0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Máy rửa xe hãng nào tốt nhất? Top 5 thương hiệu máy rửa xe nên mua

Maykhoanbosch.net 2 năm trước 364 lượt xem

    Với sự phát triển mạnh mẽ và độ phổ biến rộng rãi của các dòng máy rửa xe hiện nay, các thương hiệu sản xuất máy rửa xe cũng ngày càng đa dạng hơn. Nếu bạn chưa biết máy rửa xe hãng nào tốt nhất thì hãy cùng tham khảo 5 thương hiệu máy rửa xe nổi tiếng nhất hiện nay trong bài viết dưới đây.

    Maykhoanbosch.net sẽ giới thiệu cho bạn một vài thương hiệu máy rửa xe uy tín, được nhiều khách hàng ưa chuộng nhất hiện nay để bạn tham khảo.

    Máy rửa xe thương hiệu Bosch

    Bosch là một thương hiệu chuyên sản xuất dụng cụ điện hàng đầu của Đức. Các sản phẩm có xuất xứ từ hãng này luôn được đảm bảo có chất lượng tốt và độ bền cao bởi chúng được chế tạo từ những nguyên vật liệu cao cấp, sản xuất và lắp ráp trên dây chuyền hiện đại, đồng thời trải qua vô số vòng kiểm duyệt khắt khe trước khi được phân phối trên thị trường.

    Máy rửa xe Bosch
    Máy rửa xe Bosch

    Bên cạnh đó, các mẫu máy rửa xe Bosch cũng gây ấn tượng với người dùng bởi thiết kế đẹp mắt, sang trọng. Khả năng làm sạch tối ưu với công suất lớn, động cơ bền bỉ, mạnh mẽ.

    Ngoài ra, hãng còn có nhiều mẫu dành cho gia đình và nhu cầu sử dụng chuyên nghiệp. Chính vì thế nên mặc dù giá thành có phần cao hơn so với một số dòng máy rửa xe khác trên thị trường nhưng máy rửa xe Bosch vẫn được rất nhiều người dùng đón nhận.

    Một số sản phẩm nổi bật của hãng mà bạn có thể tham khảo: Bosch Advanced AQT 140, Bosch Easy AQT 100, Bosch Easy Aquatak AQT 110, Bosch GHP 5-75,...

    Máy rửa xe Lutian

    Lutian là một trong những hãng máy rửa xe nổi tiếng của Trung Quốc. Các sản phẩm của hãng này được giới chuyên gia và người tiêu dùng phản hồi và đánh giá rất cao về chất lượng, khả năng làm việc.

    Máy rửa xe Lutian
    Máy rửa xe Lutian

    Máy rửa xe của hãng này vô cùng đa dạng, từ máy rửa xe gia đình cho đến máy rửa xe cao áp, giúp đáp ứng tốt nhiều nhu cầu công việc khác nhau của người sử dụng.

    Là thương hiệu máy rửa xe chuyên nghiệp nên ngoài khả năng làm sạch mạnh mẽ thì máy phun xịt rửa của Lutian cũng nhận được nhiều phản hồi tích cực về thiết kế thon gọn, thân thiện với người dùng và tính linh động cao, phù hợp với nhiều không gian làm việc khác nhau.

    Xem thêm: Hướng dẫn mua máy rửa xe loại nào tốt, phù hợp theo từng nhu cầu

    Máy rửa xe Karcher 

    Cùng với Bosch thì Karcher cũng là một thương hiệu sản xuất máy rửa xe nổi tiếng tại Đức. Đặc biệt, đây cũng là  thương hiệu dẫn đầu thế giới trong việc cung cấp các sản phẩm và giải pháp thuộc lĩnh vực công nghệ làm sạch.

    Máy rửa xe Karcher
    Máy rửa xe Karcher

    Hãng này khá nổi tiếng với các dòng máy rửa xe áp lực cao. Giá của những sản phẩm thuộc thương hiệu này thường rơi vào khoảng từ 2,3 - 7,7 triệu đồng. Sản phẩm của hãng có đầy đủ từ máy rửa xe gia đình cho đến máy xịt rửa công nghiệp, có độ bền cao, an toàn cho người dùng đáp ứng tiêu chuẩn Châu Âu.

    Một số sản phẩm nổi bật của hãng mà bạn có thể tham khảoMáy rửa xe Karcher K2 Universal OJ EUMáy xịt rửa xe áp lực cao Karcher K2 360Máy rửa xe cao áp Karcher HD 5/11 P

    Máy xịt rửa xe Makita 

    Makita là một trong số các thương hiệu lớn tại Nhật Bản chuyên sản xuất các dụng cụ - công cụ điện cầm tay, được xây dựng nhà máy tại Mỹ, Anh, Rumani, Đức, Brazil, Trung Quốc, Thái Lan. Hãng không ngừng nghiên cứu cung cấp những sản phẩm có chất lượng và độ an toàn cao thông qua phát triển các chính sách bảo hành tuyệt vời cho người dùng.

    Máy xịt rửa xe Makita 
    Máy xịt rửa xe Makita 

    Và khi nói về hãng máy rửa xe không thể bỏ qua thương hiệu Makita với công lực mạnh mẽ cùng mức giá phải chăng. Các máy rửa xe Makita nhỏ gọn và có tính thẩm mỹ cao kết hợp màu xanh ngọc đặc trưng cho phong cách thể thao năng động, trẻ trung. Các kỹ sư của Makita đã phát triển những mẫu nhỏ gọn có chiều cao dưới một mét để giúp quá trình phun rửa và cất giữ máy dễ dàng hơn. Đặc biệt, máy rửa xe hãng Makita được tích hợp tay cầm và bánh xe tiện dụng giúp vận chuyển máy dễ dàng hơn. 

    Makita chuyên về các thiết bị điện cầm tay, vì vậy thương hiệu chỉ tập trung vào các máy rửa xe mini có kích thước nhỏ thay vì các máy rửa xe cao áp chuyên nghiệp. Chính vì vậy, mức giá của sản phẩm máy rửa xe tại đây chỉ dao động từ 1 triệu đến 5 triệu, phù hợp với nhiều nhu cầu sử dụng.

    Một số sản phẩm nổi bật của hãng mà bạn có thể tham khảoMakita HW101 1300WMakita HW111 1700WMakita HW1200 1800W

    Máy rửa xe hãng Total

    Với các sản phẩm dụng cụ dân dụng, dụng cụ cầm tay và các thiết bị phục vụ gia đình và công trường xây dựng, Total được biết đến là một trong những thương hiệu cơ khí hàng đầu của Đức. Vì Total có nhà máy sản xuất tại Trung Quốc nên mức giá thành rất tốt cho người dùng.

    Máy rửa xe hãng Total
    Máy rửa xe hãng Total

    Ngoài ra, máy rửa xe của Total Meter còn được trang bị tay xách hiện đại, nhỏ gọn, thông minh, an toàn mang đến sự thuận tiện cho người dùng.  Với những tính năng tuyệt vời nhưng mức giá máy rửa xe Total Meter chỉ dao động trong khoảng 1-2 triệu.

    Trên đây là những phân tích của chúng tôi giúp bạn đánh giá máy rửa xe hãng nào tốt nhất. Hy vọng thông tin ở trên sẽ giúp bạn tìm được cho mình chiếc máy rửa xe phù hợp nhất cho công việc!

    364 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
    Bài viết liên quan

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn