0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Đánh giá máy khoan Bosch Trung Quốc. Mua loại nào tốt?

Maykhoanbosch.net 3 năm trước 868 lượt xem

    Là một thương hiệu máy khoan nổi tiếng của Đức, tuy nhiên đa số máy khoan Bosch tại thị trường Việt Nam hiện nay lại có xuất xứ từ Trung Quốc. Vậy nguyên nhân là do đâu? Có nên mua máy khoan Bosch Trung Quốc không? Cùng tìm câu trả lời trong bài viết dưới đây.

    Máy khoan Trung Quốc loại nào tốt?

    Hầu hết khi nghe nhắc đến máy khoan Trung Quốc đa số mọi người đều cho rằng đây là những sản phẩm kém chất lượng và không có độ bền cao. 

    Máy khoan Trung Quốc loại nào tốt?
    Máy khoan sản xuất tại Trung Quốc

    Tuy nhiên, thực tế chứng minh vẫn có những máy khoan Trung Quốc giá rẻ mà chất lượng lại cực kỳ tốt. Trong đó phải kể đến máy khoan Trung Quốc chính hãng và máy khoan của các thương hiệu nổi tiếng nhưng được sản xuất tại Trung Quốc.

    • Máy khoan Trung Quốc giá rẻ là những dòng máy khoan của các thương hiệu sản xuất dụng cụ điện cầm tay nổi tiếng trong nội địa như FEG, MPT, Gomes,... 

    • Máy khoan của nước ngoài được sản xuất tại Trung Quốc là những chiếc máy khoan có xuất xứ từ thương hiệu nổi tiếng của Đức, Nhật Bản, Mỹ,... như máy khoan Bosch, Makita, Dewalt,... và có nhà máy đặt tại Trung Quốc, nhằm đáp ứng nhu cầu tiêu dùng của nhiều quốc gia trên thế giới, đặc biệt là phục vụ cho đối tượng người dùng tại các nước Đông Nam Á.

    Vì sao lại có máy khoan Bosch xuất xứ từ Trung Quốc?

    Đây là một vấn đề mà khá nhiều người thắc mắc bởi nếu đã quen thuộc với các dòng sản phẩm của Bosch thì hẳn nhiều người cũng biết đây là một thương hiệu dụng cụ điện cầm tay nổi tiếng của Đức.

    Vì sao lại có máy khoan Bosch xuất xứ từ Trung Quốc?
    Máy khoan Bosch xuất xứ từ Trung Quốc

    Việc một sản phẩm của Đức nhưng lại có nhãn mác đề là “made in China” khiến nhiều người nghi ngờ máy khoan Bosch Trung Quốc thực chất là hàng giả, hàng nhái và không được đảm bảo về chất lượng.

    Thực chất việc nhiều người hiểu nhầm về vấn đề này cũng không có gì lạ khi mà đa số sản phẩm có xuất xứ từ quốc gia này được phân phối sang đều có chất lượng không cao hoặc là hàng nhái của các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới nên làm mất niềm tin của người tiêu dùng.

    Tuy nhiên, trong trường hợp này lại khác. Như đã chia sẻ ở trên, những chiếc máy khoan Bosch Trung Quốc giá rẻ thật ra là máy khoan Bosch chính hãng được sản xuất tại nhà máy Bosch ở Trung Quốc. Thực tế, rất nhiều thương hiệu máy khoan nổi tiếng đều đặt nhà máy sản xuất ở Trung Quốc và đều được đảm bảo trong quy trình sản xuất và chất lượng sản phẩm.

    Xem thêm: Máy khoan pin Trung Quốc có tốt không? Có nên mua không?

    Có nên mua máy khoan Bosch Trung Quốc không?

    Để các bạn có cái nhìn khách quan hơn về máy khoan Bosch Trung Quốc, và đưa ra quyết định có nên mua hay không, chúng tôi sẽ chỉ ra một vài ưu điểm nổi bật của những chiếc máy này dựa trên các yếu tố mà hầu hết người tiêu dùng khi mua máy khoan đều quan tâm.

    Có nên mua máy khoan Bosch Trung Quốc không?
    Máy khoan Bosch Trung Quốc có giá thành rẻ

    Một số ưu điểm của máy khoan Bosch Trung Quốc 

    • Giá thành rẻ do chi phí sản xuất, giá nhân công tại Trung Quốc và phí vận chuyển khi về Việt Nam rẻ hơn so với khi sản xuất tại Đức

    • Chất lượng của máy khoan Trung Quốc chính hãng vẫn được đảm bảo do được giám sát và kiểm định chất lượng đầu ra nghiêm ngặt trong quá trình sản xuất

    • Đa dạng mẫu mã, dòng sản phẩm, thiết kế phù hợp với từng nhu cầu công việc

    • Phụ kiện đi kèm theo máy phong phú, không cần bỏ thêm chi phí mua ngoài.

    • Có nhiều mức công suất/điện áp phù hợp với những yêu cầu khác nhau

    Top 3 máy khoan Bosch Trung Quốc bán chạy hiện nay

    1. Máy khoan động lực Bosch GSB 550

    Giá tham khảo: 1.020.000 đồng (Mức giá có thể thay đổi theo thời gian)

    Máy khoan động lực Bosch GSB 550 là một trong những máy khoan Bosch Trung Quốc giá rẻ, chất lượng bán chạy nhất hiện nay. Sản phẩm nhỏ gọn, trọng lượng chỉ khoảng 1.8kg. Người dùng dễ dàng điều khiển và bảo quản máy. Thiết bị còn có tay cầm phụ và thước đo độ sâu đi kèm hỗ trợ tối ưu cho người dùng.

    Bosch GSB 550 dùng điện, công suất 550W, tốc độ không tải tối đa có thể lên tới 2800 vòng/phút. Máy giúp bạn khoan và tháo ốc vít cực nhanh chóng, nâng cao hiệu suất lao động cho người dùng. Máy khoan Bosch này có thể làm việc trên nhiều kiểu vật liệu khác nhau. Bao gồm: kim loại, khoan sắt, thép, inox, nhôm gỗ, nhựa, khoan tường, gạch, bê tông mỏng,... Do đó, máy khoan động lực Bosch GSB 550 có tính ứng dụng cao, đáp ứng nhiều yêu cầu khác nhau của người dùng. 

    Thông số kỹ thuật: 

    Công suất 550W
    Tốc độ đập 0 – 41600 lần/phút
    Tốc độ không tải 0 – 2800 vòng/phút
    Đầu kẹp 1,5 – 13 mm
    Đường kính khoan tối đa trên gỗ/thép/khối xây nề/bê tông 25/10/13/13 mm
    Kích thước 262mm x 253mm (Dài x rộng)
    Trọng lượng 1.8 kg

    2. Máy khoan bê tông Bosch GBH 2-26 DRE

    Giá tham khảo: 3.490.000 đồng (Mức giá có thể thay đổi theo thời gian)

    Máy khoan bê tông Bosch GBH 2-26 DRE thuộc dòng máy khoan chuyên nghiệp Heavy Duty của Bosch. Sản phẩm có kết cấu chắc chắn, độ bền cao, chịu được va đập mạnh. Máy còn được trang bị hệ thống chống rung, giật đảm bảo bạn làm việc với máy êm ái, chính xác nhất.

    Máy khoan Bosch GBH 2-26 DRE là máy khoan đa năng với 3 chức năng làm việc. Bao gồm: khoan thường, khoan búa và chế độ đục tỉa. Công suất 800W kết hợp với lực đập 2,7 J mang đến khả năng thi công vượt trội ngay cả trên bề mặt cứng. Đây sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho công việc khoan bê tông, khoan vật liệu cứng.

    Thông số kỹ thuật: 

    Công suất 800W
    Tốc độ đập 0 – 4000 lần/phút
    Tốc độ không tải 0 – 900 vòng/phút
    Lực đập 2.7J
    Đầu kẹp SDS-plus
    Đường kính khoan tối đa trên gỗ/thép/bê tông 30/13/26 mm
    Kích thước 407mm x 83mm x 210mm (Dài x rộng x cao)
    Trọng lượng 2.9 kg

    3. Máy khoan búa Bosch GBH 2-24 DRE

    Giá tham khảo: 3.010.000 đồng (Mức giá có thể thay đổi theo thời gian)

    Máy khoan búa Bosch GBH 2-24 DRE là cái tên cuối cùng trong Top 3 máy khoan Bosch Trung Quốc bán chạy hiện nay. Máy thuộc dòng sản phẩm Heavy Duty chuyên nghiệp của Bosch, sở hữu tới 3 chế độ làm việc. Bao gồm: khoan thường, khoan búa và chế độ đục, giúp đáp ứng linh hoạt nhiều yêu cầu công việc khác nhau.

    Máy khoan Bosch GBH 2-24 DRE cho khả năng làm việc mạnh mẽ và bền bỉ. Thiết bị dùng điện, công suất 790W, lực đập 2.7J, tốc độ đập 0 – 4200 vòng/phút, tốc độ không tải 0 – 930 vòng/phút. Máy giúp bạn hoàn thiện các công việc khoan, đục nhanh chóng, hiệu quả, tiết kiệm tối đa thời gian và công sức. Thiết bị rất thích hợp dùng trong các công trình xây dựng từ nhỏ đến lớn. 

    Thông số kỹ thuật: 

    Công suất 790W
    Tốc độ đập 0 – 4200 lần/phút
    Tốc độ không tải 0 – 930 vòng/phút
    Lực đập 2.7J
    Đầu kẹp SDS-plus
    Đường kính khoan tối đa trên gỗ/thép/bê tông 30/13/24 mm
    Kích thước Chiều dài 397 mm x Chiều cao 210 mm
    Trọng lượng 2.9 kg

    Mua máy khoan Bosch Trung Quốc giá rẻ ở đâu?

    Nếu bạn đang có nhu cầu mua máy khoan Bosch Trung Quốc thì có thể tham khảo maykhoanbosch.net - đại lý cấp 1 được sự ủy quyền của Bosch.

    Mua máy khoan Bosch Trung Quốc giá rẻ ở đâu?
    Địa chỉ bán máy khoan Bosch Trung Quốc chính hãng

    Tại đây, chúng tôi phân phối tất cả các dòng máy khoan và phụ kiện chính hãng của Bosch với giá thành tốt nhất. Ngoài ra, khi mua máy khoan tại đây, các bạn sẽ được hưởng nhiều chính sách ưu đãi cùng chính sách hỗ trợ bảo hành uy tín.

    Để mua hàng trực tiếp, bạn có thể đến 2 cơ sở tại:

    • Hà Nội: 30 Mạc Thái Tổ, Yên Hòa, Q. Cầu Giấy

    • TP Hồ Chí Minh: 275F Lý Thường Kiệt, P. 15, Quận 11

    Hoặc truy cập website maykhoanbosch.net hay liên hệ HOTLINE Hà Nội: 0904 810 817 - TP.HCM: 0979 244 335 để được hỗ trợ.

    Có thể thấy rằng máy khoan Bosch Trung Quốc mặc dù có giá thành rẻ nhưng chất lượng vẫn luôn được đảm bảo, phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau. Hy vọng rằng sau những chia sẻ trên đây của chúng tôi, các bạn sẽ dễ dàng hơn trong việc tìm mua chiếc máy khoan phù hợp với mình.

    868 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
    Bài viết liên quan

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn