0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Máy khoan Bosch 790W có những loại nào?

Maykhoanbosch.net 1 năm trước 230 lượt xem

    Bạn muốn biết máy khoan Bosch 790W có những loại nào thì hãy đọc bài viết dưới đây. Chúng tôi sẽ tổng hợp tất cả các dòng máy khoan cầm tay Bosch sở hữu công suất làm việc 790W để bạn tham khảo.

    Công suất 790W ở máy khoan cầm tay Bosch là mức công suất khá cao nên chỉ được áp dụng cho dòng máy khoan bê tông, nhằm mang đến khả năng thi công mạnh mẽ, cho phép thiết bị có thể xử lý các bề mặt vật liệu cứng dễ dàng mà không cần phải tốn nhiều công sức.

    Máy khoan Bosch 790W thuộc dòng máy khoan bê tông
    Máy khoan Bosch 790W thuộc dòng máy khoan bê tông

    Hiện nay, hãng Bosch có 3 dòng máy khoan sở hữu công suất 790W. Tất cả sẽ được tổng hợp đầy đủ ở phần dưới đây:

    Máy khoan Bosch 790W GBH 2-24 RE

    GIÁ THAM KHẢO: 3.090.000Đ

    Bosch GBH 2-24 REmáy khoan bê tông cầm tay Bosch làm việc với công suất 790W. Máy có lực đập 2.7J, tốc độ không tải 930 vòng/phút, tốc độ đập 4200 lần/phút. Tất cả kết hợp lại mang đến cho chiếc máy này sức mạnh thi công vô cùng mạnh mẽ, có thể khoan lỗ trên các vật liệu dày, cứng dễ dàng mà không cần tốn nhiều thời gian và công sức.

    GBH 2-24 RE có hai chức năng làm việc chính là khoan thường và khoan búa. Ngoài ra, máy còn được trang bị thêm tính năng đảo chiều khoan và điều chỉnh tốc độ điện tử linh hoạt giúp cho người dùng có thể chủ động trong từng thao tác điều khiển, đem đến hiệu quả khoan chính xác nhất.

    Có thể nói, Bosch GBH 2 24 RE là sự lựa chọn lý tưởng cho những người dùng làm việc trong lĩnh vực xây dựng, sửa chữa nhà cửa, lắp đặt,...

    Chi tiết về khả năng khoan của Bosch GBH 2-24 RE:

    • Đường kính khoan tối đa trên gỗ: 30 mm

    • Đường kính khoan tối đa trên thép: 13 mm

    • Đường kính khoan tối đa trên bê tông: 24mm

    Máy khoan búa Bosch GBH 2-24 DRE

    GIÁ THAM KHẢO: 3.270.000Đ

    GBH 2-24 DRE cũng là một trong ba máy khoan Bosch 790W bán chạy hiện nay. Sản phẩm là phiên bản nâng cấp hơn của dòng máy khoan bê tông GBH 2-24 RE khi được trang bị thêm chức năng đục.

    Như vậy, xét về tổng thể thì khả năng làm việc của Bosch GBH 2-24 DRE giống với máy khoan Bosch GBH 2-24 RE ở trên, chỉ khác ở chỗ đây là dòng máy khoan ba chức năng, sở hữu ba chế độ làm việc riêng biệt là khoan thường, khoan búa và đục.

    Trong đó, chế độ khoan thường được sử dụng khi khoan trên các vật liệu cơ bản như gỗ, kim loại. Chế độ khoan búa dùng khi khoan bê tông, vật liệu có độ cứng cao. Chế độ đục có thể dùng để thay thế cho máy đục bê tông với các búa nhỏ, giúp phá vỡ kết cấu khối bê tông nhanh chóng.

    Sản phẩm được trang bị khả năng chọn trước chế độ làm việc với núm vặn đặt trên thân máy nên người dùng có thể lựa chọn chế độ thi công thích hợp nhất với yêu cầu công việc nhanh chóng, đem lại những thành quả lao động đáng kinh ngạc.

    Ngoài ra, máy khoan Bosch GBH 2-24 DRE cũng được tích hợp thêm nhiều tính năng hiện đại khác như: tính năng đảo chiều khoan, điều chỉnh tốc điện tử, duy trì tốc độ khoan,... giúp cho các thao tác trong công việc đảm bảo được độ chính xác cao nhất.

    Xem thêm: So sánh máy khoan bê tông 2 chức năng và 3 chức năng của Bosch

    Máy khoan bê tông Bosch GBH 2-24 DFR

    GIÁ THAM KHẢO: 3.600.000Đ

    Bosch GBH 2-24 DFR chính là chiếc máy khoan bê tông sở hữu nhiều tính năng hiện đại nhất trong ba dòng máy khoan Bosch 790W.

    Sản phẩm này cũng sở hữu công suất làm việc 790W, tốc độ không tải 930 vòng/phút, tốc độ đập 4200 lần/phút và lực đập mạnh mẽ lên tới 2.7J như hai dòng máy khoan kể trên.

    Tuy nhiên, điều làm nên sự khác biệt lớn nhất của GBH 2-24 DFR chính là ở những tính năng đi kèm theo máy.

    Không chỉ đơn giản là máy khoan bê tông 3 chức năng (bao gồm: khoan xoay, khoan búa và đục) như Bosch GBH 2-24 DRE, thiết bị này còn được trang bị tính năng chuyển đổi đầu khoan thông minh. Với tính năng này, người dùng có thể thay đổi giữa đầu khoan bê tông chuyên nghiệp và đầu khoan kim loại, gỗ dễ dàng chỉ bằng một động tác tháo lắp đơn giản, nhờ đó, tiết kiệm nhiều thời gian hơn so với các dòng máy cũ.

    Một số tính năng nổi bật khác đi kèm với máy khoan này có thể kể đến như: chức năng đảo chiều mũi khoan, tính năng điều chỉnh tốc độ điện tử, tính năng duy trì thao tác khoan,...

    Xem thêm: Máy khoan bê tông Bosch DFV và DFR nên mua loại nào?

    Hy vọng rằng với 3 lựa chọn máy khoan Bosch 790W ở trên, các bạn có thể sở hữu cho mình chiếc máy khoan phù hợp nhất, đáp ứng tốt mọi yêu cầu công việc. Nếu cần mua máy khoan chính hãng Bosch thì bạn có thể tham khảo tại hai website chính thức của THB Việt Nam - đại lý dụng cụ điện Bosch chính hãng tại Việt Nam là maykhoanbosch.net - maydochuyendung.com hoặc liên hệ HOTLINE Hà Nội: 0904 810 817 - TP.HCM: 0979 244 335 để được tư vấn chi tiết.

    230 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
    Bài viết liên quan

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn