0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Máy khoan sắt loại nào tốt nên mua ngay?

Maykhoanbosch.net 3 năm trước 872 lượt xem

    Bạn cần mua máy khoan sắt, kim loại phục vụ cho công việc nhưng lại chưa biết máy khoan sắt cầm tay loại nào tốt? Đừng lo lắng, hãy cùng chúng tôi tham khảo 3 chiếc máy khoan sắt loại tốt của Bosch dưới đây. Chắc chắn bạn sẽ tìm được chiếc máy ưng ý cho mình.

    Tìm hiểu về máy khoan sắt

    Máy khoan sắt là dòng máy khoan được sử dụng để khoan trên các vật liệu cơ bản như kim loại, gỗ, sắt, thép,... hoặc dùng để tháo vặn vít mà không hề tạo ra lực đập. Máy khoan sắt thường có công suất dao động từ 230W – 800W, tốc độ không tải của máy có thể lên tới 4500 vòng/phút giúp người dùng tiết kiệm thời gian thi công hơn.

    Máy khoan sắt
    Máy khoan sắt

    Máy khoan sắt cầm tay được sử dụng phổ biến tại các xưởng gia công cơ khí, chế tạo, công trình xây dựng,... phục vụ cho mục đích lắp đặt thiết bị máy móc, gia công cơ khí, sửa chữa điện máy gia dụng, điện lạnh,...

    Xem thêm: Hướng dẫn cách khoan sắt dày đúng cách

    Nên mua máy khoan sắt hãng nào?

    Hiện nay, các thương hiệu sản xuất máy khoan sắt nổi bật nhất có thể kể đến những cái tên như: Bosch, Makita, Dewalt,... Cùng chúng tôi đến với phần dưới đây để hiểu rõ hơn về đặc trưng các dòng dòng khoan sắt của mỗi hãng cũng như ưu điểm của chúng:

    Máy khoan sắt Bosch

    Bosch là một thương hiệu nổi tiếng có xuất xứ từ Đức. Máy khoan sắt Bosch về cơ bản được đánh giá cao cả về thiết kế lẫn khả năng khoan lỗ và vặn vít trên sắt. Chính vì vậy nên dòng sản phẩm này của hãng luôn được đánh giá là máy khoan sắt loại tốt mà bạn nhất định không nên bỏ qua.

    Máy khoan sắt cầm tay Bosch
    Máy khoan sắt cầm tay Bosch

    Ưu điểm của máy khoan sắt hãng Bosch:

    • Thiết kế gọn nhẹ cho các thao tác trở nên dễ dàng, đơn giản hơn
    • Độ bền cao do sản phẩm được chế tạo từ vật liệu cao cấp và sản xuất trên dây chuyền hiện đại của Đức
    • An toàn cho người sử dụng với phần tay cầm được phủ lớp cách điện và các mối ghép được thiết lập khép kín tuyệt đối
    • Khả năng làm việc ổn định, mạnh mẽ, vừa có thể khoan lỗ vừa có thể bắt vít giúp nâng cao hiệu suất lao động
    • Đa dạng mẫu mã cho người dùng nhiều sự lựa chọn hơn

    Máy khoan sắt cầm tay Makita

    Máy khoan sắt Makita được sản xuất bởi tập đoàn dụng cụ điện cầm tay hàng đầu của Nhật Bản, chính vì vậy chất lượng và độ bền của sản phẩm được chứng nhận và đảm bảo tuyệt đối.

    Máy khoan sắt Makita
    Máy khoan sắt Makita

    Ưu điểm của máy khoan sắt Makita:

    • Độ bền cao, chất lượng đạt tiêu chuẩn Châu Âu
    • Thiết kế đơn giản, dễ vận hành nên phù hợp với nhiều đối tượng người dùng
    • An toàn cho người sử dụng với hệ thống cách điện kép hiện đại
    • Mẫu mã và chủng loại phong phú
    • Giá thành rẻ, dễ tìm mua

    Máy khoan sắt hãng Dewalt

    Máy khoan sắt cầm tay Dewalt là những sản phẩm thuộc hãng sản xuất dụng cụ điện số 1 của Mỹ. Sản phẩm sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật trong thiết kế, cấu tạo, công năng làm việc,... mang đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời nhất khi sử dụng.

    Máy khoan sắt Dewalt
    Máy khoan sắt Dewalt

    Ưu điểm của máy khoan sắt Dewalt:

    • Thiết kế nổi bật, đẹp mắt và có tính linh hoạt cao
    • Cấu tạo từ hợp kim thép và nhựa cao cấp mang đến khả năng chống va đập và cách điện tốt giúp nâng cao độ bền cho máy và an toàn cho người dùng
    • Khả năng làm việc ấn tượng, ổn định dưới mọi điều kiện với độ rung thấp
    • Được trang bị nhiều chức năng hiện đại giúp nâng cao hiệu suất làm việc
    • Chế độ bảo hành uy tín, dài lâu (lên đến 3 năm)

    Máy khoan sắt cầm tay loại nào tốt?

    Máy khoan động lực Bosch GSB 13RE

    Nếu bạn chưa biết máy khoan sắt loại nào tốt, có thể tham khảo dòng máy khoan Bosch GSB 13RE. GSB 13RE được biết đến là một chiếc máy khoan đa năng Bosch thuộc dòng máy khoan chuyên nghiệp Heavy Duty. Chính vì vậy, đừng nói là khoan sắt, cho dù là sử dụng để khoan trên những vật liệu cứng hơn như tường, gạch, khối xây nề,... hay những vật liệu cơ bản như gỗ thì chiếc máy này đều có thể đáp ứng được tốt.

    Máy khoan động lực Bosch GSB 13RE
    Máy khoan Bosch GSB 13RE

    Máy sở hữu thiết kế nhỏ gọn, hiện đại cùng công năng hoạt động mạnh mẽ: công suất 650W, tốc độ không tải tối đa 2800 vòng/phút, lực vặn vít mềm lên tới 10.8 Nm cho khả năng chinh phục mọi bề mặt dễ dàng:

    • Khoan tường 13 mm

    • Khoan gỗ 25 mm

    • Khoan kim loại 10 mm

    • Khoan trên khối xây nề (bê tông mỏng) 15 mm 

    Ngoài ra, nhờ hoạt động với 2 chế độ khoan chính là khoan thường và khoan động lực, kết hợp cùng chức năng khoan búa thông minh, máy khoan động lực Bosch GSB 13RE có thể nói là một chiếc máy khoan toàn năng với khả năng khoan sắt tiêu biểu.

    Máy thường được sử dụng cho các công việc trong gia đình, cơ khí chế tạo, xưởng mộc, sửa chữa điện nước.

    Máy khoan sắt cầm tay Bosch GBM 350

    Nhắc đến một dòng máy khoan chuyên dụng để khoan sắt, thép và các vật liệu kim loại thì chắc chắn chúng ta không thể bỏ qua Bosch GBM 350.

    Máy khoan sắt cầm tay Bosch GBM 350
    Máy khoan sắt Bosch GBM 350

    Mặc dù sở hữu thiết kế nhỏ gọn, song chiếc máy khoan này lại cung cấp khả năng khoan trên các vật liệu kim loại vô cùng trơn tru, mạnh mẽ nhờ sở hữu công suất 350W phù hợp với bề mặt vật liệu kim loại.

    Ngoài ra, máy khoan cầm tay Bosch GBM 350 còn được trang bị mức tốc độ không tải 0 - 2800 vòng/phút giúp máy hoàn thành công việc nhanh chóng, tiết kiệm thời gian và công sức hơn. 

    Bên cạnh đó, máy cũng được trang bị thêm chức năng đảo chiều quay nên có thể thay thế cho máy bắt vít khi cần thiết để thực hiện các công việc bắt, tháo, vặn ốc dễ dàng.

    Khả năng làm việc của GBM 350:

    • Đường kính khoan trên gỗ: 20 mm

    • Đường kính khoan trên thép: 10 mm

    Có thể thấy rằng đây là một chiếc máy khoan kim loại rất đáng chọn mua và là sự lựa chọn hoàn hảo cho các công việc tại xưởng cơ khí, sửa chữa, lắp đặt đồ điện tử, đồ gia dụng,...

    Máy khoan kim loại Bosch GBM 10 RE

    Bosch GBM 10 RE là một chiếc máy khoan chuyên dụng dùng để khoan kim loại, khoan gỗ. Được sản xuất trên dây chuyền hiện đại của Đức, máy khoan không chỉ có độ bền cao mà khả năng làm việc trên các vật liệu cơ bản như gỗ, sắt, thép, nhôm,... cũng vô cùng vượt trội.

    Máy khoan kim loại Bosch GBM 10 RE
    Bosch GBM 10 RE

    Máy hoạt động ở mức công suất 450W, kết hợp cùng tốc độ không tải  2600 vòng/phút, tốc độ định mức 0 – 1760 vòng/phút, đảm bảo khả năng khoan và bắt vít nhanh chóng:

    • Đường kính khoan trên nhôm: 10 mm

    • Đường kính khoan trên gỗ: 25 mm

    • Đường kính khoan trên thép: 10 mm

    Sản phẩm phù hợp với các công việc của thợ sửa chữa chuyên nghiệp, làm việc trong các xưởng gia công cơ khí, xưởng mộc, lắp đặt đồ nội thất.

    Trên đây là những tư vấn của chúng tôi về máy khoan sắt loại tốt. Nếu các bạn có nhu cầu mua máy khoan sắt chính hãng có thể liên hệ đến Maykhoanbosch.net theo hotline 0904 810 817 - 0979 244 335 hoặc truy cập vào website maykhoanbosch.net để được chuyên viên của chúng tôi tư vấn chi tiết hơn.

    872 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
    Bài viết liên quan

    1 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn
    • P...Phạm Đức Hiệp

      Toàn hàng xịn nhưng đã lỗi thời khi ra 16RE

      25-09-2021 21:18:51
      l... linhphuong QTV

      Dạ anh có thể tham khảo sản phẩm Máy khoan động lực Bosch GSB 16 RE tại đây ạ: https://maykhoanbosch.net/may-khoan-dong-luc-bosch/may-khoan-dong-luc-bosch-gsb-16-re.html

      27-09-2021 08:06:53