiếc máy khoan bê tông Bosch mới thì bạn sẽ phải chi ra khá nhiều tiền. Nhưng nếu mua được máy cũ thì bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều chi phí. 

    Máy khoan bê tông cũ
    Máy khoan bê tông cũ

    Ngoài giá rẻ, máy khoan cũ còn có ưu điểm là dễ mua. Bạn có thể tìm thấy máy khoan búa cũ tại các cửa hàng hoặc các gian chợ online. Mua máy khoan bê tông cũ tại Hà Nội hoặc thành phố Hồ Chí Minh rất dễ dàng. Dễ tìm kiếm, dễ mua sắm và giá rẻ nên máy khoan bê tông cũ được nhiều người thợ ưa chuộng. 

    Nhược điểm của máy khoan bê tông cũ

    Máy khoan bê tông cũ đã qua sử dụng nên chúng không được đảm bảo về chất lượng. Máy hay bị hỏng hóc và gặp trục trặc khi vận hành. Chúng không thể mạnh như máy khoan mới, điện áp dung lượng pin kém bền, lực đập không khỏe. Ngoài ra, máy còn không được đảm bảo các yếu tố an toàn về điện. 

    Máy khoan bê tông cũ không đảm bảo chất lượng
    Máy khoan bê tông cũ không đảm bảo chất lượng

    Nếu máy khoan bê tông Nhật bãi hỏng, bạn khó tìm được phụ kiện sửa chữa và thay thế cho máy. Vì đa số máy khoan Nhật bãi là hàng nội địa Nhật, không được phân phối tại Việt Nam. 

    Đặc biệt, khi mua máy khoan cũ của các thương hiệu lớn như máy khoan bê tông Bosch, Makita, Dewalt,... bạn dễ mua phải hàng giả, hàng nhái. Vì máy cũ không còn thời hạn bảo hành, không có các giấy bảo hành chính hãng, các nút ký hiệu tem bảo hành có thể bị mờ hoặc mất. Việc trộn hàng giả vào bán sẽ dễ dàng hơn. Người dùng khó lòng biết được. 

    Rủi ro khi mua máy khoan bê tông cũ không đảm bảo chất lượng

    Như đã nhắc đến ở trên, khi dùng máy khoan bê tông cũ, bạn sẽ gặp phải nhiều điều phiền toái. Cụ thể, máy cũ nên không đảm bảo an toàn về cách điện, cách nhiệt. Khi vận hành dễ gặp các sự cố nguy hiểm như: chệch mũi khoan, không kiểm soát được tốc độ theo ý muốn, máy rung giật mạnh, vỏ nhựa bị hở điện dễ gây giật điện, chập cháy….

    Động cơ của máy cũ nên không mạnh mẽ bằng dòng máy mới. Lúc làm việc, hiệu quả của việc khoan đục sẽ bị giảm sút. Độ chính xác và tính thẩm mỹ của các lỗ khoan cũng không đạt yêu cầu như mong đợi, ảnh hưởng đến hiệu suất làm việc. 

    Máy khoan bê tông Bosch cũ
    Máy khoan bê tông Bosch cũ

    Có nên mua khoan bê tông cũ giá rẻ để dùng?

    Có nên mua khoan bê tông cũ giá rẻ để dùng? Việc sử dụng máy khoan bê tông cũ tiềm ẩn rất nhiều rủi ro. Thực tế, máy cũ cũng không rẻ hơn dòng máy khoan bê tông mới quá nhiều. Do đó, bạn nên cân nhắc thật kỹ việc mua máy khoan búa cũ. Xem xét các yếu tố như: chất lượng, độ bền, độ an toàn,... của sản phẩm trước khi lựa chọn sử dụng.

    Tốt nhất, bạn nên mua máy khoan bê tông mới chính hãng. Ví dụ như máy khoan bê tông Bosch, Makita, Dewalt,... Tránh tình trạng máy bị hỏng hóc trong khi dùng mà không được bảo hành, bảo trì từ nhà sản xuất. Đồng thời hạn chế tối đa các sự cố khi sử dụng máy khoan bê tông. 

    Xem thêm: Máy khoan pin Nhật nào tốt, bền bỉ, bán chạy hiện nay?

    Mua máy khoan bê tông ở đâu chính hãng, uy tín

    Trên thị trường có nhiều địa chỉ bán máy khoan bê tông. Bạn nên chọn các cơ sở uy tín, chất lượng, tránh mua phải hàng giả, hàng nhái, ảnh hưởng đến hiệu quả khi dùng.

    Máy khoan bê tông Bosch mới
    Máy khoan bê tông Bosch mới

    Bạn đọc có thể tham khảo công ty THB Việt Nam. Đây là nhà phân phối chính hãng của các thương hiệu máy khoan nổi tiếng thế giới như Bosch, Makita, Dewalt,... Với phương châm bán hàng chất lượng, nói KHÔNG với hàng giả, hàng nhái; THB đảm bảo mang tới Quý khách hàng sản phẩm máy khoan Bosch, Makita, Dewalt,... với giá tốt nhất, tư vấn kỹ thuật chuyên sâu, bảo hành chính hãng!

    Để đặt mua máy khoan bê tông chất lượng, giá rẻ, quý khách vui lòng liên hệ HOTLINE Hà Nội: 0904 810 817 - TP.HCM: 0979 244 335 hoặc truy cập Website maykhoanbosch.net hoặc maydochuyendung.com để được hỗ trợ.

    114 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
    Bài viết liên quan

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn