0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Máy mài góc Bosch dùng điện và dùng pin nên mua loại nào tốt hơn?

Maykhoanbosch.net 2 năm trước 477 lượt xem

    Nếu bạn đang đứng trước hai sự lựa chọn là máy mài góc Bosch dùng điện và dùng pin nhưng lại không biết nên mua loại nào tốt, phù hợp với công việc của mình thì hãy cùng đến với bài viết dưới đây để tìm lời giải đáp!

    Nhận xét về máy mài góc dùng điện Bosch

    Xét về mức độ phổ biến thì máy mài góc Bosch dùng điện được đánh giá cao hơn, bởi 2/3 danh mục sản phẩm máy mài Bosch là các dòng máy chạy điện. Điều này đem đến nhiều sự lựa chọn hơn cho người dùng khi mua hàng.

    Máy mài góc dùng điện Bosch
    Máy mài góc dùng điện Bosch

    Dòng máy này thường sử dụng nguồn điện áp dân dụng là 220V hoặc 230V, rất ít sản phẩm sử dụng nguồn điện công nghiệp 330V nên được sử dụng khá rộng rãi trong gia đình, xưởng cơ khí, xây dựng,...

    Về mặt thiết kế, máy mài góc Bosch dùng điện thường có kích thước lớn hơn so với máy mài góc dùng pin Bosch. Tuy nhiên, công suất làm việc và tốc độ mài của loại máy này lại cao hơn. Nhờ đó mà máy có thể xử lý tốt nhiều loại vật liệu khác nhau và mài cắt trên các vật liệu có độ cứng cao dễ dàng mà không cần phải tốn nhiều thời gian.

    Ngoài ra, máy mài chạy điện còn có ưu điểm là có thể vận hành liên tục trong thời gian dài mà không cần phải lo hết pin như khi sử dụng máy mài pin. Điều này sẽ hạn chế tối đa tình trạng gián đoạn khi làm việc và đảm bảo hiệu suất công việc của người dùng như mong muốn.

    Top máy mài cầm tay dùng điện Bosch đang được bán chạy hiện nay:

    Sản phẩm Giá tham khảo
    Bosch GWS 060 835.000đ
    Bosch GWS 750-100 1.060.000đ
    Bosch GWS 900-100 1.330.000đ

    Đánh giá máy mài góc dùng pin Bosch

    Máy mài góc cầm tay dùng pin Bosch được đánh giá rất cao bởi thiết kế không dây nhỏ gọn, mang lại tính linh hoạt cao, cho phép người dùng có thể làm việc ở nhiều vị trí khác nhau tiện lợi mà không gặp bất kỳ khó khăn nào.

    Máy mài góc dùng pin Bosch
    Máy mài góc dùng pin Bosch

    Là dòng máy hiện đại nên máy mài góc pin khắc phục được hầu hết mọi nhược điểm thường thấy ở dòng máy dùng điện. Máy hoạt động độc lập, không bị phụ thuộc vào nguồn điện, kiểu dáng gọn nhẹ kết hợp với thân máy ngắn và tay cầm có đường kính nhỏ giúp cầm nắm dễ dàng hơn.

    Bên cạnh đó, máy cũng được trang bị nhiều công nghệ, tính năng hiện đại giúp nâng cao độ bền cũng như hiệu suất khi làm việc.

    Mặc dù vậy, dòng máy này vẫn có điểm còn hạn chế đó chính là giá thành khá cao nên không phù hợp với nhiều đối tượng người dùng. Ngoài ra, do sử dụng pin nên công suất cũng như tốc độ mài của máy cũng thấp hơn so với dòng máy mài chạy điện.

    Top máy mài dùng pin Bosch đang được ưa chuộng và bán chạy hiện nay:

    Sản phẩm Giá tham khảo
    Bosch GWS 180-LI Solo 2.840.000đ
    Bosch GWS 18V-10 Solo 3.340.000đ
    Bosch GWS 18V-15 SC Solo 7.390.000đ

    Nên mua máy mài góc Bosch dùng điện hay dùng pin?

    Từ những đánh giá ở trên về máy mài góc Bosch dùng điện và dùng pin, có thể thấy rằng mỗi dòng máy đều có những ưu nhược điểm riêng. Việc lựa chọn loại máy nào là phụ thuộc vào yêu cầu công việc cũng như mục đích sử dụng của người dùng.

    Máy mài góc Bosch dùng điện và dùng pin
    Máy mài góc Bosch dùng điện và dùng pin

    Nếu bạn thường xuyên phải sử dụng máy mài góc với cường độ cao, tần suất sử dụng liên tục hoặc mong muốn có một chiếc máy có công suất làm việc lớn thì máy mài góc Bosch dùng điện sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo. Ngoài ra, dòng máy này còn có giá thành khá rẻ nên sẽ giúp bạn tiết kiệm được nhiều chi phí hơn.

    Còn nếu công việc của bạn cần phải di chuyển nhiều, yêu cầu tính linh động cao thì những chiếc máy mài góc dùng pin sẽ là sự lựa chọn phù hợp hơn. Với dòng máy này, bạn có thể làm việc trong những không gian chật hẹp, khó khăn nhất hay kể cả nơi không có điện đều vô cùng dễ dàng. Mặt khác, bạn cũng có thể trang bị thêm pin dự phòng cho máy để đảm bảo công việc luôn diễn ra suôn sẻ, không bị gián đoạn ngay cả khi phải làm việc lâu.

    Trên đây là những đánh giá khách quan về máy mài góc Bosch dùng điện và dùng pin cũng như lời khuyên dành cho bạn. Nếu có nhu cầu cần mua máy mài Bosch chính hãng, đừng quên liên hệ với THB Việt Nam - đại lý cấp 1 của Bosch theo HOTLINE Hà Nội: 0904 810 817 - TP.HCM: 0979 244 335 hay truy cập website maykhoanbosch.net - maydochuyendung.com để được hỗ trợ trong thời gian sớm nhất!

    477 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
    Bài viết liên quan

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn