0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Máy khoan Bosch của nước nào: Đức, Malaysia hay Trung Quốc

Maykhoanbosch.net 3 năm trước 1407 lượt xem

    Máy khoan Bosch nổi tiếng và được phân phối phổ biến tại nhiều quốc gia. Tuy nhiên, nhãn mác được in trên các dòng máy khoan của Bosch là không giống nhau khiến nhiều người tiêu dùng hoang mang không biết xuất xứ chính xác của thương hiệu này. Để giải đáp máy khoan Bosch của nước nào, hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi.

    Máy khoan Bosch của nước nào?

    Bosch là thương hiệu phân phối và sản xuất máy khoan hàng đầu tại Đức được thành lập năm 1886 và hiện đang có mặt tại hơn 150 quốc gia. Trong đó có Việt Nam.

    Máy khoan Bosch của nước nào?
    Máy khoan Bosch là thương hiệu của Đức

    Các sản phẩm dụng cụ điện của Bosch luôn dẫn đầu thị trường về mức độ yêu thích của người dùng và chất lượng sản phẩm. Tất cả máy khoan của thương hiệu này đều được tối ưu hóa từ kết cấu đến trọng lượng, thiết kế và khả năng vận hành. 

    Mỗi sản phẩm trước khi được phân phối trên thị trường đều được các chuyên gia nghiên cứu của Bosch thử nghiệm và kiểm định chất lượng kỹ càng, tuân thủ quy trình đánh giá chất lượng khắt khe nhất của châu Âu.

    Cũng chính vì vậy mà trong nhiều năm liền, máy khoan Bosch của Đức luôn nằm trong danh sách những thương hiệu máy khoan bán chạy nhất. 

    Do đó, để mở rộng thêm thị trường tiêu thụ, đồng thời cung ứng đủ nhu cầu sử dụng của người dùng tại nhiều quốc gia trên thế giới, thì bên cạnh nhà máy chính tại Đức, Bosch đã mở thêm 2 nhà máy khác tại Malaysia và Trung Quốc.

    Đây cũng chính là lý do vì sao máy khoan Bosch mặc dù thuộc thương hiệu của Đức nhưng lại có nhiều sản phẩm được ghi là máy khoan Bosch made in Malaysia hay made in China.

    Rất nhiều người khi thấy thì cho rằng đây là hàng giả, hàng nhái. Tuy nhiên trên thực tế, đây chỉ là những máy khoan Bosch được sản xuất tại 2 nhà máy khác của Bosch. Và dù được sản xuất tại quốc gia khác nhau nhưng chất lượng sản phẩm của những dòng sản phẩm này vẫn hoàn toàn được đảm bảo theo tiêu chuẩn của thương hiệu.

    Xem thêm:

    Đặc điểm của máy khoan Bosch sản xuất ở từng quốc gia

    Đặc điểm của máy khoan Bosch sản xuất tại Đức

    Máy khoan Bosch made in Germany là dòng máy khoan được những người dùng chuyên nghiệp ưa chuộng nhất thị trường hiện nay bởi họ cảm thấy an tâm về chất lượng và xuất xứ của sản phẩm

    Đặc điểm của máy khoan Bosch sản xuất tại Đức
    Máy khoan Bosch Đức thường là máy khoan búa khổ lớn

    Trên thực tế, những dòng máy khoan Bosch xuất xứ Đức được phân phối hiện nay trên thị trường Việt Nam thường là dòng khoan bê tông Bosch có kích thước lớn. Những chiếc máy khoan thuộc dòng khoan búa khổ lớn được trang bị lớp vỏ nhựa cao cấp được lắp ráp chắc chắn, có khả năng cách nhiệt, cách điện tốt cùng khả năng đục tường, khoan bê tông, vật liệu cứng với tốc độ nhanh chóng.

    Do máy thuộc dòng khoan chuyên nghiệp nên thường đòi hỏi rất cao về công nghệ kỹ thuật và cần những ứng dụng hiện đại nhất nên máy khoan bê tông Bosch của Đức sẽ được yêu cầu nhập nguyên chiếc về Việt Nam thay vì chỉ nhập phụ tùng sau đó mới lắp ráp để đảm bảo giữ nguyên chất lượng của máy.

    Tuy nhiên, cũng vì lí do này mà máy khoan Bosch có giá thành cao hơn so với những máy khoan được sản xuất tại Malaysia hay Trung Quốc.

    Đặc điểm của máy khoan Bosch sản xuất tại Trung Quốc

    Có thể nói máy khoan Bosch Trung Quốc là dòng máy được phân phối phổ biến nhất tại thị trường Việt Nam hiện nay.

    Đặc điểm của máy khoan Bosch sản xuất tại Trung Quốc
    Máy khoan Bosch Trung Quốc

    Các dòng máy khoan Bosch chính hãng được sản xuất tại Trung Quốc bao gồm: Máy khoan động lực Bosch GSB 550 RE; máy khoan xoay GBM 350, GBM 320; các máy khoan búa nhỏ.

    Nhiều người khi nghe nói máy khoan Bosch sản xuất tại Trung Quốc thì khá e ngại vì lo lắng chất lượng không được đảm bảo. 

    Tuy nhiên, thực tế, dù được sản xuất tại nhà máy Trung Quốc nhưng những chiếc máy này vẫn đáp ứng đầy đủ các tiêu chí về chất lượng, khả năng làm việc và độ an toàn khi sử dụng theo tiêu chuẩn của hãng.

    Mặt khác, giá thành của những chiếc máy khoan này còn rẻ hơn so với máy khoan Bosch sản xuất tại Đức do chi phí nhân công của Trung Quốc khá rẻ và chi phí vận chuyển từ Trung Quốc sang Việt Nam cũng rẻ hơn so với vận chuyển từ Đức qua.

    Đặc điểm của máy khoan Bosch Malaysia

    Theo đánh giá của nhiều người dùng, những chiếc máy khoan Bosch sản xuất tại malaysia có chất lượng tốt hơn so với những máy khoan sản xuất tại Trung Quốc. 

    Đặc điểm của máy khoan Bosch Malaysia
    GSB 120-LI là máy khoan Bosch Malaysia

    Hiện tại, khoan Bosch Malaysia cũng được phân phối khá phổ biến trên thị trường với nhiều chủng loại và mức giá khác nhau. Những mã máy khoan Bosch được sản xuất tại nước này bao gồm: GSB 120-LI, GSB 180-LI, GSB 140-LI, GSB 1080-2LI, GSB 14.4-2-LI; máy khoan động lực GSB 13 RE, GSB 16 RE, GSB 10RE, GSB 20-2RE.

    Tất cả những sản phẩm này đều được gia công tỉ mỉ, đáp ứng các chỉ tiêu chất lượng của hãng, những chiếc máy khoan Bosch made in Malaysia có độ cứng cáp, bền bỉ, đảm bảo hoạt động ổn định, lâu dài. 

    Mua máy khoan Bosch chính hãng ở đâu?

    Để mua máy khoan Bosch chính hãng, các bạn có thể ghé thăm cửa hàng của THB Việt Nam - đại lý cấp 1 được sự ủy quyền của Bosch tại 2 cơ sở:

    • Hà Nội: 30 Mạc Thái Tổ, Yên Hòa, Q. Cầu Giấy

    • Hồ Chí Minh: 275F Lý Thường Kiệt, P. 15, Quận 11

    Hoặc bạn cũng có thể đặt mua hàng trực tuyến qua hay hình thức: truy cập vào website maykhoanbosch.net hoặc liên hệ theo hotline 0904 810 817 hay 0979 244 335 để được tư vấn và hỗ trợ mua hàng.

    Khi mua hàng tại THB Việt Nam, quý khách hàng sẽ được đảm bảo nhiều quyền lợi như: đảm bảo hàng chính hãng 100%, giá thành tốt nhất thị trường, cung cấp đầy đủ phụ kiện đi kèm của máy, hỗ trợ bảo hành chính hãng theo tiêu chuẩn của nhà phân phối, hỗ trợ kiểm tra và vận hành thử sản phẩm trước khi mua,...

    Trên đây là giải đáp chi tiết về máy khoan Bosch của nước nào. Hy vọng sau bài viết này các bạn đã có thêm nhiều thông tin hữu ích về thương hiệu máy khoan Bosch nổi tiếng thế giới và an tâm hơn khi mua hàng.

    1407 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
    Bài viết liên quan

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn