0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Máy rửa xe thông minh là gì? Có tốt không? Loại nào dùng cho gia đình?

Maykhoanbosch.net 2 năm trước 306 lượt xem

    Máy rửa xe thông minh thường sở hữu nhiều tính năng hiện đại và mang đến nhiều tiện ích cho người sử dụng. Nếu muốn tìm hiểu rõ hơn về dòng máy rửa xe này và tham khảo thêm một số loại máy rửa xe thông minh dành cho gia đình thì bạn đừng vội bỏ qua bài viết dưới đây.

    Máy rửa xe thông minh là gì?

    Máy rửa xe thông minh là dòng máy rửa xe hiện đại với nhiều tiện ích đi kèm hỗ trợ người dùng làm sạch, đánh bay mọi vết bẩn cứng đầu trên xe máy, ô tô, sân vườn, ban công,... nhanh chóng, hiệu quả.

    Máy rửa xe thông minh
    Máy rửa xe thông minh

    Cấu tạo chính của máy rửa xe thông minh bao gồm: động cơ, đầu bơm và một số bộ phận khác.

    Về nguyên lý làm việc, máy hoạt động theo cơ chế bơm nước và đẩy áp lực nước. Cụ thể, đầu bơm của máy rửa xe sẽ hút nước từ bên ngoài vào ống dẫn, nước sẽ đi qua một đầu lọc để loại bỏ cặn lắng trước khi được truyền vào máy. Tiếp đó, động cơ của máy rửa xe sẽ hoạt động và tạo ra năng lượng cho piston của đầu bơm di chuyển. Khi piston đầu bơm di chuyển xuống, nước sẽ được van hút vào buồng chứa rồi đẩy qua van áp suất theo hướng ra bên ngoài thông qua súng phun áp lực. Thông thường, nước được phun ra có áp lực khác mạnh, có thể lên tới 110 - 150 bar.

    Hiện tại, dòng sản phẩm này đang được sử dụng khá phổ biến tại các tiệm rửa xe, trong gia đình hoặc nhà xưởng. Giá máy rửa xe thông minh cũng không quá cao, chỉ khoảng 1,2 triệu đồng nên phù hợp với khá nhiều đối tượng người dùng. Tùy vào thương hiệu,  áp lực xịt rửa, công suất, loại mô tơ sử dụng,… mà giá thành có thể sẽ khác nhau nên bạn cần để tâm khi lựa chọn.

    Xem thêm: Cách đánh giá máy rửa xe mini loại nào tốt

    Ưu điểm nổi bật của máy rửa xe thông minh

    Máy rửa xe thông minh sở hữu nhiều ưu điểm lớn mà không phải dòng máy rửa xe nào cũng đáp ứng được. Một số lợi ích khi sử dụng dòng máy này có thể kể đến như:

    Ưu điểm nổi bật của máy rửa xe thông minh
    Ưu điểm nổi bật của máy rửa xe thông minh
    • Tiết kiệm thời gian: người dùng không cần phải tốn nhiều thời gian "đánh vật" với các công cụ cọ rửa truyền thống như trước đây mà chỉ cần đứng từ xa và cầm súng phun xịt thẳng vào các vị trí cần làm sạch là được

    • Tiết kiệm điện nước: so với những dòng máy rửa xe thông thường thì máy rửa xe thông minh mặc dù cho khả năng xịt rửa mạnh mẽ nhưng vẫn đảm bảo vấn đề tiết kiệm điện, nước khi sử dụng

    • Tính linh hoạt cao: máy có thiết kế nhỏ gọn, hiện đại nên dễ di chuyển đến nhiều vị trí khác nhau và thuận tiện hơn khi bảo quản, cất giữ

    • Ứng dụng đa dạng: không chỉ được sử dụng để rửa xe mà dòng máy này còn có thể làm sạch mọi vị trí trong ngôi nhà của bạn dễ dàng như: làm sạch sân vườn, sàn nhà, cửa kính, vật dụng gia đình, chuồng trại,... 

    Top 3 máy rửa xe thông minh dành cho gia đình nên mua

    Máy rửa xe Bosch Easy Aquatak AQT 120

    Máy rửa xe Bosch AQT 120 là dòng máy rửa xe thông minh dành cho gia đình vời khả năng dọn rửa mạnh mẽ nhờ công suất lớn lên tới 1500W, kết hợp cùng áp lực phun mạnh 120 bar. Nhờ đó nên người dùng có thể hoàn thành tốt công việc dọn dẹp trong thời gian ngắn mà không cần phải tốn quá nhiều công sức.

    Máy rửa xe Bosch Easy Aquatak AQT 120
    Máy rửa xe Bosch Easy Aquatak AQT 120

    Ngoài khả năng làm sạch vượt trội, máy này còn được tích hợp thêm cơ chế tự hút nước thông minh cho phép thiết bị hút nước trực tiếp từ bất kỳ vật dụng chứa nước nào gần đó để máy có thể làm việc linh hoạt ở nhiều nơi khác nhau, kể cả nơi xa nguồn nước.

    Đồng thời máy cũng được trang bị thêm 3 chế độ phun linh hoạt cho phép người dùng hoàn thành nhiều yêu cầu công việc khác nhau hơn.

    Máy rửa xe Bosch Easy AQT 100

    Bosch Easy AQT 100 là một trong những dòng máy rửa xe bán chạy nhất hiện nay nhờ sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật trong thiết kế và khả năng vận hành. Máy nhỏ gọn, có tính linh hoạt cao nên có thể sử dụng tại nhiều vị trí khác nhau.

    Máy rửa xe Bosch Easy AQT 100
    Máy rửa xe Bosch Easy AQT 100

    Công suất làm việc mạnh mẽ lên đến 1200W và áp lực làm sạch 100 bar cho phép thiết bị này có thể hoàn thành các công việc rửa xe máy, ô tô, làm sạch sàn nhà, sân vườn, cửa kính,... dễ dàng.

    Và cùng tương tự như Easy Aquatak AQT 120, máy rửa xe Bosch này cũng được trang bị tính năng tự hút nước. Ngoài ra, súng phun điều chỉnh 360 độ được trang bị kèm theo sản phẩm cũng giúp cho thiết bị này làm sạch linh hoạt.

    Máy xịt rửa xe Karcher K2 360

    Karcher K 2 360 là dòng máy rửa xe thông minh lý tưởng cho các gia đình. Máy có tính linh hoạt cao, khả năng tiêu thụ điện nước thấp nên tiết kiệm chi phí tối đa cho người sử dụng.

    Máy xịt rửa xe Karcher K2 360
    Máy xịt rửa xe Karcher K2 360

    Với công suất làm việc là 1.400W kết hợp cùng áp lực phun xịt lên tới 120 bar và chức năng điều chỉnh áp lực phun, sản phẩm này sẽ giúp bạn hoàn thành nhiều công việc dọn rửa khác nhau nhanh hơn các dòng máy rửa xe thông thường khác.

    Hy vọng thông qua những chia sẻ của chúng tôi về máy rửa xe thông minh, bạn đã hiểu rõ hơn về dòng sản phẩm này, đồng thời chọn được cho mình chiếc máy tốt nhất, đáp ứng được mong muốn và yêu cầu công việc đặt ra.

    306 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
    Bài viết liên quan

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn