0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Máy rửa xe nào tốt? Kinh nghiệm chọn mua máy rửa xe phù hợp

Maykhoanbosch.net 2 năm trước 391 lượt xem

    Các dòng máy rửa xe hiện nay rất đa dạng, mỗi dòng máy sẽ phù hợp với những yêu cầu công việc khác nhau. Để xác định được máy rửa xe loại nào tốt bạn cần phải đối chiếu với nhu cầu công việc thực tế. Dưới đây là hướng dẫn chi tiết máy rửa xe nào tốt cho bạn nào quan tâm.

    Máy rửa xe nào tốt dành cho gia đình

    Bạn có nhu cầu mua máy rửa xe cho gia đình để phục vụ cho các nhu cầu rửa ô tô, xe máy, xịt rửa sân,... nhưng lại không biết nên mua máy rửa xe loại nào tốt? Hãy suy xét kỹ các thông số về áp lực phun, lưu lượng dòng chảy, công suất,... theo hướng dẫn trong bài Tư vấn cách chọn mua máy rửa xe gia đình loại nào tốt để chọn được loại thích hợp.

    Máy rửa xe gia đình
    Máy rửa xe gia đình

    Thông thường, để sử dụng trong gia đình, máy rửa xe dây đai hoặc máy rửa xe cao áp sở hữu mức công suất khoảng 2kw áp lực 120bar, đi kèm với đầu phun áp lực cao và súng phun sẽ là sự lựa chọn phù hợp nhất. Những dòng máy này thường có khả năng làm sạch khoảng 20 - 25 xe máy/ngày, 4 - 5 ô tô con/ngày.

    Ngoài ra, máy rửa xe gia đình bạn cũng nên chọn loại sử dụng nguồn điện dân dụng, để giảm bớt chi phí lắp đặt điện 3 pha và tiết kiệm tối đa điện năng tiêu thụ.

    Máy rửa xe loại nào tốt cho tiệm rửa xe quy mô lớn

    Tại các tiệm sửa xe có quy mô lớn, ô tô cần xịt rửa thường là loại trên 16 chỗ hay ô tô tải. Do đó, bạn hãy ưu tiên chọn những dòng máy rửa xe 3 pha có công suất lớn từ 4.5kw - 7kw.

    Máy rửa xe cho tiệm rửa xe quy mô lớn
    Máy rửa xe cho tiệm rửa xe quy mô lớn

    Ngoài ra, máy dùng trong trường hợp này cần phải có áp lực phun xịt và lưu lượng nước lớn, được trang bị thêm các chức năng như tự ngắt, tự hút nước,... để đảm bảo mang lại hiệu suất làm việc tối ưu nhất.

    Bên cạnh đó, dây phun áp lực và báng súng cũng nên sử dụng loại có chiều dài lớn để đảm bảo làm sạch mọi ngóc ngách, thân xe, đặc biệt là ở các vị trí trên cao.

    Máy rửa xe ô tô nào tốt cho Garage vừa và nhỏ

    Các garage vừa và nhỏ chủ yếu tiếp nhận rửa xe máy hoặc ô tô từ 4 - 16 chỗ. Vậy nên bạn cần chọn mua loại máy rửa xe 3 pha, có tính năng hút nước đi kèm hay các máy có hai chế độ tự ngắt: ngắt nước hoặc ngắt cả nước và cả điện là tốt nhất.

    Máy rửa xe cho Garage vừa và nhỏ
    Máy rửa xe cho Garage vừa và nhỏ

    Công suất máy phun xịt tốt nhất trong trường hợp này là từ 3kw - 4kw. Ngoài ra, bạn cũng nên xem xét kỹ các yếu tố nước cấp và dây phun áp lực để đảm bảo hiệu quả kinh doanh ở tiệm rửa xe.

    Top 3 máy rửa xe tốt nhất được nhiều người lựa chọn

    Nếu bạn chưa biết nên lựa chọn dòng máy rửa xe nào tốt, thì đừng bỏ qua gợi ý về top 3 sản phẩm dưới đây nhé. 

    Máy rửa xe gia đình Bosch Easy AQT 100

    Giá tham khảo: 1.980.000 đồng (Giá có thể thay đổi theo từng thời điểm)

    Giống như tên gọi của mình, Bosch Easy AQT 100 là một trong những máy rửa xe tốt nhất hiện nay của thương hiệu Bosch - Đức, dành cho các nhu cầu sử dụng trong gia đình. Nếu bạn chưa biết máy rửa xe loại nào tốt nhất, phù hợp với các ứng dụng trong nhà thì AQT 100 sẽ là sự lựa chọn không tồi.

    Máy rửa xe gia đình Bosch Easy AQT 100
    Máy rửa xe gia đình Bosch Easy AQT 100

    Máy không chỉ có giá thành rẻ, phù hợp với nhiều hộ gia đình mà công suất, khả năng làm sạch cũng vô cùng vượt trội, cho phép người dùng hoàn thành tốt các công việc rửa xe máy, rửa xe ô tô, dọn dẹp nhà cửa, sân vườn, vệ sinh đồ đạc,… dễ dàng, nhanh chóng.

    Thông số kỹ thuật Easy AQT 100:

    Mô tơ Chổi than
    Lưu lượng nước tối đa 5,5 lít/phút
    Nhiệt độ nước 40 độ C
    Áp lực phun 100 bar
    Chiều dài dây phun áp lực 3m
    Lõi mô tơ dây đồng
    Áp lực phu tối đa 10 Mpa
    Khả năng tự hút nước
    Công suất 1.200W
    Lưu lượng nước 4,8 lít/phút

    Máy xịt rửa cao áp Bosch GHP 5-55

    Giá tham khảo: 10.190.000 đồng (Giá có thể thay đổi theo từng thời điểm)

    Nếu bạn đang tìm hiểu máy rửa xe nào tốt nhất hiện nay, thích hợp với các ứng dụng chuyên nghiệp thì Bosch GHP 5-55 chắc chắn sẽ là một trong những cái tên được đề cập đến nhiều nhất.

    Máy xịt rửa cao áp Bosch GHP 5-55
    Máy xịt rửa cao áp Bosch GHP 5-55

    Sản phẩm này thuộc dòng Heavy Duty chuyên nghiệp của Bosch, sở hữu độ bền cao, công suất xịt rửa mạnh mẽ lên đến 2200W, áp lực 130 Bar, lưu lượng nước 520 lít/giờ kết hợp với dây phun và cáp dài, hỗ trợ 3 kiểu đầu phun riêng biệt nên có thể đáp ứng hoàn hảo, đa dạng những yêu cầu làm sạch khó khăn nhất tại các tiệm rửa xe, garage lớn.

    Hiện máy rửa xe Bosch này đang được sử dụng phổ biến trong công nghiệp, dùng để rửa xe ô tô, xe tải, xe bán tải, tẩy gỉ trên máy móc công nghiệp,... \

    Thông số kỹ thuật Bosch GHP 5-55:

    Áp suất tối đa 130 Bar
    Công suất định mức 2,200 W
    Áp lực vận hành 115 Bar
    Nhiệt độ đầu vào tối đa 50 °C
    Chiều dài cáp 5 m
    Độ dài ống 8 m
    Nguyên liệu (ống) Ống dẫn cao su cốt thép
    Trọng lượng 19.4 kg
    Tốc độ dòng chảy được đánh giá 500 l/giờ
    Lưu lượng tối đa 520 l/giờ

    Máy rửa xe áp lực Karcher K3 Deluxe Premium

    Giá tham khảo: 5.050.000 đồng (Giá có thể thay đổi theo từng thời điểm)

    Máy rửa xe Karcher K3 Deluxe Premium có hai đầu phun thay lắp linh hoạt vào súng phun (đầu phun tùy chỉnh áp lực và đầu phun xoáy) để tăng khả năng làm sạch đa năng.

    Công suất 1.600W và áp lực 120 bar của dòng máy rửa xe Karcher này cho phép phun xịt mạnh mẽ đánh bật các vết bẩn cứng đầu như bùn đất, rong rêu và dầu nhớt bám chặt trên bề mặt sàn mà không mất quá nhiều thời gian.

    Máy phun xịt áp lực Karcher K3 Deluxe Premium
    Máy phun xịt áp lực Karcher K3 Deluxe Premium

    Thiết bị làm sạch K3 Deluxe Premium có công suất mạnh mẽ tự hút nước mạnh mẽ từ xô chậu, khiến nó trở nên tiện dụng hơn nhiều so với máy rửa xe cao áp. Ngoài ra, dây phun áp lực dài mười mét cho khoảng không làm sạch có thể được mở rộng mà không cần di chuyển máy.

    Thông số kỹ thuật K3 Deluxe Premium:

    Nguồn điện 230V - 50Hz
    Công suất 1.600W
    Áp lực max 120 bar
    Lưu lượng 380 lít/giờ
    Diện tích làm sạch 25 m2/giờ
    Nhiệt độ nước vào 40°C

    Hy vọng sau những chia sẻ của chúng tôi ở trên bạn đã biết máy rửa xe loại nào tốt trong từng trường hợp cụ thể và chọn được cho mình một sản phẩm phù hợp nhất, đáp ứng tốt yêu cầu công việc.

    391 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
    Bài viết liên quan

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn